เสียวหมี่ ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนเสียวหมี่ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 21 November 2023

เสียวหมี่ ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนเสียวหมี่



เสียวหมี่ ประเทศไทย ร่วมกับ คณะนิเทศศาสตร์ 
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาผู้
ชนะการประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนเสียวหมี่

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 21 พฤศจิกายน 2566 – เสียวหมี่ ประเทศไทย ร่วมมือกับคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มอบรางวัลให้แก่นักศึกษาผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนเสียวหมี่เป็นเงินรางวัลและผลิตภัณฑ์จากเสียวหมี่มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

จากความร่วมมือระหว่าง เสียวหมี่ ประเทศไทย และคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมทักษะความรู้ด้านการถ่ายภาพให้แก่นักศึกษา โดยได้มีการจัดคลาสบรรยายพิเศษในหัวข้อเทคนิคการถ่ายภาพเชิงสร้างสรรค์ พร้อมทั้งจัดการประกวดภาพถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนเสียวหมี่ผ่านโครงการ Xiaomi Imagery Award 2023 เพื่อรับรางวัลพิเศษจาก เสียวหมี่ ประเทศไทย ซึ่งเป็นการผลักดันให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ในเชิงปฏิบัติ

ทั้งนี้มีนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมและส่งภาพถ่ายเข้ามาประกวดเป็นจำนวนมาก โดยผู้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวณิชาภา ครองญาติ นักศึกษาจากสาขาวิชา การผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ และรางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวสิริพัชชา สุปรีดิ์วรกิจ นักศึกษาจากสาขาวิชาการผลิตเนื้อหาสร้างสรรค์และประสบการณ์ดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ นอกจากนี้ เสียวหมี่ ประเทศไทย ยังมอบรางวัลชมเชยอีก 3 รางวัลให้แก่ นางสาวศิริกร แก้วศิริกุล, นางสาวพัชราภา วิรัตน์ และนางสาวเจนจิรา มุงคุณ นักศึกษาจากสาขาวิชาการผลิตอีเว้นท์และการจัดการนิทรรศการและการประชุม คณะนิเทศศาสตร์ อีกด้วย

มร. อเล็กซ์ ถัง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เสียวหมี่ อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้จัดการ เสียวหมี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการจัดกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ เสียวหมี่รู้สึกยินดีที่ได้เห็นถึงความสนใจในการเรียนรู้ และเข้าใจถึงบทบาทความสำคัญของเทคโนโลยีของนักศึกษา นอกจากนี้เรายังได้เห็นถึงศักยภาพและความสร้างสรรค์ในทุกๆ รูปภาพที่นักศึกษาส่งเข้าประกวด เรามีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทย”

รศ.ดร.ศุภเจตน์ จันทร์สาส์น ผู้ช่วยอธิการบดีสายวิชาการ กล่าวว่า “คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการของเสียวหมี่ ประเทศไทย และขอขอบคุณเสียวหมี่ประเทศไทยที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ของเยาวชน และยังเข้ามาสนับสนุนพร้อมเปิดโอกาสให้นักศึกษาของเราได้แสดงศักยภาพของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงการมอบรางวัลต่างๆ มากมายเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนพัฒนาตัวเองต่อไปอย่างต่อเนื่องในอนาคต”



เกี่ยวกับเสียวหมี่

เสียวหมี่ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2010 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Main Board of the Hong Kong Stock Exchange ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 (1810.HK) เสียวหมี่เป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตที่มีสมาร์ทโฟนและสมาร์ทฮาร์ดแวร์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อด้วยแพลตฟอร์ม Internet of Things (IoT) เป็นแกนหลัก

ด้วยวิสัยทัศน์ของการเป็น “มิตรของผู้ใช้งานและบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในใจผู้ใช้งานทุกคน” เสียวหมี่จึงมีความพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนานวัตกรรม ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะไม่ลดละการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในราคาที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกคนบนโลกนี้สามารถเข้าถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้

เสียวหมี่คือหนึ่งในบริษัทสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ในเดือนมิถุนายน 2566 MAU ของ MIUI นั้นสูงถึงประมาณ 606 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้เสียวหมี่ยังเป็นผู้นำด้านการก่อตั้งแพลทฟอร์ม AIoT (AI+IoT) ของโลกโดยมีสินค้าอัจฉริยะเชื่อมต่อกับแพลทฟอร์มกว่า 654.6 ล้านเครื่อง ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 โดยยังไม่รวมสมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ของเสียวหมี่มีวางจำหน่ายกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และในเดือนสิงหาคม 2566 เสียวหมี่ยังติดอันดับใน Fortune Global 500 นับเป็นการติดอันดับครั้งที่ห้าติดต่อกัน ในอันดับที่ 360

เสียวหมี่เป็นส่วนหนึ่งของ Hang Seng Index, Hang Seng China Enterprises Index, Hang Seng TECH Index และ Hang Seng China 50 Index.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเสียวหมี่ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.mi.com/global/discover/newsroom

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์