Spotify เผยลิสต์ศิลปินบนเพลย์ลิสต์ “ฉันฟังเพลงไทย” ประจำเดือนสิงหาคม โดยได้ BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 11 August 2022

Spotify เผยลิสต์ศิลปินบนเพลย์ลิสต์ “ฉันฟังเพลงไทย” ประจำเดือนสิงหาคม โดยได้ BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์


Spotify เผยลิสต์ศิลปินบนเพลย์ลิสต์
 “ฉันฟังเพลงไทย” ประจำเดือนสิงหาคม โดยได้ 
BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี 
มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์

ทั้งสามศิลปินจะได้ขึ้นทั้งปกเพลย์ลิสต์ และป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ตามด้วยบิวกิ้น LUSS แพทริคอนันดา และ วิโอเลต วอเทียร์ ในช่วงหลังของเดือนส.ค.

Spotify เผยรายชื่อศิลปินไทยสำหรับแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย เริ่มต้นเดือนสิงหาคมด้วยเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต BOWKYLION ศิลปินดูโอ้ขวัญใจสาย T-Pop อย่าง Serious Bacon และนักร้องเสียงใส เอิ๊ต ภัทรวี

ในฐานะแพลตฟอร์มที่มุ่งสนับสนุนศิลปินไทยทุกแนวเพลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ เพื่อผลักดันให้ผลงานของศิลปินได้ออกสู่สายตาผู้ฟังใหม่ ๆ ทั้งไทยและต่างชาติ Spotify ตั้งใจเลือก BOWKYLION Serious Bacon และเอิ๊ต ภัทรวี มาร่วมขึ้นปกเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่ล่าสุดสำหรับเดือนนี้ รวมถึงป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ที่แยกอโศกและสยามพารากอน อีกด้วย

BOWKYLION เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้เป็นศิลปินในแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย และแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้เห็นหน้าตัวเองบนป้ายบิลบอร์ดใจกลางกรุงเทพฯ ต้องขอขอบคุณ Spotify และแฟนๆ ที่สนับสนุนเราเสมอมา มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ”

ส่วนนักร้องสาว เอิ๊ต ภัทรวี กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นศิลปินไทย รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ได้เห็นทั้งแฟนเพลงและเพื่อนในวงการสนับสนุนเพลงไทย เชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คนทำงานอย่างเราอยากสร้างสรรค์ผลงาน และเติบโตในวงการเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีและเพลงไทยให้แข็งแกร่งและมีอนาคตสดใสอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ค่ะ”

ฝั่งศิลปินดูโอ้ Serious Bacon กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ขอขอบคุณ Spotify ที่ให้โอกาสพวกเรา ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยว่าวันหนึ่งจะได้เห็นตัวเองบนป้ายบิลบอร์ด”

“นับว่าเป็นเรื่องที่มีความหมายต่อทั้งศิลปินและวงการเพลงมากๆ ทุกครั้งที่ทุกคนเปิดฟังเพลไทย ไม่ว่าคุณจะชอบฟังเพลงแนวไหน ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้กับเพลงไทย และลองฟังเพลงไทยดู” Serious Bacon กล่าวเสริม

เพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงไทยอย่าง ฉันฟังเพลงไทย ช่วยทำให้คนรู้จักเพลงไทยอย่างเป็นวงกว้าง และเข้าไปฟังเพลงไทยมากขึ้น โดยเพลย์ลิสต์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งในช่องทางที่ Spotify ใช้ในการสนับสนุนศิลปิน และอุตสาหกรรมเพลงไทย

Serious Bacon เล่าว่า “เรียกได้ว่า Spotify มีบทบาทอย่างมากกับเส้นทางในวงการดนตรีของพวกเรา การที่มีผลงานของเราอยู่ในเพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย บน Spotify ทำให้เพลงของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น และที่สำคัญ จะทำให้เรามีแฟนเพลงใหม่ ๆ มากขึ้นตามไปด้วย”

เอิ๊ต ภัทรวีกล่าวเสริมว่า “ที่ผ่านมาเอิ๊ตรู้จักและชอบทั้งศิลปินใหม่ๆ ทั้งไทยและสากลจากการฟังเพลงบน Spotify ผ่านเพลย์ลิสต์ Made for You ที่คัดเพลงมาได้โดนใจ ดังนั้นผู้ฟังทั่วโลกก็จะมีโอกาสเข้าถึงผลงานเพลงของเราได้ง่าย ๆ บน Spotify เช่นกัน ซึ่งเชื่อว่าสิ่งนี้จะให้โอกาสเราได้เติบโตขึ้นในฐานะศิลปินอย่างแท้จริงค่ะ”

แคมเปญ ฉันฟังเพลงไทย ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคมนี้ โดย Spotify ได้เลือกศิลปินไทยอีกกลุ่มหนึ่งมาขึ้นปกเพลย์ลิสต์ช่วงครึ่งหลังของเดือน ไม่ว่าจะเป็นบิวกิ้น LUSS แพทริคอนันดา และ วิโอเลต วอเทียร์

แฟนๆ สามารถสนับสนุนเพลงไทยและติดตามศิลปินไทยคนโปรดได้ที่เพลย์ลิสต์ ฉันฟังเพลงไทย โฉมใหม่บน Spotify ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ได้แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Spotify

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่ https://newsroom.spotify.com/.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์