4EVE ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย กับคอนเสิร์ต ครั้งแรก The 1st Concert Friends & Family - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 20 December 2022

4EVE ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย กับคอนเสิร์ต ครั้งแรก The 1st Concert Friends & Family


4EVE ที่สุดของเกิร์ลกรุ๊ปเมืองไทย กับคอนเสิร์ต
ครั้งแรก The 1st Concert Friends & Family

ฉลองความสำเร็จของ 7 สาว 4EVE ที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน The 1st Concert Friends & Family ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ บัตรคอนเสิร์ตขายหมดในเวลาเพียง 25 นาที และต้องทำการเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบ จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความความสุขของสาวๆ 4 EVE


งานคอนเสิร์ต The 1st Concert Friends & Family ครั้งนี้จัดโดย เอ็กซ์โอเอ็กซ์โอเอนเตอร์เทนเมนต์ (XOXO Entertainment) บรรยากาศภายในงานเต็มไปความอบอุ่นด้วยพลังของฟอร์อาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมเชียร์และสนับสนุนศิลปินกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ 4EVE ได้เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาเอาใจเหล่าแฟนคลับแบบเต็มอิ่มถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโชว์สุดพิเศษของ 4EVExATLAS ที่ได้นำเพลงเดบิวต์มาแมชอัป (Mashup) กันจนเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับแบบกระหึ่มฮอลล์ และคอนเสิร์ตในครั้งนี้สาวๆ 4EVE ได้ทำการแสดงโชว์เดี่ยวของแต่ละศิลปิน ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนให้แฟนคลับได้ดูเป็นครั้งแรกอีกด้วย


สุดท้ายนี้ 4EVE และทีม The 1st Concert Friends & Family ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมทำให้งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นมาอย่างสมบูรณ์ แล้วพบกันใหม่ในปีหน้ารับรองว่าความสนุก สุดฟิน มากกว่าเดิม! สามารถติดตามรายละเอียดของ 4EVE ได้ที่ 4EVE Official หรือเสิร์ช #4EVE


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์