ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัว AI Chatbot “น้องทับทิม” ผู้ช่วยด้านอสังหา พร้อมให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชม. - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 22 January 2024

ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัว AI Chatbot “น้องทับทิม” ผู้ช่วยด้านอสังหา พร้อมให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชม.


ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัว AI Chatbot “น้องทับทิม” ผู้ช่วยด้านอสังหา 
พร้อมให้คำปรึกษา ตลอด 24 ชม.

บริษัท ฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ เปิดตัว AI Chatbot หรือ AI-Powered Real Estate Broker Admin ภายใต้ชื่อ “น้องทับทิม” เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การค้นหาทรัพย์สินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 33 ปี จากการนำของ คุณมัลลิกา มุนีพีระกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณภัทริยา มุนีพีระกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่สอง โดยเชื่อมั่นว่า “น้องทับทิม” จะช่วยยกระดับประสบการณ์การบริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น อย่างไร้รอยต่อ ตลอด 24 ชั่วโมง

คุณภัทริยา มุนีพีระกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สื่อโซเชียลทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อมายังบริษัทได้ตลอดเวลา ทางฟอร์เบสท์จึงต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ด้วยการลดระยะเวลาการรอแอดมินตอบ และสามารถต้อนรับลูกค้าทางไลน์ออฟฟิเชียลได้ 24 ชั่งโมง รวมทั้งเล็งเห็นว่าการที่จะคัดเลือกทรัพย์ที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ต้องเริ่มจากคำถามที่ถูกต้อง เพื่อเข้าใจ วัตถุประสงค์ของลูกค้า (Purpose of property search) จึงได้กลั่นกรองออกมาเป็นชุดคำถามที่สำคัญ ผ่าน AI Chatbot ที่ชื่อ “น้องทับทิม” ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Developer ระดับหัวกะทิจากบริษัทข้ามชาติ และกลั่นกรองจากประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหามากว่า 33 ปี หากลูกค้าตอบคำถามที่น้องทับทิมสอบถาม ทางทีมที่ปรึกษาจะนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อหาทรัพย์ที่ตรงใจลูกค้าที่สุด ในเวลาอันรวดเร็ว

น้องทับทิมเวอร์ชั่น 1.0 นี้จะทำหน้าที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยด้านอสังหา หรือ AI-Powered Real Estate Broker Admin ที่ทำงานประสานกับทีมที่ปรึกษาอย่างไร้รอยต่อ ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็วทันใจ ตรงประเด็น ที่ลูกค้าต้องการให้ช่วยเหลือ

คุณสมบัติเด่นของน้องทับทิม

  • ตอบคำถามและช่วยเหลือลูกค้าได้หลากหลาย
  • ทำงานประสานกับทีมที่ปรึกษาอย่างไร้รอยต่อ
  • ช่วยลูกค้าค้นหาทรัพย์สินที่ตรงใจได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าที่มีอสังหาฯที่ต้องการขาย หรือหาผู้เช่า สามารถพูดคุยกับ AI Chatbot“น้องทับทิม” ผ่านทางไลน์ออฟฟิเชียล (@forbestproperties) และข้อมูลจะถูกส่งต่อไปยังแผนกข้อมูล เพื่อทำการตลาดเพื่อหาผู้ซื้อให้ต่อไป โดยฟอร์เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ส์ จะยังคงมุ่งพัฒนา “น้องทับทิม” ให้สามารถดูแลลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์