SAWAD หนุนคนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบ ผ่านคิวอาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ สาขา และช่องทางออนไลน์ ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 18 May 2024

SAWAD หนุนคนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบ ผ่านคิวอาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ สาขา และช่องทางออนไลน์ ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส



SAWAD หนุนคนไทยเข้าถึงสินเชื่อในระบบ
ผ่านคิวอาร์โค้ดท้ายใบเสร็จ สาขา 
และช่องทางออนไลน์ ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

SAWAD จับมือร่วมกับ Kerry Express เปิดช่องทางเข้าถึงสินเชื่อรูปแบบใหม่ ผ่านการโปรโมตบริการสมัครสินเชื่อจาก QR Code ท้ายใบเสร็จ เมื่อลูกค้ามาใช้บริการที่หน้าเคาน์เตอร์สาขาของ Kerry Express และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชม. ด้านผู้บริหาร ธิดา แก้วบุตตา มองเป็นโอกาสใหม่ในการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ทุกพื้นที่จากช่องทางพันธมิตร หนุนพอร์ตสินเชื่อบริษัทเติบโตตามเป้าหมายปี 67 ที่วางไว้

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า ภายใต้ความร่วมมือกับ บมจ. เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) นำไปสู่การเปิดช่องทางการประชาสัมพันธ์บริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ในรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงคนไทยมากขึ้น ด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่อย่างมีประสิทธิภาพจากพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ซึ่งถือเป็นธุรกิจบริการที่มีบทบาทในการกระจายสินค้าและเข้าถึงผู้คนเป็นจำนวนมาก สร้างโอกาสในการผลักดันพอร์ตสินเชื่อของบริษัทให้สามารถเติบโตตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ Cross Industry Collaboration ด้วยการร่วมงานข้ามอุตสาหกรรมที่สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมกันจากจุดแข็งของแต่ละองค์กร

สำหรับรูปแบบการให้สินเชื่อครั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการ Kerry Express สามารถดูข้อมูลบริการสินเชื่อทุกประเภทของศรีสวัสดิ์ได้ เพียงแสกน QR Code ท้ายใบเสร็จ หรือผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ที่เคาน์เตอร์ของ Kerry Express และช่องทางออนไลน์ของ Kerry Express ตลอด 24 ชั่วโมง

"นอกจากบริษัทจะเร่งขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่อยากขอสินเชื่อของเราแล้ว การจับมือครั้งนี้ กับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะช่วยเพิ่มการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินเชื่อในระบบอย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น เป็นการขยายฐานลูกค้าที่รวดเร็วของบริษัท และเป็นการสร้าง Ecosystem ร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคตและเติบโตไปพร้อมกัน" ธิดา กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์