เพราะผิวคือสุดยอดอุปกรณ์กีฬาชิ้นสำคัญของคุณ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 27 March 2024

เพราะผิวคือสุดยอดอุปกรณ์กีฬาชิ้นสำคัญของคุณ



เพราะผิวคือสุดยอดอุปกรณ์กีฬาชิ้นสำคัญของคุณ

อดิดาสพัฒนานวัตกรรมใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์อาบน้ำและระงับกลิ่นกาย ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นทันทีหลังอาบน้ำ

แม้ว่าการออกกำลังกายเป็นประจำจะส่งผลดีต่อร่างกายแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการออกกำลังกายเป็นประจำอาจทำให้ผิวหนังเกิดการเสียดสี เพิ่มความเสี่ยงที่ผิวจะมีโอกาสสัมผัสกับแสงแดดเป็นเวลานาน หรือแม้กระทั่งการทำความสะอาดที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อผิวของเราได้ แม้ว่าผิวหนังจะเป็นอวัยวะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในร่างกายของเรา แต่การวิจัยพบว่านักกีฬาส่วนใหญ่มองข้ามความสำคัญของผิวที่เปรียบเสมือนอุปกรณ์กีฬาชิ้นสำคัญของร่างกาย

ถึงเวลาแล้วที่การดูแลผิวทั้งก่อนและหลังการออกกำลังกายจะเป็นส่วนหนึ่งในกิจวัตรที่สำคัญสำหรับการออกกำลังกายของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่จาก adidas Active Skin & Mind (อดิดาส แอคทีฟ สกิน แอนด์ มายด์) เปรียบเสมือนตัวช่วยที่จะเข้ามาเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของนักกีฬาที่ผ่านการออกกำลังอย่างหนัก ด้วยส่วนผสมสูตรเข้มข้น เปลี่ยนการเตรียมความพร้อมก่อนการออกกำลังกายรวมไปถึงการคูลดาวน์หลังเสร็จกิจกรรมที่ไม่กระตือรือร้น ให้กลายเป็นกิจวัตรที่ตื่นตัว กระฉับกระเฉง



ผลิตภัณฑ์ adidas Active Skin and Mind ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยนักวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำและระงับกลิ่นกายที่สามารถใช้ร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากจะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวและเตรียมความพร้อมด้านจิตใจก่อนการออกกำลังกายแล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังทำงานเพื่อฟื้นฟูและปรับสมดุลประสาทสัมผัสหลังออกกำลังกายอีกด้วย เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬาบรรลุสมรรถภาพและฟื้นตัวได้อย่างดีที่สุด

กลุ่มผลิตภัณฑ์ adidas Active Skin and Mind ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังเป็นที่เรียบร้อย มีส่วนผสมสำคัญอย่างกลีเซอรอลและกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งถือเป็นส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพที่มีอยู่ตามธรรมชาติในผิวของเรา มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและเพิ่มระดับความชุ่มชื้นของผิวอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้านได้อีกด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูดูแลทั้งร่างกายและเชื่อมโยงไปยังจิตใจ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติจะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสก่อนการออกกำลังกาย ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความสดชื่นและผ่อนคลาย พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวและจิตใจหลังการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ



เจลอาบน้ำ adidas Active Skin and Mind ถูกรังสรรค์มาโดยมีจุดมุ่งมั่นเพื่อตอบโจทย์นักกีฬาโดยเฉพาะ ให้ความสะอาดโดยปราศจากซัลเฟต เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และยังเป็นเจลอาบน้ำสูตรวีแกนที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ 98% บรรจุในวัสดุรีไซเคิล 100% ในขณะที่บรรจุภัณฑ์สำหรับโรลออนระงับกลิ่นกายทำด้วยแก้วรีไซเคิล 25% และฝาพลาสติกรีไซเคิล 98%

Guillaume DeVitton รองประธานของ adidas ที่ Coty แสดงความคิดเห็นว่า "เราคุ้นเคยกับการมุ่งเน้นไปที่แผนการออกกำลังกายมากจนลืมใช้เวลาสักครู่และตัดสินใจอย่างมีสติและกระตือรือร้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวของเรา ซึ่งก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน กลุ่มผลิตภัณฑ์ Active Skin and Mind ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับกลุ่มผู้รักในกิจกรรมแอคทีฟ เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถยกระดับประสิทธิภาพและได้รับประโยชน์จากส่วนผสมอันทรงพลังที่พวกเขาต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างสมบูรณ์"

ผลิตภัณฑ์จาก adidas Active Skin and Mind ประกอบด้วย:

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
สเปรย์ระงับกลิ่นกาย 189 THB
โรลออน 129 THB

ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ
เจลอาบน้ำ 229 THB

ผลิตภัณฑ์จาก adidas Active Skin and Mind ทั้งหมดมีจำหน่ายที่ Tops Supermarket ทุกสาขา และ www.tops.co.th

เกี่ยวกับ adidas
adidas เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมสินค้ากีฬา บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมือง Herzogenaurach ประเทศเยอรมนี มีพนักงานมากกว่า 61,000 คนทั่วโลก และสร้างยอดขาย 21.2 พันล้านยูโรในปี 2564

เกี่ยวกับ Coty Inc.
Coty เป็นหนึ่งในบริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งมีแบรนด์ที่โดดเด่นมากมายทั้งน้ำหอม เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและร่างกาย Coty เป็นผู้นำระดับโลกในด้านน้ำหอมและเป็นอันดับ 3 ในด้านผลิตภัณฑ์แต่งหน้า ผลิตภัณฑ์ของ Coty จำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก Coty และแบรนด์ต่างๆ มุ่งมั่นที่จะทำเพื่อสังคมหลายประการ ตลอดจนพยายามลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Coty Inc. กรุณาเยี่ยมชมที่ www.coty.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์