'กลุ่มบริษัทศรีตรัง' ประกาศความพร้อมรับมาตรการตรวจสอบย้อนกลับทั่วโลกและ EUDR คาดเกษตรกรและผู้ค้ายางเข้าร่วม 'ยางมีพิกัด(GPS)' แตะ 1 แสนรายในปีนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 10 April 2024

'กลุ่มบริษัทศรีตรัง' ประกาศความพร้อมรับมาตรการตรวจสอบย้อนกลับทั่วโลกและ EUDR คาดเกษตรกรและผู้ค้ายางเข้าร่วม 'ยางมีพิกัด(GPS)' แตะ 1 แสนรายในปีนี้



'กลุ่มบริษัทศรีตรัง' ประกาศความพร้อมรับ
มาตรการตรวจสอบย้อนกลับทั่วโลกและ EUDR 
คาดเกษตรกรและผู้ค้ายางเข้าร่วม 
'ยางมีพิกัด(GPS)' แตะ 1 แสนรายในปีนี้

หลังจากเปิดตัว "ยางมีพิกัด (GPS)" ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของยางได้ (Traceability) 100% เพื่อตอบรับมาตรการตรวจสอบจากทั่วโลก และมาตรการ EUDR ของยุโรปที่เตรียมบังคับใช้ภายในสิ้นปีนี้ งานนี้ผู้บริหารคนเก่ง 'วีรสิทธิ์ สินเจริญกุล' กรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ STA คาดว่าจะมีเกษตรกรและผู้ค้ายางเข้าร่วมโครงการยางมีพิกัดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าหมายที่ 1 แสนรายภายในปี 2567 และเพิ่มขึ้นเป็น 2.2 แสนรายภายในปี 2568 ตอกย้ำความพร้อมตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาของยาง ซึ่งช่วยเพิ่มความได้เปรียบทางการค้าแก่อุตสาหกรรมยางพาราไทย และตอกย้ำนโยบายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนภายใต้จุดยืน "Green Rubber Company" หรือ "องค์กรแห่งยางสีเขียว" พร้อมแย้มว่าล่าสุดมีคู่ค้าให้ความสนใจยาง EUDR เป็นจำนวนมากและมีการสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์