พบกับจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวภูเก็ต ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ไลม์ ไลท์ ได้แล้ววันนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 13 April 2022

พบกับจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวภูเก็ต ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ไลม์ ไลท์ ได้แล้ววันนี้



พบกับจุดนัดพบแห่งใหม่ของชาวภูเก็ต ร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ไลม์ ไลท์ ได้แล้ววันนี้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เปิดให้บริการ แล้ววันนี้ ณ สาขา ไลม์ ไลท์ สถานที่นัดพบแห่งใหม่สำหรับชาวภูเก็ต ที่จะมาร่วมเติมความสุข ความสดชื่น พร้อมเสิร์ฟเบเกอรี่ระดับพรีเมียมและกาแฟคั่วสดสไตล์อิตาลี ในราคาที่เข้าถึงได้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาไลม์ ไลท์ ตั้งอยู่ในอ.เมือง จ.ภูเก็ต บริหารงานโดย นางสาวศศิกร งานทวี เจ้าของร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ และผู้บริหารแฟรนไชส์ท้องถิ่น เพื่อนำความสุขส่งมอบให้พี่น้องชาวภูเก็ตได้สัมผัสกับเบเกอรี่และเครื่องดื่มคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมมุ่งสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น เพื่อประโยชน์ให้กับเมืองภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจาก นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดี


นางสาวศศิกร งานทวี กล่าวว่า ร้านเบลลินี่ฯสาขา ไลม์ ไลท์ (Lime Light) แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนเส้นหลักเพื่อรองรับพี่น้องชาวภูเก็ตและต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน โดยจะดึงจุดเด่นของร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์สไตล์ยุโรปยกมาไว้ ณ เมืองภูเก็ต ทั้งรูปแบบร้านที่มีการออกแบบสไตล์ Contemporary European ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เมื่อลูกค้าเข้ามาจะได้รับกลิ่นความหอมอันมีเอกลักษณ์ของเบเกอรี่ที่อบสดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครัวซองค์นำเข้าจากฝรั่งเศสที่นำมาอบพร้อมเสิร์ฟในราคาที่เข้าถึงได้ และยังมีเมนูอันหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกลิ้มลองทั้งอาหาร ของหวาน รวมถึงเครื่องดื่มกาแฟคั่วสดสไตล์อิตาลีในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้ง่ายและสามารถมาได้ทุกวัน


“ในวันเปิดร้านฯ เราได้จัดโครงการ “Bellinee’s 100 สาขา ร้อยความสุขสู่ชุมชน” ส่งมอบเบเกอรี่และน้ำดื่มให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม โดยการจำหน่ายเบเกอรี่ชุดพิเศษ Bellinee’s set ครัวซองค์ 9 รสชาติ ในราคาเพียง 299 บาท จำนวน 100 ชุด จำหน่าย เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โดยมี นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต รับมอบเพื่อนำไปสนับสนุนการทำงานและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนเจ้าหน้าที่ จิตอาสาของโรงพยาบาลต่อไป”

ด้านนายชรัส ลิขิตคุณวงศ์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของซีพี ออลล์ เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหารที่หลากหลายผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐานสอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา โดยร้านเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขาไลม์ ไลท์ เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในภูเก็ต โดยมีผู้บริหารร้านแฟรนไชส์ในท้องถิ่น ซึ่งได้ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นอย่างแท้จริง นอกจากนี้เบลลินี่ฯ ยังเปิดโอกาสให้กับทุกคนในการเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ร้านเข้ามาจำหน่ายในร้านเบลลินี่ฯได้อีกด้วย

“เบลลินี่ฯ ขอเชิญชวนทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบเรื่องราวดีๆร่วมกับร้านเบลลินี่ฯ สาขา ไลม์ไลท์ จ.ภูเก็ต ที่นอกจากจะได้อิ่มท้องและยังอิ่มบุญในโครงการ “Bellinee’s 100 สาขา ร้อยความสุขสู่ชุมชน” เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ดั่งคอนเซ็ปเบลลินี่ที่ว่า Happiness Bring Us Together ความสุขนำพาเรามาพบกัน..” นายชรัส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา ไลม์ ไลท์ แห่งนี้ พร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 -21.00 น. และเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของภาครัฐในการลดความเสี่ยงในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางร้านได้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สเปร์แอลลกอฮอล์ ไว้คอยบริการและมีมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้าทุกคน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์