Apple ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรก Luck จาก Apple Original Films และ Skydance Animation - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 July 2022

Apple ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรก Luck จาก Apple Original Films และ Skydance Animation



Apple ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรก Luck จาก Apple Original Films และ Skydance Animation

Luck จะมาถึง Apple TV+ ในวันที่ 5 สิงหาคม , 2022

Luck กำกับโดย Peggy Holmes และเขียนบทโดย Kiel Murray ติดตามเรื่องราวของหญิงสาวที่โชคร้ายที่สุดในโลก แซม กรีนฟิลด์ (ให้เสียงโดย Eva Noblezada) ผู้ซึ่งสะดุดกับคำว่า ได้เห็นโลกแห่งความดีและความโชคร้าย” แซมต้องเรียนรู้ที่จะทำงานกับสัตว์วิเศษมากมาย เช่น แมวพูดได้และมังกรเพื่อ”ค้นพบพลังที่แข็งแกร่งกว่าแม้แต่โชคเอง”

นักแสดงในภาพยนตร์ประกอบด้วย Whoopi Goldberg เป็นกัปตัน, Simon Pegg เป็น Bob แมวดำพูดได้, Jane Fonda เป็น Babe the Dragon และอีกมากมาย

Apple และ Skydance Animation ก็เตรียมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีอีกเรื่องในชื่อ “Spellbound” ซึ่งก็คือ ละครเพลงแอนิเมชั่นที่ติดตามเด็กสาวที่ “ตั้งใจที่จะทำลายมนต์สะกดที่แบ่งอาณาจักรของเธอออกเป็นสองส่วน” ละครเพลงเรื่องนี้กำกับโดย Vicky Jenson และเขียนบทโดย Lauren Hynek, Elizabeth Martin และ Linda Woolverton

ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยียังสั่งซื้อซีรีส์อนิเมชั่นเรื่อง “The Search for WondLa” สองซีซัน ซีรีส์การ์ตูนแอนิเมชั่นดั้งเดิมที่สร้างจากหนังสือชุดโดย Tony DiTerlizzi ซีรีส์นี้จะเขียนบทและอำนวยการสร้างโดยลอเรน มอนต์โกเมอรี่นักวิ่งโชว์ โดยมีแชด ควอนต์, DiTerlizzi และ Gotham Group เข้าร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้าง

Luck จะสามารถ รับชมเฉพาะบน Apple TV+ วันที่ 5 สิงหาคม ในราคา $4.99 ต่อเดือน ทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน บริการสตรีมของ Apple พร้อมให้บริการบน iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV ผ่านแอป Apple TV

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์