ปลุกอินเนอร์ “บาร์บี้” ในตัว กับผลงานคอลแลบ CASETiFY x Barbie® ครั้งแรก อวดโฉมอุปกรณ์ตกแต่งไอทีคอลเลกชั่นใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 18 December 2022

ปลุกอินเนอร์ “บาร์บี้” ในตัว กับผลงานคอลแลบ CASETiFY x Barbie® ครั้งแรก อวดโฉมอุปกรณ์ตกแต่งไอทีคอลเลกชั่นใหม่


ปลุกอินเนอร์ “บาร์บี้” ในตัว กับผลงานคอลแลบ 
CASETiFY x Barbie® ครั้งแรก 
อวดโฉมอุปกรณ์ตกแต่งไอทีคอลเลกชั่นใหม่ 
กับแฟชั่นไอค่อนระดับโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (วันที่ 16 ธันวาคม 2565) - “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ประกาศความร่วมมือครั้งแรกกับแบรนด์ “ตุ๊กตาบาร์บี้” (Barbie®) คาแรกเตอร์การ์ตูนที่เป็นแฟชั่นไอค่อนระดับโลกของเครือ Mattel Inc. เผยโฉมผลงานคอลเลกชั่นสุดพิเศษ Barbie x CASETiFY พร้อมให้แฟน ๆ ได้จับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ casetify.com หรือ CASETiFY Pop Up Store @CentralWorld


“บาร์บี้” ตุ๊กตาแฟชั่นไอคอนผมบลอนด์ ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1959 และกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังของผู้หญิง สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กผู้หญิงหลายต่อหลายคนได้ปลุกศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของตัวเองออกมา ในวันนี้ “บาร์บี้” ไอดอลสีชมพูระดับโลก ได้กระโดดขึ้นมาอยู่บนสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีสุดรักของทุกคนแล้ว กับคอลเลกชั่น Barbie x CASETiFY ซึ่งได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสาว ๆ โดยเฉพาะ กับลวดลายที่มีให้เลือกหลากสไตล์แบบจุใจ รวมถึงเคสรุ่นขายดีของ CASETiFY อย่าง Impact, UItra Impact, Mirror, Bounce, Clear และ Pillow Case


ไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ “Pin’It Case” เคสรูปแบบใหม่ล่าสุดที่สามารถครีเอทได้เองด้วยเครื่องประดับสุดเก๋ของบาร์บี้ ยังมี “Silicone Purse Case” กระเป๋าซิลิโคนพร้อมสายรัดในตัว ซึ่งเป็นแบบเดียวกันเป๊ะกับกระเป๋าประจำตัวของตุ๊กตาบาร์บี้ นอกจากนั้น ยังปรับแต่งเคสด้วยการเพิ่มชื่อหรืออักษรย่อลงบน “Barbie Pillow Case” ด้วยอักษรพิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บี้ (มีจำหน่ายเฉพาะในแอป CASETiFY Co-lab เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัว)

คอลเลกชัน Barbie x CASETiFY รองรับสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone (รวมถึง iPhone 14), Samsung, Google Pixel, AirPods และ AirPods Pro, MagSafe Wallet, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, Macbook และ iPad และที่พลาดไม่ได้คือ “Bead Straps” สายคล้องลูกปัดสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง พร้อมชาร์มตุ๊กตาบาร์บี้อันโดดเด่น ราคา 1,699 บาท ส่วนผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในคอลเลกชันราคา 1,199 บาท ถึง 3,099 บาท


เปิดให้ช้อปพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ www.casetify.com รวมถึงสั่งซื้อได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์