กลุ่มบริษัท Gokoo Group จับมือ เกา เสี้ยวอู่ ศิลปินประติมากรรมระดับโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 20 June 2022

กลุ่มบริษัท Gokoo Group จับมือ เกา เสี้ยวอู่ ศิลปินประติมากรรมระดับโลก



กลุ่มบริษัท Gokoo Group จับมือ เกา เสี้ยวอู่ ศิลปินประติมากรรมระดับโลก

กลุ่มบริษัท Gokoo Group จับมือนายเกา เสี้ยวอู่ ศิลปินประติมากรรมระดับระดับโลก จัดงานนิทรรศการศิลปกรรมร่วมสมัยในปี 2022 ซึ่งได้รับการต้อนรับและชื่นชอบจากชาวไทยเป็นอย่างมาก โดยนิทรรศการนี้จัดแสดงผลงานศิลปกรรม เปิดตัวตุ๊กตาล้มลุก “พยัคฆ์ชวนฝัน” “โคชวนฝัน” เป็นศิลปกรรมร่วมสมัยและ “พระราชวังต้องห้าม” ซึ่งนิทรรศการจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 ตั้งแต่วันนี้ – ปลายเดือนกรกฎาคม 2565 หัวข้อนิทรรศการศิลปกรรม “ณ ปัจจุบันกับโรคระบาด” กลุ่มบริษัท Gokoo ส่งเสริมให้ผู้คนหวงแหนกับปัจจุบัน อยู่กับปัจจุบัน พอใจกับปัจจุบัน ทุ่มเทให้กับปัจจุบัน ค้นพบสิ่งสวยงามที่ควรค่าแก่ปัจจุบันให้ได้รับรู้ถึง “ความสุขเล็กๆ ที่แท้จริง” และมีความมั่นใจมองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

“ณ ปัจจุบัน” เป็นแนวคิดทางศิลปะที่สำคัญที่สุดของนายเกา เสี้ยวอู่ ซึ่งมีผลงานที่ได้ไปจัดแสดงมาแล้วหลายประเทศทั่วโลกและทุกนิทรรศการเปรียบเสมือนพิธีล้างบาปที่น่าตะลึง จากแนวคิดสร้างสรรค์บวกกับไอเดียและความรู้สึกของเขาเองเกี่ยวกับสังคมในช่วงต่างๆของชีวิตจากมุมมองส่วนตัว เขาเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้เป็นงานศิลปะ พร้อมแสดงการสำรวจและความใส่ใจ ผ่านงานประติมากรรม ใช้ศิลปะในการคิดวิเคราะห์คุณค่าและความหมายของชีวิต กับสถานการณ์โรคระบาดที่ได้เปลี่ยนวิถีชีวิตของมนุษย์บนโลกใบนี้ไป ผู้คนต่างตั้งความหวังไว้ในใจว่าเมื่อโรคระบาดจะหมดไปทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ เมื่อเทียบกับเมื่อก่อนการพบปะผู้คนจะยากขึ้นเรื่อยๆ และมีโอกาสน้อยลงในการแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าโรคระบาดจะยังอยู่หรือจะสิ้นสุดลงหรือไม่ก็ตาม ทุกคนควรแสดงออกถึงความรักแก่กันให้มากยิ่งขึ้น

โดยในเดือนมิถุนายนป็นเดือนที่เต็มไปด้วยความหวัง ความรักและความกล้าหาญ ในนิทรรศการศิลปกรรมร่วมชุดนี้ “I love you” มีแนวคิดในเรื่องของ “ความรัก” ที่มีความหวงแหนกันมากขึ้นเพื่อให้ผู้คนกล้าที่จะโอบกอดและแสดงความรักให้กันก่อนจะสายเกินไป จะได้ไม่รู้สึกถึงความเสียใจในภายหลัง ผลงานศิลปกรรมชุดตุ๊กตาล้มลุก “ชวนฝัน” คุณเกา เสี้ยวอู่ ได้แรงบันดาลใจจาก 12 นักษัตร และได้ต่อยอดจากชุดผลงาน “ปฏิจจสมุปบาท 12 ประการ” ที่สร้างสรรค์ในปี 2556 โดยนำสัญลักษณ์ 12 นักษัตรแยกโครงสร้างและตีความเพิ่มเติมเพื่อให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและการเริ่มต้น ในวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมและเพิ่มประสิทธิผลของศิลปะในสังคมให้สูงขึ้น ชุดตุ๊กตาล้มลุก “ชวนฝัน”เชื่อมโยงภูมิปัญญาคนโบราณส่งเสริมให้มีความโอนอ่อน ยืดหยุ่นและแตกต่างเหมือนตุ๊กตาล้มลุก โอบกอดและให้พรแก่ความฝันของทุกคน ซึ่งในปีและจักรราศีเจี่ยเป็นหน่วยของเวลาแห่งการเริ่มต้นอนาคตที่เต็มไปด้วยความลึกลับและไม่อาจคาดเดาอนาคตได้ คือลางสังหรณ์ของความงดงามซึ่งเราควรจะฝันถึงมัน!

“บรรทัดฐานแห่งยุคสมัย”- Standard Age” เป็นหนึ่งในผลงานที่มีชื่อเสียงที่สุดของคุณเกา เสี้ยวอู่ จากการไม่มีทางเลือกของ“มนุษย์เงินเดือน” เพื่อรองรับสิ่งที่อยู่รอบด้าน พวกเขาใช้มาตรฐานพฤติกรรมบางอย่างเช่น พยักหน้าและโค้งคำนับ ถ่อมตน ประจบประแจง รอยยิ้มที่ไม่จริงใจ เป็นสัญลักษณ์ในการให้บริการของความจำใจอย่างหนึ่ง แต่คำว่า “มาตรฐาน”เมื่อมองในอีกแง่มุมหนึ่ง คือการที่มนุษย์นำสิ่งเหล่านี้ไปผูกมัดกับตัวเอง โดยเฉพาะในยุคคอมพิวเตอร์นี้ไม่ว่า“ดิจิตอล” หรือโปรแกรมนำไปสู่คำว่า ​​“มาตรฐาน” ของพฤติกรรมมนุษย์ ยิ่งสังคมมนุษย์พัฒนามากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีมาตรฐานมากขึ้นเท่านั้น เมื่อมาตรฐานมากเกินไปจึงเป็นสาเหตุของความเครียด จากมุมมองส่วนตัวของ นายเกา เสี้ยวอู่ ได้สำรวจความเชื่อมโยงที่สำคัญในความหมายของการดำรงอยู่ของชีวิตมนุษย์ภายในเวลาและพื้นที่ที่แตกต่างกันเพื่อสะท้อนถึงคุณค่าของชีวิตที่แท้จริง

“พระราชวังต้องห้าม” ผลงานศิลปกรรมชุด“บรรทัดฐานแห่งยุคสมัย”- Standard Age” เป็นสถานที่ที่ชาวจีนทุกคนใฝ่ฝัน เต็มไปด้วยความลึกลับและสิ่งล่อลวงใจ เป็นเครื่องหมายสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่ทำให้ได้พบร่องรอยของผู้คนที่ยอมละทิ้งบ้านเกิดเพื่อเดินทางแสวงหาโชคและโอกาสยังกรุงปักกิ่งในสมัยก่อน อย่างไรก็ตามบางคนอาจจะบรรลุอุดมคติแล้ว และแน่นอนว่าบางคนก็ได้ตื่นจากภวังค์แห่งพระราชวังต้องห้ามแล้วเช่นกัน กลุ่มบริษัท Gokoo Group ได้จัดนิทรรศการศิลปกรรมร่วมกับนายเกา เสี้ยวอู่ ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับสากลและเป็นความต่อเนื่องเทรนด์สร้างสรรค์วของ กลุ่มบริษัท Gokoo Group บริษัทใช้ศิลปะเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมรดกทางวัฒนธรรมและความหมายแฝงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม กลุ่มบริษัท Gokoo Group ได้ตระหนักและเข้าใจวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนอย่างลึกซึ้ง และมีความรับผิดชอบในการสืบทอดวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนในต่างประเทศ ด้วยความร่วมมือในเชิงลึกระหว่างกลุ่มบริษัท Gokoo Group และนายเกา เสี้ยวอู่ ได้ถ่ายทอดความงดงามและความสุขของศิลปะร่วมสมัยของจีนแก่คนไทย และสามารถเชื่อมโยงทั้งอุดมการณ์และความขัดแย้งทางความคิดออกมาได้อย่างน่าสนใจและแบ่งปันงานศิลปะอย่างเท่าเทียมกับทุกคน เพื่อที่จะสืบสานวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนและเผยแพร่เทรนด์และวัฒนธรรมศิลปะร่วมสมัยของจีน การจัดงานนิทรรศการในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนหลักจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 และจะมีการดำเนินการความร่วมมือในเชิงลึกกับ กลุ่มบริษัท Gokoo Group ในอนาคตต่อไป

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์