รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ ชวนโหวตหาผู้ชนะ ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 28 December 2022

รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ ชวนโหวตหาผู้ชนะ ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ



รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ
 ชวนโหวตหาผู้ชนะ
ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์
ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ

รายการสหพัฒน์ให้น้อง ออกอากาศทางช่อง Nation 22 ร่วมกับโครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ จัดกิจกรรมประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ประกอบเพลง "ความซื่อสัตย์" เพื่อเสริมสร้างค่านิยมและปลูกจิตสำนึกเรื่องความซื่อสัตย์ให้เกิดขึ้นในกลุ่มเยาวชน และกระตุ้นให้คนไทยมองเห็นคุณค่าของความซื่อสัตย์ โดยนักเรียนที่เข้าประกวดมาจากโรงเรียนในโครงการสหพัฒน์ให้น้องปี 6 จำนวน 26 โรงเรียนทั่วประเทศ และได้ออกอากาศผ่านรายการสหพัฒน์ให้น้อง ทางช่อง Nation 22 ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม - 25 ธันวาคม 2565

รายการสหพัฒน์ให้น้อง และโครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังความดี ความซื่อสัตย์ให้กับเยาวชนไทย ผ่านการโหวตกิจกรรมประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ประกอบเพลงความซื่อสัตย์ โดยสามารถเข้าไปโหวตรอบคัดเลือก เพื่อหา 5 โรงเรียนสุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 มกราคม 2566 และโหวตรอบตัดสินรางวัล Popular vote จาก 5 โรงเรียนสุดท้าย ได้ในวันที่ 5 - 10 มกราคม 2566 ทาง Facebook Page ซื่อสัตย์เพื่อชาติ (Honest Society) ซึ่งจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 ลำดับที่ 2 รางวัลชมเชย และรางวัล Popular vote พร้อมกันทุกรางวัล ในวันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. ผ่านทาง Facebook Page ซื่อสัตย์เพื่อชาติ (Honest Society)

#ซื่อสัตย์เพื่อชาติ #ประกวดร้องเพลงซื่อสัตย์เพื่อชาติ #ซื่อสัตย์เพื่อชาติpopularvote



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์