สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีเถาะ เปิดตัวเครื่องดื่ม เฮเซลนัท โดลเช่และเครื่องดื่มชาใหม่ พร้อม ดริ๊งแวร์ลายกระต่ายฉลองปีนักกษัตร - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 7 January 2023

สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีเถาะ เปิดตัวเครื่องดื่ม เฮเซลนัท โดลเช่และเครื่องดื่มชาใหม่ พร้อม ดริ๊งแวร์ลายกระต่ายฉลองปีนักกษัตร



สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีเถาะ เปิดตัวเครื่องดื่ม
 เฮเซลนัท โดลเช่และเครื่องดื่มชาใหม่ พร้อม
ดริ๊งแวร์ลายกระต่ายฉลองปีนักกษัตร

กรุงเทพฯ 5 มกราคม 2565 – สตาร์บัคส์เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ เฮเซลนัท โดลเช่ ลาเต้ (Hazelnut Dolce Latte) ที่ผสมผสานอย่างลงตัวของช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นกับซอสเฮเซลนัท พร้อมตกแต่งด้วยผงมอคค่า พร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองได้ทั้งสูตรร้อน เย็น และปั่น พร้อมเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบดื่มชาเปิดตัวเครื่องดื่มชา จัสมิน คลีเมนไทน์ เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Jasmine Clementine Pure Matcha Latte) ชาเขียวมัทฉะที่เพิ่มความหวานด้วยกลิ่นมะลิ และความสดชื่นจากส้มคลีเมนไทน์ในนม พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนที่แฝงด้วยความสดชื่นและให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งในสูตรร้อนและเย็น และการกลับมาของเครื่องดื่มยอดนิยมอย่าง เพียว มัทฉะ ลาเต้ (Pure Matcha Latte) ที่เกิดจากการคัดสรรใบชาแท้คุณภาพจากญี่ปุ่น บดแบบละเอียดจนได้รสชาติเข้มข้นที่ปราศจากส่วนผสมของน้ำตาลในผงมัทฉะ ผสมกับนมร้อนและน้ำเชื่อมให้รสชาติถูกใจผู้ชื่นชอบการดื่มชาเขียวแบบเข้มข้น โดยสามารถเลือกดื่มได้ทั้งในสูตรร้อน เย็น และปั่น หรือลูกค้าสามารถเลือกเครื่องดื่ม ไอซ์ จัสมิน คลีเมนไทน์ เพิร์ล อู่หลง (Iced Jasmine Clementine Pearls Oolong) ชาอู่หลงที่นำมาผสมผสานซอสจัสมิน เติมความสดชื่นด้วยคลีเมนไทน์ที่นำไปเชคกับน้ำแข็ง พร้อมเพิ่มสีสันด้วยบลัด ออเรนจ์ เพิร์ลพร้อมเสิร์ฟในรูปแบบเครื่องดื่มเย็นสุดสดชื่น โดยเครื่องดื่มทั้ง 4 เมนูเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ



สตาร์บัคส์ นำเสนอขนมหลากเมนูเติมความรักช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ บราวนี่คัพรสช็อกโกแลต (Heart Brownie Cups) บราวนี่คุณภาพเยี่ยม ขนาดพอดีคำ รสชาติเข้มข้นด้วยช็อกโกแลตคุณภาพ ตกแต่งด้านบนด้วยช็อกโกแลตสีชมพูและสีแดง เพิ่มความกรุบกรอบด้วยเวเฟอร์ชิ้นเล็กๆ บรรจุในกล่องสีสันสวยงาม เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญช่วงเทศกาลแห่งความรัก ช็อกโกแลตบานอฟฟี่พาย (Chocolate Banoffee Pie) บานอฟฟี่สี่ชั้นประกอบด้วย ฐานคุกกี้ช็อกโกแลตกรุบกรอบ กล้วยหอมชิ้นโต ครีมช็อกโกแลตเข้มข้น และวิปครีมเนื้อเบานุ่ม พร้อมตกแต่งด้วยผงโกโก้และช็อกโกแลตรูปหัวใจ มูสเค้กช็อกโกแลตรูปหัวใจ (Heart Chocolate Mousse Cake) สุดน่ารักที่ด้านในประกอบด้วยบราวนี่ สอดไส้ตรงกลางด้วยเยลลี่มิกซ์เบอร์รี่ และครีมมูสช็อกโกแลตเนื้อเนียน ละมุนลิ้น ด้านนอกตกแต่งเป็นสีชมพู เป็นต้น

สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟ สตาร์บัคส์ พร้อมส่งมอบกาแฟคุณภาพจากทั่วโลก อาทิ สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิน เอล ซัลวาดอร์ อาฮัวซาปัน (Starbucks Single-Origin El Salvador Ahuachapán) เมล็ดกาแฟคุณภาพจากการเพาะปลูกในดินแดนแหล่งภูเขาไฟรวมไปถึงน้ำพุร้อนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแม้ว่า เอล ซัลวาดอร์จะเป็นประเทศที่เล็กที่สุดในทวีปอเมริกากลางแต่ก็เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์กาแฟ ซึ่งสตาร์บัคส์มีเป้าหมายที่จะเข้าไปเป็นพันธมิตรกับซัพพลายเออร์ในการสนับสนุนผู้ผลิตกาแฟเพื่อเพิ่มผลผลิตและคุณภาพของกาแฟในภูมิภาค โดยสตาร์บัคส์ซื้อกาแฟจากเอลซัลวาดอร์ตั้งแต่ปี 1971 และเปิดร้านสตาร์บัคส์สาขาแรกขึ้นในประเทศเอลซัลวาดอร์ในปี 2010 สตาร์บัคส์ ซิงเกิ้ล ออริจิน กัวเตมาลา กาซิ ซิเอโล่ หรือเซียโล่ 2023 (Starbucks Singles Single-Origin Guatemala Casi Cielo 2023) กาแฟที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้ ความสดชื่นของเมเยอร์ เลมอนและโกโก้นิบส์ผสานกันทำให้กาแฟชนิดนี้มีรสชาติละมุนและให้ความสดชื่น โดยในปีนี้สตาร์บัคส์ได้ขยายการรับซื้อกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกฟาร์มใหม่ ทำให้ได้กาแฟที่มีความสดชื่นมีชีวิตชีวาระดับกลางจนถึงมาก แฝงความซับซ้อนในรสชาติ เป็นต้น




สตาร์บัคส์ ต้อนรับปีด้วยคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ "Year of The Rabbit" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเฉลิมฉลองปีนักกษัตรปีเถาะ (ปีกระต่าย) โดยจะมาในสองรูปแบบ คือ กระต่ายที่ซุกตัวอยู่ในผ้าห่มที่แสดงให้เห็นถึงช่วงฤดูหนาว (Winter) และกระต่ายถือดอกไม้ที่กำลังผลิบาน เปรียบเสมือนเป็นการก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (Spring) โดยสีที่ใช้คือสีฟ้า สีชมพูอ่อน และสีชมพูอมแดง พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรรทั้งในรูปแบบแก้ว ทัมเบลอร์ รวมถึงกระปุกออมสินและตุ๊กตา เหมาะสำหรับการซื้อเป็นของสะสมหรือของขวัญในช่วงเทศกาล โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2566 เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ



เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ ประเทศไทย

สตาร์บัคส์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 444 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์