RE-HEAR EXPERIENCE จากวงมหาลัย ปากจัด หยาบคาย ปล่อยเพลง เทสดี (Taste Dee) กับค่าย “เชรสสส!” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 July 2022

RE-HEAR EXPERIENCE จากวงมหาลัย ปากจัด หยาบคาย ปล่อยเพลง เทสดี (Taste Dee) กับค่าย “เชรสสส!”



RE-HEAR EXPERIENCE จากวงมหาลัย ปากจัด หยาบคายในปี 2015 เติบโตขึ้นตามวัย จนปี 2022 ปล่อยเพลง เทสดี (Taste Dee) กับค่าย 
“เชรสสส!”

RE-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ) ได้ก่อตั้งวงเมื่อปี 2014 จากเพลงเอกนักร้องนำที่แต่งเพลง มโน ให้สาวน้อยคนหนึ่งแล้วอัพลง youtube ซึ่งเพลงมโนได้รับความสนใจจากหลาย ๆ คน จึงชวน โอม เติ้ล เซ้นท์ เพื่อนที่คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มารวมตัวกัน และร่วมกันทำ EP แรกของวงขึ้นมา ในปี 2015 ได้ปล่อยเพลงแรก “เจ้านาย” สู่พื้นพิภพ จนติดกระแส ติดชาร์จ จนเตะตาค่ายชวนมาร่วมเป็นศิลปินในค่ายนับเป็นศิลปินเบอร์ที่ 2 จาก ค่ายเชรสสส!

จากวงมหาลัย ปากจัด หยาบคายในปี 2015 เริ่มเติบโตขึ้นตามวัย จนปี 2022 เมื่อเข้าสู่วัยทำงานกับแนวเพลง underground pop ดนตรีลื่นหู แต่เนื้อเพลงฟังแล้วจุก โดยการนำเรื่องเล็ก ๆ ประเด็นในสังคมที่คนอยากพูดจนแน่นอกแต่

ไม่กล้า มาเล่าให้สนุกสนาน ประชดประชัน จนต้องยิ้มตาม เกาะขอบกระแสโซเชียล #วัยรุ่นเทสดี มาเล่น จุดกำเนิดซิงเกิ้ล เทสดี (Taste Dee) เพลงสนุก Underground pop ซาวน์ 8bit ประชดชีวิตรัก เพราะความรักทำให้เราอยากเป็นคนที่ดีขึ้น แต่ไม่ใช่นิสัย!? กลับกลายเป็น look การแต่งตัวให้เข้ากับกระแสนิยม รวมไปถึงที่ๆไป ต้องใส่เสื้อ over size ดำ / แมสดำ / สะพายย่าม / เดินหอศิลป์ ทุกอย่างเพื่อให้เธอสนใจ แต่สุดท้าย ก็ยังสู้ไอ้ต้าวที่เทสดีกว่า.. ของเธอ.. ไม่ได้อยู่ดี!

ด้วยความชอบแนวเพลงของสมาชิกวงที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงตั้งแต่ jazz ยัน metal จึงทำให้ดนตรีมีส่วนผสมที่หลากหลาย แปลกหู และมีคาแรคเตอร์แปลกตาจนน่าสนใจ

ไป “เทสดี (Taste Dee)” กันได้ที่ Youtube : https://youtu.be/tHwRAiUURm8

ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด https://lnk.to/re-hearexperience_TasteDee

ติดตามผลงานของ RE-HEAR EXPERIENCE ได้ที่

และติดตามได้ทุกช่องทางต่างชอง เชรสสส!

▸ Facebook : RE-HEAR EXPERIENCE / chasemusicth
▸ IG : rehearexperience.band / chase.musicth

▸ TikTok : @rehear.experience / @chase.musicth

▸ Twitter : @RE-HEAR EXPERIENCE / @ChaseMusicTH

▸ YouTube : https://www.youtube.com/c/ChaseMusicTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์