เเอคชั่นสุดมันส์ ระทึกสุดขีดไปกับ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ในภาพยนตร์ “คนเหล็กล่านรก” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 16 November 2022

เเอคชั่นสุดมันส์ ระทึกสุดขีดไปกับ “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ในภาพยนตร์ “คนเหล็กล่านรก” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24



เเอคชั่นสุดมันส์ ระทึกสุดขีดไปกับ 
“อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ในภาพยนตร์ 
 “คนเหล็กล่านรก” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งความมันส์ทะลุจอไปกับ “คนเหล็กล่านรก”ผลงานการแสดงของเจ้าพ่อนักบู๊ระดับโลก “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” กับภาพยนตร์แนวแอคชั่นทริลเลอร์สุดเข้มข้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิยายฆาตกรรมขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ “อกาธา คริสตี้” และมียอดขายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์โดยฝีมือการกับของเดวิด เอเยอร์ จะสนุกสนานขนาดไหนต้องไปติดตามชม

“คนเหล็กล่านรก” (Sabotage) ถ่ายทอดเรื่องราวของหน่วยจู่โจม DEA ฝีมือเยี่ยมที่สุดของสหรัฐฯ นำทีมโดย จอห์น วาร์ตัน (อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์) และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อหน่วย DEA บุกถล่มรังมาเฟียยาเสพติดรายใหญ่ได้สำเร็จ พร้อมยึดเงินของกลางกว่า 10 ล้านดอลลาร์ แต่แล้วเงิน 10 ล้านเกิดหายไปอย่างไร้ร่องรอย จนเกิดเรื่องราวสุดสยอง เมื่อมีนักฆ่าลึกลับค่อยไล่คร่าชีวิตสมาชิกในทีมไปทีละคนอย่างเป็นปริศนา ซึ่งบังคับให้พวกเขาต้องต่อสู้และไขความจริงเพื่อเอาชีวิตรอดจากแผนปล้นสุดระห่ำที่กลับกลายเป็นภารกิจเสี่ยงตาย ห้ามพลาดความสนุกในภาพยนตร์ “คนเหล็กล่านรก” วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์