Hytera เผยภาคส่วนการรักษาความปลอดภัยใน ประเทศไทย เร่งการนำเทคโนโลยีมาใช้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 16 February 2023

Hytera เผยภาคส่วนการรักษาความปลอดภัยใน ประเทศไทย เร่งการนำเทคโนโลยีมาใช้



Hytera เผยภาคส่วนการรักษาความปลอดภัยใน
ประเทศไทย เร่งการนำเทคโนโลยีมาใช้

จากการประเมินโครงสร้างพื้นฐานเซลลูลาร์ LTE ในประเทศ Hytera คาดการณ์การนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้อย่างรวดเร็วและกว้างขวางขึ้นสำหรับภาคส่วนการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้อง Body-worn และ Push-to-talk ผ่านวิทยุเซลลูลาร์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 13 กุมภาพันธ์ 2566 – Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารอย่างมืออาชีพชั้นนำระดับโลก จัดงานสัมมนา Channel Partner ประจำปีขึ้น ณ โรงแรม Four Wings กรุงเทพฯ ซึ่งรวบรวมตัวแทนจำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยที่สำคัญจากทั่วประเทศไทย และเปิดเผยข้อมูลแนวโน้มในตลาดที่สำคัญ

จากข้อมูลของ Hytera ความต้องการกล้อง Body-worn กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากช่วยรับประกันความปลอดภัยในพื้นที่สาธารณะ ปรับปรุงประสบการณ์สำหรับประชากรในท้องถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กล้อง Body-worn ที่ส่วนใหญ่ถูกนำไปใช้โดยหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย และได้รับความสนใจอย่างมากในภาคเอกชน การใช้งานสามารถเห็นได้อย่างกว้างขวางในบริษัทรักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และอุตสาหกรรมเฉพาะกลุ่มอื่นๆ

ในภาครัฐ รัฐบาลทั่วโลกต่างเปิดตัวหรือกำลังเตรียมให้เจ้าหน้าที่ทุกคนมีกล้องติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อผลักดันให้ตำรวจมีความรับผิดชอบและสามารถตรวจสอบความโปร่งใสได้มากขึ้น

ในแง่ของแนวโน้มสำหรับตลาดการสื่อสารในอุตสาหกรรมความปลอดภัย Hytera คาดการณ์แนวโน้มที่สำคัญกว่าสองประการ ได้แก่ บริการบรอดแบนด์และบริการมูลค่าเพิ่ม ในขณะที่วิทยุสื่อสารสองทางยังคงเป็นแหล่งที่เชื่อถือได้สำหรับการสื่อสารตามเวลาจริงที่สำคัญต่อภารกิจ วิทยุ Push-to-Talk over Cellular (PoC) กำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ใช้สามารถรวมเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนขั้นสูงเข้ากับ คุณสมบัติวิทยุสื่อสารสองทางผ่านเครือข่าย 3G, 4G หรือ WiFi ได้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์