‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามิน คุณภาพระดับพรีเมียม ส่งสูตรใหม่ เครื่องดื่มวิตามินเอและ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 21 September 2022

‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามิน คุณภาพระดับพรีเมียม ส่งสูตรใหม่ เครื่องดื่มวิตามินเอและ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่



‘ไฮ่! X DHC’ เครื่องดื่มวิตามินคุณภาพระดับ
พรีเมียมส่งสูตรใหม่ เครื่องดื่มวิตามินเอและ
สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ วิตามินเอ มีส่วนช่วยคง
สภาพปกติของการมองเห็น

กรุงเทพฯ – ไฮ่! X DHC เครื่องดื่มวิตามินคุณภาพระดับพรีเมียมจากกลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำความมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำเครื่องดื่มดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค เปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินสูตรใหม่ วิตามินเอและสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ซึ่งวิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น เพราะดวงตาเป็นหนึ่งในอวัยวะสำคัญที่ใครก็ขาดไม่ได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ใช้สายตากับจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน แต่ยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ด้วยตัวช่วยที่วางใจได้ ทั้งด้านคุณภาพและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก วางจำหน่ายแล้วในราคา 25 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11

“ผู้บริโภคยุคปัจจุบันส่วนใหญ่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัล ต้องเพ่งสายตาที่จอเป็นเวลานาน และยังไม่มีตัวช่วยในรูปแบบเครื่องดื่มวิตามินที่ตอบโจทย์โดยเฉพาะ ไฮ่! X DHC สูตรวิตามินเอและสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ซึ่งวิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น” นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวต่อว่า “การเปิดตัว ไฮ่! X DHC สูตรวิตามินเอและสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ ไฮ่! X DHC ที่ตั้งใจส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DHC แบรนด์วิตามินยอดขายอันดับหนึ่งจากญี่ปุ่นให้ผู้บริโภคสายรักสุขภาพชาวไทย และสอดคล้องกับเป้าหมายใหม่ของกลุ่มธุรกิจ TCP ในการปลุกพลังแบรนด์สินค้าด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง”

ไฮ่! X DHC สูตรใหม่ วิตามินเอและสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใช้สายตาเป็นเวลานาน ด้วยวิตามินคุณภาพจาก DHC แบรนด์วิตามินยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่เป็นฮีโร่ ทั้งวิตามินเอถึง 150% และสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซี และอี ถึง 2 เท่า จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Super Antioxidant

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฮ่! x DHC และกลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มธุรกิจ บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และบริษัท ไฮ-เกียร์ จำกัด เชี่ยวชาญด้านกิจกรรมส่งเสริมการขาย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 9 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ ไฮ่! กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

กลุ่มธุรกิจ TCP ดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืน “TCP Sustainability” ซึ่งประกอบด้วย 3 เสาหลัก คือ “Integrity”, “Quality” และ “Harmony” สอดคล้องกับเป้าหมายใหม่ “ปลุกพลัง เพื่อวันที่ดีกว่า” ด้วย 3 กลยุทธ์ ปลุกพลังแบรนด์สินค้า ปลุกพลังธุรกิจเติบโต และปลุกพลังห่วงใยสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่สำคัญ 4 ด้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ เศรษฐกิจหมุนเวียน เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ และการจัดการน้ำอย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนความยั่งยืนและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์