โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 March 2024

โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY



โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal 
Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY

เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา พร้อมส่งมอบความสนุกและสิทธิพิเศษมากมาย ระหว่างวันที่ 29 – 31 มี.ค. นี้ ที่เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ เพ็ทแอนด์มี (PET 'N ME) ธุรกิจเพ็ทช็อปชั้นนำในเครือเซ็นทรัล รีเทล เชิญชวนคนรักน้องแมวน้องหมาเข้าร่วมงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY งานมหกรรมคนรักน้องสี่ขา ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เพื่อเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแสนสนุกและสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษให้กับเหล่าน้องแมวน้องหมาสุดรัก พร้อมเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ และรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมในงานนี้โดยเฉพาะ

ครั้งนี้ โรยัล คานิน และเพ็ทแอนด์มี ยังเดินหน้าสานต่อปณิธานในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets ผ่านการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน โดยเปิดโอกาสให้เจ้าของได้ทำความเข้าใจน้องแมวน้องหมาแสนรักเพื่อมอบการดูแลที่เหมาะสมกับความต้องการโดยเฉพาะของพวกเขาให้มากยิ่งขึ้น พร้อมส่งต่อความรู้เกี่ยวกับการสังเกตดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อเข้าใจถึงความแตกต่างตามสายพันธุ์และช่วงวัยของพวกเขา รวมถึงความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมาตั้งแต่แรกเกิด โดยภายในงานนี้ ทางทีมงานเตรียมกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมายมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน อาทิ

1. โซนกิจกรรมให้ความรู้ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องสี่ขา ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลความรู้และความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวน้องหมาผ่านโภชนาการที่เหมาะสม ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของชีวิต (Start of Life) ซึ่งก่อให้เกิดการดูแลเชิงป้องกัน เพื่อป้องกันโรคหรืออาการเจ็บป่วยต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้กิจกรรมส่งเสริมความยั่งยืน ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นให้กับน้องแมวน้องหมาแสนรัก โลกของเรา และผู้คน ด้วยการร่วมส่งเสริมกิจกรรมรีไซเคิล เพียงนำบรรจุภัณฑ์ โรยัล คานิน ที่ทำความสะอาดแล้ว มาส่งมอบที่กล่องรับคืน เพื่อให้ทางบริษัทฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปรีไซเคิลต่อ เพื่อช่วยลดขยะและนำไปใช้ประโยชน์ต่อ อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมความยั่งยืนให้โลกของเราอีกด้วย

กิจกรรมรับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากสัตวแพทย์ฟรี โดยผู้เข้าร่วมสามารถพาน้องแมวน้องหมามารับคำปรึกษากับบริการ Vet Service ซึ่ง โรยัล คานินได้นำนวัตกรรม AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่เหมาะสมต่อลักษณะเฉพาะของน้อง ๆ แต่ละตัว ซึ่งภายในบูธจะมีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการดูแลและปรับโภชนาการที่เหมาะสม

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Royal Canin Club สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม DIY เวิร์กชอปเพื่อสร้างสรรค์ของขวัญให้น้องแมวน้องหมาที่คุณรักภายในงานได้ก่อนใคร นอกจากนั้น เพียงสะสมคะแนนบน Royal Canin LINE OA Official Account จากการเช็คอินตามบูธกิจกรรมภายในงาน รับฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษโซนจำหน่ายสินค้าจากโรยัล คานิน และเหล่าพาร์ทเนอร์ ที่ขนทัพสินค้าหลากหลายแบบครบทุกความต้องการมาให้คนรักน้องแมวน้องหมาได้เลือกซื้อพร้อมโปรมันชันสุดพิเศษภายในงาน รวมทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกแมวและลูกสุนัข ROYAL CANIN® Kitten and Puppy Growth ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ได้นำมาวางจำหน่ายภายในงานด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้เลี้ยงมั่นใจได้ว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ของ โรยัล คานิน นอกจากช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับน้องแมวน้องหมาแล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้โลกของพวกเขาน่าอยู่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

3.โซนกิจกรรมสำหรับน้องสี่ขา โดยความร่วมมือของ โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่มาร่วมงาน ให้เจ้าของและน้องแมวน้องหมาได้ร่วมสนุกและสร้างโมเมนต์ดี ๆ ด้วยกันตลอดสามวันเต็ม อาทิ กิจกรรมน้องหมาวิ่งหาแม่ กิจกรรมประกวดแมว การสาธิตสอนน้องหมาแปรงฟัน เกมสนุก ๆ รวมถึง จุดโฟโต้บูธเก็บภาพความประทับใจกับน้องแมวน้องหมาแสนรัก พร้อมรับชมการแสดงโชว์ความคล่องแคล่วว่องไวของน้องหมา (Dog Agility) และพบปะเหล่าซุปตาร์สี่ขาที่รอเวลามาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน

และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษถึง 2 ต่อ ที่ โรยัล คานิน ยกขบวนสินค้ามาให้เลือกอย่างหลากหลายสูตร และครบทุกความต้องการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

ต่อที่ 1: ลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าสูตรใดก็ได้ ขนาดน้อยกว่า 7.5 กก. (ยกเว้นอาหารแมวสูตร FIT ทุกขนาด) และลดสูงสุด 440 บาท สำหรับสินค้าขนาด 7.5 กก. ขึ้นไป
ต่อที่ 2: เมื่อซื้อสินค้าตามขนาดที่กำหนด รับฟรี! สินค้าพรีเมียมจาก โรยัล คานิน อาทิ ถังใส่อาหารลายสุนัขหรือแมว, กระเป๋าใส่สัตว์เลี้ยง, ชุดแปรงขนน้องหมา, และลูกบอล CAT NIP พร้อมจัดเต็มกับช่วงนาทีทอง ลุ้นรับที่รองชามอาหารเพิ่มเติม แจกทุกวันตลอดงาน วันละ 3 ช่วง เมื่อซื้ออาหารน้องแมวน้องหมาตามขนาดและสูตรที่กำหนด
พิเศษ! เฉพาะผู้เข้าชมงาน 100 คนแรกในแต่ละวัน มีสิทธิ์รับ Goody Bag ของรางวัลจาก โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ ได้ฟรี! เพียงถ่ายภาพเช็คอินภายในงาน และโพสต์ลงบนโซเชียลของตนเอง พร้อมแสดงหลักฐานที่จุดรับรางวัล

ห้ามพลาด! กับงานมหกรรมคนรักน้องสี่ขา ที่ โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ ขนทัพสินค้าและบริการด้านการดูแลน้องแมวน้องหมาแบบครบวงจรมาไว้ในที่เดียว คว้ากระเป๋าคล้องสายจูง แล้วพาน้องแมวน้องหมา มาร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับโปรโมชันสุดคุ้มจาก โรยัล คานิน และพาร์ทเนอร์ได้ที่งาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มีนาคม 2567 นี้เท่านั้น

เกี่ยวกับ โรยัล คานิน (Royal Canin)

บริษัท โรยัล คานิน (Royal Canin) เป็นเจ้าของแบรนด์ ROYAL CANIN® ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของ Mars Petcare บริษัทโรยัล คานิน ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 50 ปีที่แล้วโดยนายสัตวแพทย์ ฌอง คาทารี ชาวฝรั่งเศส โรยัล คานิน ก่อตั้งมาพร้อมกับความมุ่งมั่นในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา ผ่านการผลักดันขีดจำกัดของโภชนาการอาหารและความรู้ โดยร่วมมือกับสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านแมวและสุนัข

โรยัล คานิน ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านน้องแมวและน้องหมาหลายแขนง ตั้งแต่ผู้เพาะพันธุ์ไปจนถึงสัตวแพทย์ เพื่อออกแบบโภชนาการตามความต้องการเฉพาะของแมวและสุนัข และต่อยอดไปยังการพัฒนาบริการต่างๆ รวมไปถึงเครื่องมือตรวจสอบและคัดกรองด้านสุขภาพ เพื่อช่วยให้เข้าใจความต้องการและดูแลพวกเขาได้ดียิ่งขึ้น

การดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ โรยัล คานิน คือ การให้ความสำคัญกับความต้องการทางโภชนาการของแมวและสุนัขมาเป็นหัวใจหลักของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยรวบรวมความรู้จากการศึกษาเกี่ยวกับ อายุ วิถีชีวิต ขนาด สายพันธุ์ ความไว และระดับกิจกรรมทางกายของแมวและสุนัข ด้วยหลักวิทยาศาสตร์และการสังเกตการณ์ เพื่อผลิตอาหารสำหรับความต้องการเฉพาะของน้องแมวและน้องหมาแต่ละตัว นอกจากนั้น โรยัล คานิน ยังพัฒนาธุรกิจตามแนวปฏิบัติเพื่อความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในด้านการจัดหาวัตถุดิบ การลดการปล่อยคาร์บอนและของเสีย รวมไปถึงการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โรยัล คานิน ดำเนินธุรกิจในตลาดมากกว่า 100 แห่งทั่วโลก มีผู้ร่วมงานกว่า 8,000 คน รวมถึงสัตวแพทย์และนักโภชนาการกว่า 500 คน นอกจากนี้ยังมีโรงงานในเครือข่าย 16 แห่ง และศูนย์ศึกษาแมวและสุนัข 2 แห่งทั่วโลก รวมไปถึงศูนย์นวัตกรรม 1 แห่งและห้องปฏิบัติการทางการแพทย์อีก 7 แห่ง ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการอาหารของ โรยัล คานิน มีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเฉพาะสำหรับแมวและสุนัขและสถานพยาบาลสัตว์ทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัทโรยัล คานิน (Royal Canin) สามารถค้นหาได้ที่ www.royalcanin.com หรือ https://www.facebook.com/RoyalCaninThailand

เกี่ยวกับ เพ็ทแอนด์มี (PET 'N ME)

บริษัท เซ็นทรัลเพ็ทแอนด์มี ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มุ่งหวังที่จะสร้างธุรกิจเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง จึงเกิดเป็นร้าน "PET 'N ME (เพ็ทแอนด์มี)" เพ็ทช็อปที่เกิดขึ้นในปี 2562 จากการรวมตัวของผู้คนที่มีความรักและแพชชั่นต่อสัตว์เลี้ยง โดยมุ่งหวังให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับทุกเรื่องและทุกปัจจัยของสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนคนในครอบครัว

เพื่อให้ทุก ๆ วันของสัตว์เลี้ยงและผู้เลี้ยงมีความสุข PET 'N ME จึงคัดสรรสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงทุกสายพันธุ์และช่วงวัย ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่อาหารและขนมขบเคี้ยวสำหรับสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์ของใช้ เครื่องแต่งกายแฟชั่นและของเล่น

PET 'N ME ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งหมด 8 แห่ง ด้วยแนวคิดการรวมร้านค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจรไว้ในที่เดียว เช่น Wellness Center, Daycare รวมไปถึงคาเฟ่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และ Pet Park พร้อมการตกแต่งภายในที่มีสีสันและครบครันไปกับหลากหลายสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท เซ็นทรัลเพ็ทแอนด์มี จำกัด สามารค้นหาข้อมูลได้ที่ https://www.petnme.co.th/ และ https://www.facebook.com/petnme.th


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์