จัดเต็มความอร่อย! ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว 3 เมนู The New Sizzling USA BBQ พร้อมเครื่องดื่ม 3 รสชาติใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 10 April 2024

จัดเต็มความอร่อย! ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว 3 เมนู The New Sizzling USA BBQ พร้อมเครื่องดื่ม 3 รสชาติใหม่



จัดเต็มความอร่อย! ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว 3 เมนู 
The New Sizzling USA BBQ 
พร้อมเครื่องดื่ม 3 รสชาติใหม่

กรุงเทพฯ 9 เมษายน 2567 - ซิซซ์เล่อร์ ร้านสเต๊กสลัดบาร์อันดับ 1 ของไทย เดินหน้าสู่การเป็นผู้นำประสบการณ์ด้านอาหารตะวันตกในประเทศ ประเดิมความอร่อยผ่านเมนูใหม่รับช่วงซัมเมอร์กับ 3 เมนูพรีเมียม The New Sizzling USA BBQ ประกอบด้วย บาร์บีคิวเนื้อ & บัฟฟาโลวิงส์แรนช์ซอส บาร์บีคิวหมู & บัฟฟาโลวิงส์แรนช์ซอส และบาร์บีคิวปลากะพง และกุ้งลายเสือ & บัฟฟาโลวิงส์แรนช์ซอส ในราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท ที่มาพร้อมสลัดบาร์ทานได้ไม่อั้น รวมถึงยังมี 3 เครื่องดื่มใหม่ ได้แก่ ช็อกโกแลต บราวนี่ มิลค์เชค แบล็กฟอเรสต์ มิลค์เชค และซอล์ทเท็ด คาราเมล มิลค์เชค ในราคาแก้วละ 129 บาท ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับความอร่อยแบบเต็มพิกัด โดยเมนูดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

หมายเหตุสำหรับกองบรรณาธิการ : เกี่ยวกับ "ซิซซ์เล่อร์"

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ "ซิซซ์เล่อร์" เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 60 สาขา มี โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ ซึ่งมีทั้งผักสด ๆ ซุป และพาสตา ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์