จูน นาตาชา ปลื้มกระแสแฟนเพลงแห่คอมเม้นต์ Boy Don't Cry ดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 23 November 2022

จูน นาตาชา ปลื้มกระแสแฟนเพลงแห่คอมเม้นต์ Boy Don't Cry ดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!!



จูน นาตาชา ปลื้มกระแสแฟนเพลงแห่คอมเม้นต์ 
Boy Don't Cry 
ดาว TikTok Cover ท่าเต้นเพียบ!!

ทำเอาศิลปินเจ้าของซิงเกิ้ลเพลง Boy Don't Cry อย่าง จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ออกอาการยิ้มแก้มปริ หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตออกไปไม่นานทั้งทาง TikTok และ YouTube แต่กลับได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี แค่ลงทีเซอร์ไป 2 วันทาง TikTok ยอดวิวก็ทะลุ 3 แสนวิว แฟนเพลงที่แห่เข้ามาคอมเม้นท์เพียบ ทั้งชื่นชมเนื้อเพลงและทำนองที่ฟังแล้วติดหู เนื้อเรื่องใน Mv ที่ดูแล้วเพลินตั้งแต่ต้นจนจบ รวมไปถึงพระเอก Mv แน็ก ชาลี กับฉากเปิดตัวสุดว๊าววว ชนิดหล่อแบบวัวหายควายล้ม หล่อกระชากใจแบบไม่เกรงใจใคร เรียกได้ว่าเป็นฉากที่เนรมิตมาเพื่อแน็กจริงๆ ยิ่งเพิ่มสีสันให้กับซิงเกิ้ลเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี จนดาว TitTok เอาแผ่นเสียงเพลงไป Cover ท่าเต้นตาม

เห็นผลงานตัวเองใน Mv เต็มแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

จูน นาตาชา : รู้สึกภูมิใจแบบตื้นตันมากเลยค่ะ นั่งดู MV เพลงตัวเองหลายรอบวนไปมากๆ เพราะเป็นผลงานเพลงชิ้นแรกที่เราปั้นมันขึ้นมากับมือของตัวเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งหลังปล่อย Mv ไปแล้วกระแสตอบรับดีค่ะ ทำเอาเรายิ้มได้เลยค่ะ เกินคาดของเราเลย เพราะแค่ลงคลิปทีเซอร์เพลงไป 2 วัน ยอดวิวทะลุ 300,000 วิวเลย ทาง TikTok ยอดการแชร์เพลงทาง Facebook ของเราก็เป็นที่พอใจมาก แฟนคลับทั้งใหม่และเก่าสนับสนุนผลงานเราดีมากค่ะ รวมถึงการให้กำลังใจของ แน็ก ชาลี เขาให้กำลังใจแบบจริงใจ ตรงไปตรงมาตามประสบการณ์ ซึ่งในฐานะเพื่อนที่เพิ่งทำเพลงอย่างเรา เขาก็รู้ว่าตอนนี้ใจเราเป็นอย่างไร ความคาดหวังเราเป็นอย่างไร ซึ่งเขาก็ช่วยโปรโมทเราเต็มที่ ซึ่งเราก็ซึ้งใจและขอบคุณเขามากๆกับการ Support เพื่อนตรงนี้ คนชมว่า MV ภาพสวย เสื้อผ้าสวยอลัง และบางชุดก็เซ็กซี่มาก แต่หักมุมด้วยเนื้อเรื่องที่ออกแนวคอมเมดี้ จากการแสดงผ่านพระเอก MV ของเราอย่างแน็ก ชาลี จนคนดูบอกว่า แค่เห็นหน้าแน็กโผล่มาก็ฮาแล้ว (หัวเราะ) เราเลยตอบกลับคอมเม้นคนดูไป ว่างานนี้เขาขายหล่อนะ ว่าไม่ได้ อย่าเพิ่งขำ (หัวเราะ) จากที่อ่านคอมเม้นต์มา ก่อนอื่นเลยคนดูก็ชมว่าเพลงเพราะดีฟังสบาย ต่อด้วยศิลปินสวยเซ็กซี่จัง พระเอก MV ก็หล่อ แต่ใช้ความหล่อไม่เป็น (หัวเราะ) ส่วนมากก็จะแซวแน็กกัน ซึ่งเป็นคอมเม้นต์ที่ฮาและมีสีสันมากๆค่ะ จูนชอบอ่านมาก ซึ่งคอมเม้นต์ก็มีทั้งชื่นชม และสายฮารวมๆกันไป


คนเต้นตามใน TikTok ตั้งแต่เป็นทีเซอร์เลย

จูน นาตาชา : ใช่ค่ะ อันนี้เซอร์ไพรส์เรามาก แค่ลงคลิปทีเซอร์มีเนื้อร้องไม่กี่คำ คนก็เอาเพลงเราไปใช้แล้วใน TikTok ตอนนั้นคิดว่า เห้ย..จิงดิ แต่ดีใจมากเลยนะคะ ยิ้มไม่หุบเลย ส่วนมากคนจะเอาท่อนที่คำ "สวยและรวยจะตาย ถ้าฉันเปย์ผู้ชายแปลว่าไม่ผิด" ไปเล่นกันค่ะ เราก็ดีใจที่เหล่าดาวเต้น TikTok ชอบแล้วเอาแผ่นเสียงไปเล่นกัน จูนก็พยายามทำงานเพลงออกมาให้ดีที่สุด

คาดหวังอย่างไรบ้างกับซิงเกิ้ลแรกนี้

จูน นาตาชา : จูนคาดหวังว่าอยากให้คนดูเปิดใจฟังเพลงศิลปินหน้าใหม่อย่างจูนด้วยนะคะ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตที่ซุ่มซ้อมใช้เวลาตั้งใจทำมาประมาณ 2 ปีเลย วางงานเองทุกอย่างเลย ทั้งนี้มองว่าการสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ เพื่อเป็นกำลังใจให้ศิลปินในอุตสาหกรรมเพลงไทยได้มีกำลังใจทำเพลงต่อไป ไม่ใช่แค่ให้กำลังใจจูนคนเดียว แต่รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ทุกคนที่กำลังทำเพลง และสานฝันของตัวเองที่อยากเป็นศิลปิน

ฝากผลงานเพลง Boys Don't Cry

จูน นาตาชา : ยังไงก็ขออ้อนคนดู ฝากเข้าไปชม MV เพลง Boys Don't Cry ของ จูน ที่ https://www.youtube.com/@JuneNatacha01 ด้วยนะคะ ตอนนี้ปล่อยเพลงไปแล้ว 4 วัน เรื่องราวใน MV มีสีสันมาก โดยเฉพาะแน็ก ชาลี เค้าทิ้งลวดลายการแสดงไว้เยอะ เรียกว่าบันเทิงของจริงค่ะ ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จูนก็อยากเชิญชวนชาว TikTok มา Cover ท่าเต้นจากแผ่นเสียง https://vt.tiktok.com/ZSRoxqpJn/ แล้วมาเต้นตามกันเยอะๆนะคะ


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์