Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง บาบา บีช คลับ นาใต้ กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่ และยาวนานกว่าเดิม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 9 January 2023

Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง บาบา บีช คลับ นาใต้ กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่ และยาวนานกว่าเดิม



Circoloco ส่งตรงความมันส์จากอิบิซา มาถึง 
บาบา บีช คลับ นาใต้
กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่ และยาวนานกว่าเดิม

กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าเดิม บาบา บีช คลับ นาใต้ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดเทศกาลดนตรี Circoloco สุดยิ่งใหญ่ประเดิมต้นปี 2023 ยกโปรดักชั่นสุดเจ๋งแบบจัดเต็ม ทั้งเสียงดนตรีและความสนุกสนานที่ส่งตรงจากอิบิซา ประเทศสเปน มาที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 ในวันเสาร์ที่ 14 และ 21 มกราคม 2023 พร้อมสร้างความมันส์ระดับอินเตอร์ให้คนไทยได้สัมผัสที่สุดของเทศกาลดนตรีแห่งปี โดยมีศิลปินชื่อดังระดับโลกมาส่งต่อความสนุกเต็มพิกัดกันอย่างคับคั่ง ที่ บาบา บีช คลับ นาใต้ (Baba Beach Club Natai) โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ได้รับการขนานนามให้เป็นเพชรเม็ดงามที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลที่สุดในภูเก็ต

Circoloco หนึ่งในผู้จัดปาร์ตี้ชื่อดังจากอิบิซา เกาะในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เดินสายทัวร์แถบเอเชียแปซิฟิก เตรียมขนทัพความสนุกที่ทุกคนรอคอยมาถึงที่ประเทศไทยในอีกไม่นานเกินรอ โดยจะสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้กับปาร์ตี้เลิฟเวอร์ผู้หลงใหลในเสียงเพลง โดยปาร์ตี้ระดับอินเตอร์นี้จะจัดขึ้นที่ บาบา บีช คลับ นาใต้ วันเสาร์ที่ 14 และวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น. – 02.00 น. งานเทศกาลดนตรีที่เลื่องชื่อ พร้อมดีเจที่มีชื่อเสียงมากมาย Archie Hamilton, DJ Tennis, Haai, Joseph Capriati, Michael Bibi, Peggy Gou, Richy Ahmed, Seth Troxler, Shygirl, Skream, Ccraig, Kidoo, Tom Roemer, Wildealer และอื่นๆ อีกมากมาย มาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีที่สุดในเอเชีย กับบรรยากาศความเป็นเฟสติวัลริมชายหาดอย่างแท้จริงที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน พร้อมสร้างความทรงจำแสนวิเศษ ท่ามกลางแสงอาทิตย์อันงดงามที่บาบา บีช คลับ นาใต้ โดยบัตรเข้างานมีจำนวนจำกัด

สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารได้ที่
Website: www.bababeachclub.com/natai/event/circoloco-thailand-2023/
E-mail: phuket@bababeachclub.com
Tel: +66 76 429 388

เกี่ยวกับ Circoloco

Circoloco มีชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่ปี 1999 โดยเริ่มการเปิดตวและพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นนักจัดปาร์ตี้ คิวทองที่ประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและริเริ่มการจัดปาร์ตี้ในแนวใหม่ Circoloco เป็นที่รู้จักในนาม "A rite of Passage" ผู้โดดเด่นในแนวดนตรีใต้ดิน Circoloco ถือเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เคยจัดปาร์ตี้ชื่อดังมาแล้วทั่วโลก และมีผู้ติดตามมากมาย ครั้งนี้เป็นโอกาสมาเยือนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยเป็นครั้งแรก

Website: www.circolocoibiza.com/
Facebook: www.facebook.com/circolocoibiza
Instagram: www.instagram.com/circolocoibiza

เกี่ยวกับบาบา บีช คลับ นาใต้

บาบา บีช คลับ นาใต้ โรงแรมและวิลล่าสไตล์บีชคลับสุดหรูหรา ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งบริหารงานโดยทีมงานของโครงการ "ศรีพันวา" ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ มีชายหาดหน้ากว้างทอดตัวยาวบนหาดนาใต้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปทางตอนเหนือเพียง 20 นาที บาบา บีช คลับ เป็นที่พักบรรยากาศส่วนตัว พร้อมการบริการชั้นเลิศ ท่ามกลางหาดทรายขาว ล้อมรอบด้วยวิวของทะเลอันดามัน ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก แวะเวียนมามากมาย เช่น Joseph Capriati, Martinez Brothers, wAFF และอื่นๆ อีกมากมาย

Website: www.bababeachclub.com
Facebook: www.facebook.com/BabaBeachClubNatai
Instagram: www.instagram.com/bababeachclub.natai

ข้อมูลเกี่ยวกับเทศกาลดนตรี Circoloco
สถานที่ : บาบา บีช คลับ นาใต้ (Baba Beach Club, Natai)
วัน : วันเสาร์ที่ 14 และวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566
เวลา : 14.00 น. – 02.00 น.

ข้อมูลสำหรับการจองบัตร
www.bababeachclub.com/natai/event/circoloco-thailand-2023/
https://megatix.in.th/events/circoloco-thailand-2023

ข้อมูลสำหรับการจองโรงแรมใกล้เคียง
https://issybook.com/

รายละเอียดสถานที่
บาบา บีช คลับ นาใต้
เลขที่ 88 หมู่ 5 ต. โคกกลอย อ. ตะกั่วทุ่ง จ. พังงา 82140 ประเทศไทย
https://goo.gl/maps/F8jcubmjCvk

ดาวน์โหลดรูปภาพจากงาน Circoloco ครั้งที่ผ่านมา
https://www.bababeachclub.com/natai/photo/circoloco-2020/
https://www.bababeachclub.com/natai/photo/circoloco-2019/


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์