"ปูอิก" แซงนำรอบสาม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก "แจ๊ส" ดีสุดในกลุ่ม โปรไทย ตาม 4 สโตรค - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 6 November 2022

"ปูอิก" แซงนำรอบสาม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก "แจ๊ส" ดีสุดในกลุ่ม โปรไทย ตาม 4 สโตรค




"ปูอิก" แซงนำรอบสาม อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ 
โมร็อกโก "แจ๊ส" ดีสุดในกลุ่ม
โปรไทย ตาม 4 สโตรค

6 พฤศจิกายน 2565 – ดาบิด ปูอิก โปรหนุ่มชาวสเปน เครื่องร้อนหวด 4 อันเดอร์พาร์ 69 สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 209 แซงขึ้นนำหลังจบรอบสามศึก "อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก" ที่สนามรอยัลกอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม พาร์ 73 ในกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้าน โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ทำผลงานดีสุดในกลุ่มนักกอล์ฟไทยที่สกอร์รวม 6 อันแดอร์พาร์ 213 อยู่อันดับ 6 ร่วม ตามหลังผู้นำ 4 สโตรค

เอเชียน ทัวร์ จัดศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ในแอฟริกาเหนือเป็นครั้งแรกด้วยศึก "อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก" ซึ่งเป็นรายการที่ 5 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ระยะ 7,600 หลา พาร์ 73 ในกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศโมร็อกโกช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง

รอบที่สามของการแข่งขัน ปรากฎว่า ดาบิด ปูอิก โปรหนุ่มดาวรุ่งวัย 20 ปี จากสเปน ทำ 4 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ จบ 18 หลุมเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ 69 ขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 209 ทางด้าน โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ เก็บเพิ่มได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 72 จาก 3 เบอร์ดี้ 1 อีเกิ้ล เสีย 2 โบกี้ กับ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ รวมสามวันมี 6 อันเดอร์พาร์ 213 รั้งอันดับ 6 ร่วม ดีสุดในกลุ่มนักกอล์ฟไทย โดยมีสกอร์ตามหลังผู้นำ 4 สโตรค ขณะที่ ริชาร์ด ที. ลี จากแคนาดา ผู้นำวันที่สอง พลาดตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวมเหลือ 8 อันเดอร์พาร์ 211 หล่นมาอยู่อันดับสอง ตามหลังปูอิกสองสโตรค

ดาบิด ปูอิก ดาวรุ่งจากสเปน ซึ่งตัดสินใจหยุดเรียนมหาวิทยาลัยในสหรัฐฯ เพื่อเทิร์นโปรเมื่อเดือนกันยายน และลงเล่นในแมทช์อาชีพเป็นรายการที่สอง เผยว่า "เกมโดยรวมวันนี้เล่นได้ดีและคงที่มาก ไม่เสียโบกี้เลย ทำแฟร์เวย์และกรีนทำให้เหลือระยะพัตต์สั้นและเก็บได้ สนามที่นี่ค่อนข้างยาวและแคบ ที่ผ่านมาผมตีไดร์เวอร์ หัวไม้สามและห้าได้ดีมาเดือนกว่าๆ แล้ว พอดมาที่นี่จึงเล่นได้อย่างมั่งใจ และตื่นเต้นที่ออกไปเล่นในรอบสุดท้าย"

ทางด้าน โปรเพชร-สดมภ์ แก้วกาญจนา ตีเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ 71 รวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ 214 รั้งอันดับ 8 ร่วม ส่วน นิติธร ทิพย์พงษ์ เจ้าของสองแชมป์เอเชียน ทัวร์ ฟอร์มสะดุดตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ 76 สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ 215 หล่นไปอยู่อันดับ 12 ร่วม โดยมี ขณะที่ โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ โปรฟลุ๊ค-รฐนน วรรณศรีจันทร์ ตามมาที่อันดับ 16 ร่วม ด้วยสกอร์รวมคนละ 3 อันเดอร์พาร์ 216

ติดตามข่าวสารของการแข่งขันเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์