‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ จับอินไซด์ผู้บริโภคสู่แคมเปญ ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ สร้างสีสันให้กับ เทศกาลสังสรรค์ เปิดตัว “BUCKET กับแกล้ม” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 17 December 2023

‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ จับอินไซด์ผู้บริโภคสู่แคมเปญ ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ สร้างสีสันให้กับ เทศกาลสังสรรค์ เปิดตัว “BUCKET กับแกล้ม”



‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ จับอินไซด์ผู้บริโภคสู่แคมเปญ 
‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ สร้างสีสันให้กับ
เทศกาลสังสรรค์ เปิดตัว “BUCKET กับแกล้ม” 
กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี

‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON จับอินไซด์ผู้บริโภคสู่แคมเปญ ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ สร้างสีสันช่วงเทศกาลปลายปี เปิดตัว “BUCKET กับแกล้ม” ครั้งแรกของไทย รวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่น จากผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น เพื่อไปรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด หวังกระตุ้นยอดขายเติบโตในช่วงไตรมาส 4/2566 เตรียมเดินสายออกงานอีเว้นท์ใหญ่ในช่วงเทศกาล มอบประสบการณ์ใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้า

นายจรัญพจน์ รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของอาหารพื้นเมืองไทย ยกระดับสินค้าให้ได้มาตรฐานสากลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตลอดมา และยังคงเชื่อมั่นว่าอาหารไทยมีโอกาสเติบโตได้อีกมากผ่านการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้กลุ่มลูกค้าประทับใจ ในช่วงที่ผ่านมา เราได้โฟกัสศึกษาอินไซด์กลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์ พบว่าทั้งลูกค้าในปัจจุบัน และ Potential Customer ที่เราต้องการเลือกซื้อสินค้ากลุ่มแหนม โดยเฉพาะแหนมตุ้มจิ๋วซึ่งเป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์ ส.ขอนแก่น ไปรับประทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด จึงได้ลองหยิบเอาอินไซด์นี้มาออกแบบกิจกรรมทางการตลาด

บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญสื่อสารการตลาด ‘แกล้มได้ทุกเรื่องเล่า’ เพราะผลิตภัณฑ์ของ ส.ขอนแก่น ไม่ใช่แค่อาหารพื้นเมืองที่ซื้อไปทำกับข้าวเท่านั้น แต่ยังเป็นกับแกล้มจานโปรดของผู้บริโภคมากมาย พร้อมเปิดตัวสินค้าพรีเมียม ‘BUCKET กับแกล้ม’ เป็นครั้งแรกของไทย ซึ่งรวมเมนูกับแกล้มและของทานเล่นจากผลิตภัณฑ์ ส.ขอนแก่น ได้แก่ แหนมตุ้มจิ๋ว, ไส้กรอกอีสานทอด, แหนมแท่งหั่นชุบแป้งทอด และยำสามสหาย ให้ลูกค้าได้นำไปใช้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและเครื่องดื่มคู่ใจ เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง รวมถึงมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย นับเป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ควบคู่ไปกับการรักษาฐานลูกค้ากลุ่มเดิม เชื่อว่าประสบการณ์ใหม่ที่ออกแบบมาจากอินไซด์ของลูกค้านี้จะช่วยสร้างสีสัน และเติมประสบการณ์ในวงเล่าของกลุ่มเพื่อนให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน อีกทั้ง จะส่งผลดีต่อยอดขายสินค้ากลุ่มแหนมและของทานเล่นของบริษัทฯ โดยเฉพาะช่องทางโมเดิร์นเทรดให้เติบโตขึ้นในช่วงไตรมาส 4/2566

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SORKON กล่าวว่า นอกจากออกสินค้าพรีเมียม ‘BUCKET กับแกล้ม’ เรายังได้ทำการสื่อสารแบบครบวงจร ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ส.ขอนแก่น รวมถึงมอบประสบการณ์ใหม่ ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบูทกิจกรรมในงานอีเว้นท์ เทศกาลอาหารและดนตรีต่าง ๆ ตลาดนัดกลางคืน รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านร้านอาหารประเภท Pub & Restaurant ใช้สื่อ OOH Media โดยเฉพาะในร้านสะดวกซื้อ 7/11 และโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ ในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ทั้งของแบรนด์เอง และผ่าน Influencers โดยได้เริ่มวางจำหน่าย ‘BUCKET กับแกล้ม’ แล้ววันนี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญตลอดช่วงเทศกาลสังสรรค์ได้ตั้งแต่วันนี้ – มกราคม 2567 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือซื้อสินค้าได้ที่ www.facebook.com/S.KhonkaenTH

“ด้วยวิสัยทัศน์ของแบรนด์เราอยากทำให้ภาพลักษณ์อาหารไทยพื้นเมืองดูทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ มากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามุ่งทำเสมอมา ครั้งนี้ จึงตั้งใจสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อนอย่าง Bucket กับแกล้มให้ลูกค้าได้นำไปใช้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปลายปี เพื่อให้สินค้าของ ส.ขอนแก่น เข้าไปอยู่ในหลากหลายช่วงเวลา เติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากคุณภาพที่ดีของตัวสินค้าซึ่งผู้บริโภคเชื่อมั่น” นายจรัญพจน์ กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์