ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 24 April 2024

ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส



ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” 
ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ 
ได้คุณภาพ และความสะดวก 
ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส

กรุงเทพมหานคร—25 เมษายน 2567, บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ปุ้มปุ้ย” ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์อาหารปรุงรส เปิดตัวปลากระป๋องสูตรใหม่ “ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย อร่อยชัวร์” หวังเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าคนรักสุขภาพ โดยพัฒนาสูตรให้มีการลดน้ำตาลลงถึง 36 % และโซเดียมลงถึง 29 % แต่ยังคงรสชาติความอร่อยที่ถูกปากคนไทย “ให้ทุกมื้อมีความอร่อย” ตามแบบฉบับ และคุณภาพของปุ้มปุ้ยเช่นเดิม มั่นใจตอบโจทย์คนทุกกลุ่มด้วยรสชาติ ความคุ้มค่า และความสะดวกสามารถรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมการันตีอันดับ 1 คู่ครัวคนไทยด้วยยอดขายอันดับ 1 มาอย่างยาวนาน

“เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไป มีความใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นพิถีพิถันในการสรรหาอาหารการกินที่ดียิ่งขึ้น แบรนด์ปุ้มปุ้ยเองอยู่คู่กับคนไทยมากว่า 45 ปี จึงให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคมาก เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น จนเกิดเป็นเมนูปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย โซเดียมน้อย ที่เราได้พัฒนาและปรับสูตรให้ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้นำปลาแมคเคอเรลเนื้อแน่นคุณภาพดีมาทอดแล้วคลุกเคล้ากับซอสรสหวานเผ็ดกำลังดี แต่ลดน้ำตาลลงถึง 36 % และโซเดียมลงถึง 29 % และยังสามารถเปิดรับประทานได้อย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานเป็นอาหาร ราดข้าว ราดไข่ ราดสปาเก็ตตี้ ราดผัดผัก หรือจะราดเมนูไหน ก็อร่อยได้ทุกมื้อจึงอยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง,” นางปวิตา โตทับเที่ยง รองประธานกรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กล่าว

นอกจากนี้ ปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ยังได้ดึง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังสะท้อนภาพลักษณ์คนรักสุขภาพ ฉลาดเลือก และแม่บ้านยุคใหม่ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา จึงต้องการความสะดวกในการเตรียมอาหารมากขึ้น แต่ยังรสชาติที่ถูกปากและคุณภาพที่อัดแน่นในทุกกระป๋องไว้ได้อย่างครบครัน

สำหรับปลาแมคเคอเรลทอดราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ขนาดบรรจุ 185 กรัม พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ในร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านกูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นต้น



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์