“ยืมมั้ย” ใจป้ำ ผนึก “ชโย กรุ๊ป” จัดแคมเปญ “Student Privilege” หนุนการศึกษา กว่า 100 ล้านบาท ให้ผ่อนชำระอุปกรณ์ไอทีเพื่อ การเรียน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 18 December 2022

“ยืมมั้ย” ใจป้ำ ผนึก “ชโย กรุ๊ป” จัดแคมเปญ “Student Privilege” หนุนการศึกษา กว่า 100 ล้านบาท ให้ผ่อนชำระอุปกรณ์ไอทีเพื่อ การเรียน


“ยืมมั้ย” ใจป้ำ ผนึก “ชโย กรุ๊ป” จัดแคมเปญ 
“Student Privilege” หนุนการศึกษา
กว่า 100 ล้านบาท ให้ผ่อนชำระอุปกรณ์ไอทีเพื่อ
การเรียน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – "ยืมมั้ย" (Yuemmai) บริการยืมโทรศัพท์มือถือรายแรกในไทย จับมือ “กลุ่มชโย” (Chayo Group) ผู้นำธุรกิจการเงินภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญส่งเสริมการศึกษา “Student Privilege” ให้ผ่อนชำระสินค้าอุปกรณ์ไอที และเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันสำหรับนิสิตและนักศึกษาทุกรั้วมหาวิทยาลัย สนับสนุนอุปกรณ์ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนอย่างเต็มกำลัง ตอบโจทย์ปัญหากลุ่มนักเรียนไม่มีบัตรเครดิต ตั้งเป้าปิดดีลวงเงินกว่า 100 ล้านบาท

คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันอุปกรณ์ไอที ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ตโฟน ไอแพด และแล็ปท็อป ต่างมีความสำคัญต่อการเรียนอย่างมาก แต่กลุ่มนักเรียนนักศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มที่ยังไม่มีรายได้ ทำให้การซื้ออุปกรณ์ไอทีที่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตจึงเป็นปัญหาหนึ่งของกลุ่มนี้ “ยืมมั้ย” จึงได้ผุดแคมเปญ “Student Privilege สินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีสำหรับนิสิตและนักศึกษาทุกรั้วมหาวิทยาลัย” ขึ้น โดยได้ร่วมมือกับ บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดสรรวงเงินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ให้แก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยได้มีโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีหรือสมาร์ตโฟนแบรนด์ Apple, Samsung, และ Xiaomi เพื่อใช้ในการศึกษาได้ง่ายขึ้น รวมถึงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยราคาสุดคุ้ม ไม่ต้องมีผู้ค้ำ ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ง่าย ๆ

"กลุ่มเป้าหมายหลักของ “ยืมมั้ย” เน้นไปที่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ดังนั้นโครงการผ่อนชำระสินค้าอุปกรณ์ไอทีสำหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยที่ได้ร่วมมือกับ “ชโย กรุ๊ป” นั้น เรามั่นใจว่า จะตอบโจทย์นักศึกษาที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีที่มีความสำคัญต่อการเรียนในปัจจุบัน รวมถึงเป็นการขยายตัวกลุ่มลูกค้าของยืมมั้ยได้กว้างขวางยิ่งขึ้นไปทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่มีความจำเป็นในการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป” คุณสุทธิเกียรติกล่าว

โปรแกรมผ่อนชำระ “ยืมมั้ย x ชโย” นักศึกษาสามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ไอทีแบรนด์ Apple, Samsung, และ Xiaomi รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ อาทิ ทีวี ตู้เย็น ฯลฯ พร้อมผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุด 24 เดือน เริ่มต้นเพียง 415 บาทต่อเดือน โดยต้องมีสถานะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย สัญชาติไทย และมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติภายใน 3 วันทำการ แล้วรอรับสินค้าแบบง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

สำหรับ “ยืมมั้ย” เป็นบริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2562 และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก พลิกโฉมทางเลือกใหม่ของการใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือของคนรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิด “คุ้มกว่า สมาร์ตกว่า” โดยให้บริการยืมโทรศัพท์มือถือ “สมาร์ตโฟน” รุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยขั้นตอนการยืมที่สะดวกรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น “ยืมมั้ย” (Yuemmai) โดยปัจจุบันจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 200,000 เครื่อง และกวาดรายได้กว่า 2,000 ล้านบาทในปี 2565

ด้าน บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินธุรกิจบริการกิจกรรมทางการเงินที่หลากหลาย ภายใต้การควบคุมของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยมีจุดประสงค์ในการสร้างโอกาสในการเข้าแหล่งของประชาชนให้มากขึ้น เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ลดปริมาณเชื่อนอกระบบ อีกทั้งยังต่อยอดธุรกิจเดิมของบริษัทอีกทางหนึ่งด้วย

คุณสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “ยืมมั้ย” เพื่อสนับสนุนการผ่อนชำระสินค้าอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ตโฟนแก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ นอกจากเป็นการส่งเสริมการเรียนที่ทันสมัยแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาของนักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคารได้ ผ่านระบบเทคโนโลยีทางการเงินที่ทันสมัย ครบวงจร และแม่นยำ ของกลุ่มชโยอีกด้วย”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-0815188 LINE: @yuemmaithailand Facebook: YuemmaiThailand อีเมล info@yuemmai.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์