ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น “Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 1 April 2022

ใหม่ล่าสุด เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น “Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ”


ใหม่ล่าสุด  เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ รุ่น “Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner

นวัตกรรมด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะ

 

สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และจากการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องมาตรฐานด้านสุขอนามัยในที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงเรื่องความสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดพื้นกลายเป็นสินค้าในอุตสาหกรรมที่มาแรงในช่วงปี 2020 และถือเป็นธุรกิจดาวรุ่งแถวหน้า ที่ตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดในเชิงลึกของผู้บริโภค

ผลจากการวิจัยผู้บริโภคโดยทีมงานวิจัยและพัฒนาของ Dreame Technology ระบุว่า เมื่อผู้บริโภคต้องจัดการเรื่องงานบ้าน 91% ของผู้ใช้งานในครัวเรือน ชาวจีนนิยมที่จะถูพื้นอีกครั้งหลังจากกวาดบ้านเสร็จแล้ว ด้วยวิธีการก้มตัวและต้องใช้แรงมากในขณะที่ถูทำความสะอาดพื้น รวมถึงขั้นตอนของการเปลี่ยนและทำความสะอาดแผ่นถูพื้น ทำให้เกิดการเหนื่อยล้าและต้องใช้เวลามาก ดังนั้นเพื่อขจัดความยุ่งยากในเรื่องดังกล่าว Dreame Technology จึงได้เปิดตัว Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง พร้อมด้วยถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. เพื่อช่วยลดความถี่ที่ผู้ใช้ต้องเปลี่ยนและเติมน้ำ พร้อมด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลัง ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นกลายเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก เปรียบเหมือนกับการเดินเล่นสบายๆ

 

Dreame Technology ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะระดับแนวหน้าของโลก เปิดเผยว่า    แนวคิดของแบรนด์ คือ Dreame makes you feel at homeและจากการตื่นตัวของผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ความรู้สึกของการอยู่บ้านยิ่งมีบทบาทเป็นอย่างมาก และมุมมองของเรา “บ้าน” ยิ่งมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น

โดยล่าสุด เราได้ทำการโปรโมทและสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานให้ได้รับความสะดวกสบายและมีสิ่งแวดล้อมที่สะอาด และด้วยปัจจัยดังกล่าว มีส่วนชี้นำให้เรานำมาเป็นแนวทางในการออกแบบผลิตภัณฑ์ Dreame ให้มีประสิทธิภาพและผลิตภัณฑ์ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้บ้านคุณสวยงาม โดยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด  Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น การถูทำความสะอาด และการทำให้แห้งรวมอยู่ในเครื่องเดียว  โดยเสริมพลังด้วยเครื่องยนต์คู่และระบบการระบายน้ำ ทำให้เครื่องมีความสมบูรณ์แบบในการจัดการกับคราบสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการทำความสะอาดด้วยการดูแลในทุกขั้นตอนของความสะอาดเพียงหนึ่งเดียว



          Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง แตกต่างจากเครื่องทำความสะอาดพื้นทั่วไปตรงที่ไม่เพียงแต่ติดตั้งฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเองด้วยการกดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังขจัดความยุ่งยากในการทำความสะอาดแปรงลูกกลิ้งด้วยตนเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีโหมดทำความสะอาดตัวเองอย่างรวดเร็วและอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดทั้งสองนี้ได้ตามความต้องการในการทำความสะอาดที่เป็นเอกลักษณ์ บอกลาการทำความสะอาดด้วยมือมาเป็นการทำความสะอาดด้วยเครื่อง ซึ่งถูกสุขอนามัยดีกว่า โดยใช้แรงน้อยและสะดวกสบายมากกว่า

          ทั้งนี้ เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max ยังเสริมพลังการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านความเร็วสูง SPACE-MAX Inverter ที่พัฒนาขึ้นเอง โดยมีความเร็วมอเตอร์เกิน 61000 รอบต่อนาทีและไม้ถูพื้นที่สามารถเช็ดได้ 500 ครั้งต่อนาที และยังให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังอย่างต่อเนื่องในการทำความสะอาดฝุ่นและพื้นได้ทันทีด้วยการถูแบบเบา ๆ       

          นอกจากนี้ Dreame  H11 Max ยังสามารถรับมือกับขยะเปียกและแห้งได้พร้อมกัน ไม่เพียงแต่สามารถดูดฝุ่นละเอียด เศษผง และขยะแห้งอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเช็ดเครื่องดื่ม สารตกค้าง และขยะเปียกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ 900 มล. ซึ่งโดดเด่นกว่าเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด รวมทั้งแบตเตอรี่มีแหล่งจ่ายไฟต่อเนื่องที่มีพลังงานสูงถึง 4000 mAh และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 36 นาทีต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ซึ่งเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่ขนาด 200 ตารางเมตร และการทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างสบาย



ยิ่งไปกว่านั้น การขับเคลื่อนมอเตอร์ด้วยตัวเองของ Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner ยังให้การยึดเกาะอันทรงพลัง ทำให้เครื่องมีความคล่องตัวและน้ำหนักเบา ส่งผลให้การทำความสะอาดพื้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายราวกับเป็นการเดินเล่นสบายๆ

Dreame Technology Dreametech H11 Max wet and dry vacuum cleaner large water capacity and long battery life

เครื่องดูดฝุ่น Dreametech H11 Max แบบเปียกและแบบแห้ง ความจุน้ำขนาดใหญ่ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน

Dreametech H11 Max wet and dry vacuum cleaner large water capacity and long battery life

โหลดผลลัพธ์เต็มรูปแบบไม่ได้

ลองอีกครั้ง

กำลังลองใหม่...

กำลังลองใหม่...

โหลดผลลัพธ์เต็มรูปแบบไม่ได้

ลองอีกครั้ง

กำลังลองใหม่...

กำลังลองใหม่...

ในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก จึงให้ความสำคัญกับการสำรวจและสร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองความต้องการการทำความสะอาดในครัวเรือน และยังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่น ในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดพร้อมกับความสะดวกสบายตามความปรารถนาของชีวิตในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก บริษัท Dreame Technology ให้ความสำคัญกับการสำรวจและสร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะมาโดยตลอด

As the world's leading manufacturer of smart home appliances, Dreame Technology has always been committed to exploring and innovating in the field of smart cleaning.

ในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก ดรีมเทคโนโลยีให้ความสำคัญกับการสำรวจและสร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะมาโดยตลอด

As the world's leading manufacturer of smart home appliances Dream Technologies has always been focused on exploring and innovating in the field of smart cleaning.

โหลดผลลัพธ์เต็มรูปแบบไม่ได้

ลองอีกครั้ง

กำลังลองใหม่...

กำลังลองใหม่...

ความต้องการการทำความสะอาดในครัวเรือนยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ Dreame Technology ยังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและอัพเกรดผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Dreame ในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดพร้อมกับชีวิตที่สะดวกสบายและความฝันแก่ผู้บริโภค

The demand for household cleaning continues to evolve and Dreame Technology continues to pioneer technological innovations and product upgrades. This is part of Dreame's commitment to providing consumers with the best product experience along with convenient lives and dreams.

ความต้องการการทำความสะอาดในครัวเรือนยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ Dreame Technology ยังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและอัปเกรดผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ Dreame ในการนำเสนอประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดพร้อมกับชีวิตที่สะดวกสบายและฝันถึงผู้บริโภค

The demand for household cleaning continues to evolve, and Dreame Technology continues to pioneer technological innovations and product upgrades. This is part of Dreame's commitment to delivering the best product experience along with the comfortable and dreamy lives of consumers.

โหลดผลลัพธ์เต็มรูปแบบไม่ได้

ลองอีกครั้ง

กำลังลองใหม่...

กำลังลองใหม่...

ยิ่งไปกว่านั้น มอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยตัวเองของ Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner ยังให้การยึดเกาะอันทรงพลัง ทำให้เครื่องจักรมีความคล่องตัวและน้ำหนักเบา ดังนั้นการทำความสะอาดพื้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายราวกับเดินเล่นเบาๆ

Moreover The Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner's self-propelled motor also provides powerful traction. This makes the machine more maneuverable and lightweight. So cleaning the floor will become as easy as taking a light walk.

ยิ่งไปกว่านั้น มอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยตัวเองของ Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner ยังให้การยึดเกาะอันทรงพลัง ทำให้เครื่องจักรมีความว่องไวและน้ำหนักเบา ดังนั้นการทำความสะอาดพื้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายราวกับการเดินเพียงเล็กน้อย

Moreover The Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner's self-propelled motor also provides powerful traction. This makes the machine more agile and lightweight. So cleaning the floor becomes as easy as walking a little.

โหลดผลลัพธ์เต็มรูปแบบไม่ได้

ลองอีกครั้ง

กำลังลองใหม่...

กำลังลองใหม่...

 


เครื่องดูดฝุ่น  Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ ผ่านแพลต์ฟอร์มชั้นนำอย่างเช่น  Shopee, Lazada  ที่ร้าน Dreame Official Store  หรือดูรายละเอียดร้านค้าได้ที่  https://bit.ly/3qIGZVR  หรือ  https://bit.ly/3DplP4d  รับประกันศูนย์ไทย2ปี ในราคาจำหน่าย 14,990 บาท

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์