KFC ฉลอง 1,000 สาขา เริ่มต้นด้วยผู้พัน ไปต่อ ด้วยผู้คน มอบทุนการศึกษาให้พนักงาน 1,000 คน ทั่วประเทศ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 15 December 2022

KFC ฉลอง 1,000 สาขา เริ่มต้นด้วยผู้พัน ไปต่อ ด้วยผู้คน มอบทุนการศึกษาให้พนักงาน 1,000 คน ทั่วประเทศ


KFC ฉลอง 1,000 สาขา เริ่มต้นด้วยผู้พัน ไปต่อ
ด้วยผู้คน มอบทุนการศึกษาให้พนักงาน 1,000 คน
ทั่วประเทศ ให้เติบโตไปด้วยกัน

KFC ฉลองครบ 1,000 สาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมฉลองใหญ่ด้วยสปิริตผู้พันแซนเดอร์สที่เชื่อมั่นในศักยภาพของผู้คน KFC จึงมอบ 1,000 โอกาส ด้วย 1,000 ทุนการศึกษา มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทให้แก่พนักงาน ซึ่งทุกคนล้วนเป็นสูตรลับสูตรที่12 ที่มีส่วนสำคัญช่วยส่งมอบประสบการณ์การกินไก่ทอดแบบ “อร่อยจนต้องเลียนิ้ว” ตั้งแต่เริ่มเปิดสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลลาดพร้าวจนเติบโตอย่างต่อเนื่องสู่ 1,000 สาขาทั่วไทย เป็นระยะเวลากว่า 38 ปีที่ KFC อยู่เคียงข้างคนไทย นำเสนอมื้อคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะนำโดยไก่ทอดรสชาติอร่อย และเมนูต่างๆ ที่สร้างชื่อ จนคนไทยทั่วประเทศหลงรัก

KFC เป็นแบรนด์ QSR แรกในประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจขยายครบ 1,000 สาขา คืออีกหนึ่งหมุดหมายความสำเร็จที่ยืนยันความเป็นผู้นำธุรกิจ ในแต่ละเดือน KFC เสิร์ฟเมนูไก่ทอดกว่า 25 ล้านชิ้น ในแต่ละปีส่งความสุข ความอร่อยให้คนไทยทั่วประเทศ การฉลอง 1,000 สาขาจึงเป็นมากกว่าการฉลองความสำเร็จของแบรนด์แต่เป็นการฉลองที่เกิดขึ้นได้เพราะลูกค้าและพนักงานทุกคน ปีนี้ KFC จึงให้ความสำคัญในการให้โอกาสพัฒนาผู้คน เพราะ “ผู้คน” ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของแบรนด์

ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของ 1,000 สาขาทั่วไทย

ปัจจุบัน KFC เป็นแบรนด์ QSR ที่มีเครือข่ายสาขามากที่สุดในประเทศไทย มีสาขามากกว่าคู่แข่งหลักถึง 4 เท่า นอกจากนี้ KFC ยังเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในด้านเดลิเวอรี่และอีคอมเมิร์ซ การันตีด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีระดับประเทศมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะรางวัลล่าสุดกับ สุดยอดแบรนด์ทรงพลังในสาขา Chain Restaurant จากเวที The Most Powerful Brands of Thailand Awards 2022 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และรางวัลล่าสุดจากเวที Thailand Zocial Awards 2022 ได้แก่ Best Brand Performance on Social Media in Restaurant Category เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน และรางวัล Best Performing Brand of the Decade ซึ่ง KFC เป็นแบรนด์แรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จากผลงานโดดเด่นบนโซเชียลมีเดียตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทั้งสามรางวัลล้วนตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคตลอดกาล และความเป็นแบรนด์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ผ่านการใช้โซเชียลมีเดียเข้าถึงฐานลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง สร้างสุดยอดประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความสำเร็จที่ 1,000 สาขานี้ ล้วนมาจาก “สปิริตผู้พันแซนเดอร์ส” ที่ส่งมอบโอกาสผ่านธุรกิจ KFC จึงอยากมอบทุกโอกาสที่เป็นไปได้ ไม่ใช่แค่กับโอกาสทางธุรกิจ หากแต่ยังเป็นโอกาสของทีมงาน ที่เป็นการฉลองให้กับทุกคนอีกด้วย

จาก 1,000 สาขา สู่ 1,000 โอกาส

พันสาขาอาจดูยิ่งใหญ่ แต่จะฉลองพันสาขาอาจจะน้อยไป ในเมื่อโลกต้องการมากกว่านั้น KFC จึงไม่ได้หยุดแค่การเฉลิมฉลองเท่านั้น แต่ต้องก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่ “อาหาร” หากแต่ยังให้ความสำคัญกับ “ผู้คน” อีกด้วย

จากวิกฤตการณ์ระบาดใหญ่โควิด-19 KFC พบว่า “พนักงาน” เหล่านี้คือคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด KFC จึงเปิดโอกาสให้กับทุกโอกาสที่เป็นไปได้ ลงทุนกับศักยภาพผ่านเหล่าพนักงานทั่วประเทศ โดยมอบทุนการศึกษาทั้งหมด 1,000 ทุน ให้แก่พนักงานทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท เพื่อติดอาวุธให้พนักงานได้เติบโตอย่างเข้มแข็งในอนาคต ทั้งนี้ 1,000 โอกาสในครั้งนี้เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น โดยในอนาคต KFC จะมีโครงการเพื่อการพัฒนาศักยภาพของ “ผู้คน” อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2023 นี้ ติดตามกิจกรรมดีๆ จาก KFC ได้เร็วๆ นี้



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์