Going to You at a Speed of 493KM ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 19 April 2022

Going to You at a Speed of 493KM ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar




Going to You at a Speed of 493KM
ซีรีส์เกาหลีสายกีฬา พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้


นำแสดงโดย พัคจูฮยอนและแชจงฮยอบ ซีรีส์ความยาว 16 ตอนบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นขึ้นในสนามแบดมินตัน
เมื่อคู่หูนักตบลูกขนไก่เริ่มตกหลุมรักกันและกัน

สาวก K-Drama และเกมกีฬา จะได้พบกับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด Going to You at a Speed of 493KM ที่จะสตรีมบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้ นำแสดงโดยพัคจูฮยอน (Park Ju Hyun) จากเรื่อง Piece of Your Mind และ Extracurricular และแชจงฮยอบ (Chae Jong Hyeop) จากเรื่อง Hot Stove League และ Sisyphus: The Myth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าความยาว 16 ตอนนี้ บอกเล่าเรื่องราวความรักและความหลงใหลในกีฬาแบดมินตันของอดีตนักแบดมินตันมือฉมังที่ต้องการกลับมาไล่ตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง แต่ขณะเดียวกันก็ต้องร่วมทีมกับคู่ผสมที่ฝีมือไม่ค่อยเข้าตาเธอเท่าไรนัก

หลังจากห่างหายจากการแข่งขันแบดมินตันไปอย่างปริศนาเมื่อ 3 ปีก่อน พัคแทยัง (Park Taeyang) รับบทโดย พัคจูฮยอน กลับมาลงสนามอีกครั้งหนึ่ง กับเพื่อนร่วมทีมคู่ผสมคนใหม่ พัคแทจุน (Park Taejoon) รับบทโดย แชจงฮยอบ ซึ่งทั้งคู่มีมุมมองและชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง สำหรับแทยังนั้น เธอพร้อมที่จะทุ่มเทกับแบดมินตันอย่างเต็มความสามารถเพื่อทวงคืนชื่อเสียงในฐานะเจ้าเหรียญทองอีกครั้ง แต่ขณะเดียวกัน แทจุนมองการแข่งแบดมินตันว่าเป็นเหมือนงานชนิดหนึ่งที่เขาไม่ค่อยจะแฮปปี้กับมันเท่าไร แม้ว่าจะต่างกันสุดขั้วขนาดนี้ แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือตัวจริงในสนามลูกขนไก่ และเมื่อพวกเขาต้องฝึกซ้อมด้วยกันเป็นประจำ ความรู้สึกดีๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้น

Going to You at a Speed of 493KM เขียนบทโดย ฮอซองฮเย (Huh Seong hye) กำกับโดย โจอุง (Joe Woong) และกูซองจุน (Gu Seong jun) โดยจะสตรีมให้รับชมกันบน Disney+ Hotstar 20 เมษายนนี้

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก ภูมิภาค และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอประเทศไทยที่คัดสรรมาพิเศษ รวมถึงรายการใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รองรับ โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน คอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Hawkeye, The Book of Boba Fett และภาพยนตร์ อาทิ Eternals, Shang-Chi and the Legend of Ten Rings, Encanto, และ The King's Man นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Snowdrop, Rookie Cops, Grid, 2Gether The Movie เพราะเราคู่กัน, พินัยกรรมกามเทพ, รักนี้เจ้านายจอง, และ วานวาสนา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์