ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 11 April 2024

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่



ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” 
น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ 

  • ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องทำงานกลางแจ้งตลอดวันหรือเผชิญมลภาวะเป็นประจำ
  • ด้วยเทคโนโลยีสยบกลิ่นอับถึงเส้นใยผ้าผสานความหอมเหนือระดับ มั่นใจเต็มร้อยในทุกชุดแม้สวมใส่ยาวนาน

กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2567 – ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางด้วยการขยายพอร์ตโฟลิโอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ผ่านแบรนด์ “คอมฟอร์ท” ผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มของโลก เปิดตัว “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” (COMFORT ULTRA FRESH) น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและถนอมผ้าที่มาพร้อมคุณสมบัติสยบกลิ่นอับ กำจัดกลิ่นเหงื่อโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีน้ำหอมใหม่ ที่ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์บนใยผ้าขณะสวมใส่อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับระเบิดความหอมสดชื่น 10 เท่า เพื่อผู้ต้องทำงานหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งตลอดวัน เผชิญมลภาวะระหว่างวันเป็นประจำ รวมไปถึงถึงผู้ที่ต้องสวมใส่ชุดเดิมเป็นเวลานาน ซึ่งจะมีความกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเหงื่อ ฝุ่น หรือมลภาวะ เพิ่มความมั่นใจในทุกชุดที่สวมใส่ ให้ใช้ชีวิตและทำกิจกรรมในระหว่างวันได้อย่างเต็มร้อย สะท้อนความมุ่งมั่นของคอมฟอร์ทในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน และไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนในสังคมไทยอย่างยั่งยืน

นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ ดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน ด้วยแนวปฏิบัติที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก ผลักดันให้เรามุ่งมั่นค้นหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภค การเปิดตัว ‘คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช’ สูตรใหม่ ไม่เพียงต่อยอดความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจากการเปิดตัว ‘คอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม’ ที่ชูคุณสมบัติความหอมฟละมุนยาวนาน แต่ยังตอกย้ำความเชี่ยวชาญของคอมฟอร์ท ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่อยู่คู่ประเทศไทยมายาวนาน เราจึงเข้าใจในวิถีชีวิต การทำงาน และความต้องการเฉพาะด้านของคนไทย รวมถึงสภาพแวดล้อมของประเทศเขตร้อนเป็นอย่างดี โดยเราพบว่ามีคนไทยจำนวนมากที่มองหาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มในการสยบกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ที่ติดบนเสื้อผ้าระหว่างวันเป็นอันดับแรก เราจึงมองเห็นโอกาสในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มด้วยส่วนผสมเทคโนโลยีน้ำหอมที่พัฒนามาใหม่ล่าสุด ที่สามารถสยบกลิ่นอับเสมือนผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นให้เสื้อผ้า และเพิ่มความสดชื่นยิ่งกว่าที่เคย เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยรู้สึกมั่นใจและพร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มร้อยยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เพียงเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท แต่ยังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพครบครันอีกด้วย”

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ‘คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช’ พัฒนาจากข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการเฉพาะเจาะจงของผู้ที่ต้องทำงานหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งตลอดวัน ผู้ที่เผชิญมลภาวะระหว่างวันเป็นประจำ รวมไปถึงถึงผู้ที่ต้องสวมใส่ชุดเดิมเป็นเวลานาน ซึ่งจะมีความกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเหงื่อ ฝุ่น หรือมลภาวะ จึงต้องการผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ไม่เพียงให้กลิ่นหอมสดชื่นเท่านั้น แต่ยังสามารถสลายกลิ่นอับ ให้ความมั่นใจแม้ต้องสวมใส่ชุดเดิมยาวนานตลอดวัน โดย ‘คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช’ ผสานเทคโนโลยีน้ำหอมใหม่ ที่เข้าไปทำปฏิกิริยาสลายกลิ่นอับลึกถึงใยผ้า และ ยังมอบความหอมสดชื่น 10 เท่า และส่วนผสมที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ ช่วยปกป้องเส้นใยผ้าไม่ให้ถูกทำลายจากการซัก ให้ผ้าคงสีสันสดใส ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ พร้อมกลิ่นหอมติดทนยาวนานจากน้ำหอมที่เป็นมิตรต่อโลก เพิ่มความความมั่นใจในทุกชุดที่สวมใส่ ให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตและทำกิจกรรมในแต่ละวันได้อย่างไร้กังวล

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” (COMFORT ULTRA FRESH) มีให้เลือก 2 กลิ่นได้แก่ 1) สีฟ้า ให้กลิ่นความหอมสดชื่นจากดอกไม้ยามรุ่งอรุณ และ 2) สีชมพู ให้กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากดอกชมพูบานสะพรั่ง พร้อมคุณสมบัติสยบกลิ่นอับ ให้ความรู้สึกมั่นใจแม้สวมใส่ยาวนาน

“เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์นี้ คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช เดินหน้าจัดเต็มกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและการันตีการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม โดยมีอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำมาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวและประสิทธิภาพในการสยบกลิ่นอับของผลิตภัณฑ์ ควบคู่ไปกับการจัดทำสื่อโฆษณาทางช่องทางออนไลน์ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกบนเพจเฟซบุ๊ก Comfort Zone Thailand รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ตอกย้ำความมุ่นมั่นของยูนิลีเวอร์ ในการเดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมไทย พร้อมกันนี้ เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคนในสังคม เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยสำหรับความไว้วางใจที่มีให้กันเสมอมา” นางสาววรพักตร์ กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นแบบไร้กลิ่นอับไปกับ “คอมฟอร์ท อัลตร้า เฟรช” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์ และที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์
ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 128,000 คน สร้างยอดขายได้ 59.6 พันล้านยูโรในปี 2566

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุก ๆ คนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 3 ครั้งต่อวัน ที่สำคัญ ยูนิลีเวอร์มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากยูนิเวอร์ซัมว่าเป็นนายจ้างดีเด่นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 6 ปี สำหรับนักศึกษา และได้รับรางวัลจาก HR Asia ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562 - 2566)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์: https://www.unilever.co.th/



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์