สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในแมตช์ฟุตบอล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 April 2022

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในแมตช์ฟุตบอล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”




สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ร่วมมอบประสบการณ์ระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่ ในแมตช์ฟุตบอล “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ครองความเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าตลอดกาล

สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งสำคัญในแมทช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชีย ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในงาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ซึ่งจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับครั้งยิ่งใหญ่ให้แฟนบอลลูกค้าคนสำคัญได้เข้าร่วมชมเกมการแข่งขันระดับโลกติดขอบสนามประเทศไทย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีโอกาสต้อนรับ แอนดี้ โคล ทูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฟิล บ๊าบบ์ ตัวแทนจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ได้เดินทางมาร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ และ ทำกิจกรรมเวิร์กชอปกับเยาวชนนักฟุตบอลไทย ที่ไอคอนสยามและสยามพารากอนอีกด้วย

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ดำเนินธุรกิจด้วยจุดยืนที่มั่นคงและแข็งแกร่งด้วยวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (The Visionary ICON) โดยมุ่งเน้นนำเสนอคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ในการพัฒนาโครงการต่างๆ การค้าปลีกชนิดใหม่ๆ และคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ล้ำยุคหลายประเภท ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยหรือเป็นครั้งแรกในโลก อีกทั้งมีเป้าหมายที่จะให้ความสำคัญกับการเป็นผู้นำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่และยิ่งใหญ่ในทุกมิติ สร้างแรงบันดาลใจและมอบคุณค่าของการใช้ชีวิตแก่ผู้คนอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าของเราทั้งคนไทยและทั่วโลก”


“ในครั้งนี้สยามพารากอน และ ไอคอนสยาม จึงได้ร่วมกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งสำคัญอีกครั้งในแมตช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ ในงาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ศึกวันแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรกในเอเชีย และ ประเทศไทย ถือเป็นการรวมพลังทุกภาคส่วนจากหลากหลายองค์กรจนสามารถจัดงานระดับโลกเช่นนี้ได้ เป็นการแสดงศักยภาพฝีมือคนไทย ทั้งด้านมาตฐานการจัดงาน มาตรการด้านสุขอนามัย และการแสดงความคิดในแบบไทยสร้างสรรค์ แสดงให้เห็นว่าประเทศไทยมีความพร้อมที่จะจัดงานระดับโกลบอลอีเว้นท์ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬา การจัดการประชุมและสัมมนา คอนเสิร์ตและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับนานาชาติได้ สยามพิวรรธน์จึงมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้”



นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก “THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022” นับเป็นแม็กเน็ตที่ดึงดูดแฟนบอลที่สนใจ เพราะเป็นบิ๊กแมตช์ระดับโลก นอกจากแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศแล้วยังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติจากประเทศใกล้เคียงทั่วโลกให้เข้ามาชมการแข่งขันให้ครั้งนี้ เป็นการดึงเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเข้าประเทศ ก่อให้เกิดการจับจ่ายหมุนเวียนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ”

“ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มสยามพิวรรธน์ในการมอบบริการเหนือระดับที่สร้างความประทับใจและการรังสรรค์กิจกรรมการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยหรือเป็นปรากฎการณ์ระดับโลกที่จะมอบให้แก่ลูกค้า โดยเชื่อว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่หลายคนชื่นชอบ จึงขอมอบปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตให้กับลูกค้าแฟนบอลของไอคอนสยามและสยามพารากอน โดยได้เตรียมสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าของศูนย์ฯ รวมถึงกิจกรรมสำหรับแฟนบอลของทั้งสองสโมสรให้ได้ร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลรายการระดับตำนาน ศึกแดงเดือด ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยตาของตัวเองติดขอบสนามประเทศไทย ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันของนักเตะระดับโลกและการเชียร์ทีมโปรดของตนเองอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน โดยการแข่งขันนัดนี้จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ไอคอนสยามและสยามพารากอนจะแจ้งรายละเอียดการร่วมลุ้นรับบัตรเข้าชมการแข่งขันต่อไป โดยสามารถติดตามได้ในช่องทาง Facebook ONESIAM และ ICONSIAM”

อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ สยามพารากอนและไอคอนสยามในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) จึงได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ในการจัดอีเว้นท์เตรียมการสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งสำคัญ โดยมีโอกาส ต้อนรับ แอนดี้ โคล ทูตสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฟิล บ๊าบบ์ ตัวแทนจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ได้เดินทางมาร่วมแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมอย่างเป็นทางการ และร่วมทำกิจกรรมเวิร์กชอปกับเยาวชนนักฟุตบอลไทยรวมถึงเยาวชนตัวแทนจากชุมชนมัสยิดสุวรรณภูมิ เขตคลองสาน ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ทางด้านกีฬาฟุตบอลให้เยาวชน ไทย และกิจกรรม L.F.C Exclusive Meet and Greet with Phil Babb ให้แฟนคลับตัวจริงของทีมหงส์แดงได้ใกล้ชิดกับ ฟิล บ๊าบบ์ หนึ่งนักเตะในผู้เล่นกองหลังที่ดีที่สุดของลิเวอร์พูลอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์