MIR M: Vanguard and Vagabond ประสบ ความสำเร็จในการเปิดให้เล่นรอบ CBT ทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 18 December 2022

MIR M: Vanguard and Vagabond ประสบ ความสำเร็จในการเปิดให้เล่นรอบ CBT ทั่วโลก


MIR M: Vanguard and Vagabond ประสบ
ความสำเร็จในการเปิดให้เล่นรอบ CBT ทั่วโลก

โซล, เกาหลีใต้ : ผู้เล่นจากฟิลิปปินส์และบราซิลเข้าร่วมเล่นเกม MIR M รอบ CBT อย่างล้นหลาม
นำเสียงตอบรับจากผู้เล่นในรอบทดสอบมาใช้ปรับปรุงแก้ไขอย่างเต็มที่ และขณะนี้ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน 170 ประเทศแล้ว

เมีย เอ็ม: แวนการ์ด แอนด์ วากาบอนด์ (MIR M: Vanguard and Vagabond) หรือเมีย เอ็ม (MIR M) เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากวีเมด (Wemade) เปิด CBT เวอร์ชันโกลบอลแล้ว โดยสำเร็จลุล่วงอย่างงดงาม

เมีย เอ็ม เป็นเกมตระกูลเลเจนด์ ออฟ เมีย ที่นำเกมเดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย 2 (The Legend of Mir 2) มาปรับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเป็นภาคต่อของเกมรุ่นพี่อย่างเมีย4 (MIR4) ที่ได้ทำให้การเล่มเกมแบบเพลย์ แอนด์ เอิร์น (Play and Earn หรือ P&E) ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

วีเมดได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ให้ผู้เล่นฝั่งเอเชียและอเมริกาใต้ได้เข้าไปเล่นรอบทดสอบ (CBT) ตั้งแต่วันที่ 8-11 ธันวาคม ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ทั้งสองมีจำนวนผู้เล่นอยู่ในระดับสูงสุด โดยมีผู้เล่นจากฟิลิปปินส์และบราซิลให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ฝั่งเอเชีย มีผู้เล่นรอต่อคิวเข้าเกมมากกว่า 3,500 คิว ทำให้ความคาดหวังต่อการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพุ่งสูงขึ้น

เมีย เอ็ม เตรียมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยเสียงตอบรับจากผู้เล่นในรอบทดสอบจะถูกนำมาใช้ในการเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ และขณะนี้ เมีย เอ็ม ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว

เกี่ยวกับวีมิกซ์

วีมิกซ์ (WEMIX) เป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท วีมิกซ์ จำกัด (WEMIX Pte. Ltd) โดยให้บริการหลากหลายรูปแบบ ทั้งคริปโทเคอร์เรนซีวอลเล็ต ตลาดซื้อขายโทเคนไร้คนกลาง ตลาดซื้อขายเอ็นเอฟที การทำสเตกกิ้งวีมิกซ์ และเกมเกตเวย์ บริษัท วีมิกซ์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือวีเมด ผู้พัฒนาและเจ้าของเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยยอดผู้ใช้งานกว่า 500 ล้านรายอย่าง “เดอะ เลเจนด์ ออฟ เมีย” (The Legend of Mir)

เกี่ยวกับวีเมด

วีเมด (Wemade) เป็นผู้บุกเบิกการพัฒนาเกมจากเกาหลี นำเทรนด์โลกเมตาเวิร์สและบล็อกเชน (NFT, DeFi) โดยมุ่งสร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบเฉพาะบุคคล วีเมดหวังใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนพลิกโฉมเกม และดันให้โทเค็นวีมิกซ์ (WEMIX) เป็นสกุลเงินหลักในวงการเกม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1969152/MIRM__Global_CBT_has_Ended.jpg

คำบรรยายภาพ – เมีย เอ็ม ประสบความสำเร็จในการเปิดให้เล่นรอบ CBT ทั่วโลก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์