กฟผ. ชวนติดตามหนังสั้นแฟนตาซี EGAT The Alien เผยภารกิจสีเขียวสุดปัง!27 กันยายนนี้! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 26 September 2023

กฟผ. ชวนติดตามหนังสั้นแฟนตาซี EGAT The Alien เผยภารกิจสีเขียวสุดปัง!27 กันยายนนี้!


กฟผ. ชวนติดตามหนังสั้นแฟนตาซี EGAT The 
Alien เผยภารกิจสีเขียวสุดปัง!27 กันยายนนี้!

กฟผ. ชวนติดตามหนังสั้นแฟนตาซี EGAT The Alien เผยภารกิจสีเขียวสุดปัง!

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดตัว TVC Series ภาพยนตร์สั้นแนว แฟนตาซีคอเมดี ชุดใหม่ ทั้งหมด 4 ตอน ตอนละ 30 วินาที ตอกย้ำความมั่นใจให้กับประชาชน ว่าเราสามารถผลิตไฟฟ้าเพียงพอต่อความต้องการของประเทศ สะท้อนผ่านเรื่องราวที่เป็นการสนับสนุนสังคมสีเขียว โดยเล่าเรื่องผ่าน เอเลี่ยนขับยานอวกาศมายึดโลก ภายใต้ชื่อ EGAT The Alien เริ่มตอนแรก พุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2566

เต็มอิ่มและอมยิ้มไปกับเรื่องราวทั้ง 4 ตอน ที่แฝงไปด้วยความสนุก สอดแทรกเกร็ดความรู้ กับภารกิจสุดพิเศษระหว่าง “กฟผ.” และ “เอเลี่ยน” สุดป่วน ประเดิมด้วย ตอนแรก “บุกโลก” เมื่อเอเลี่ยนปล่อยคลื่นตัดไฟฟ้า หวังให้มนุษย์ไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่ฮีโร่อย่าง กฟผ. กลับรับมือได้อย่างทันท่วงที ด้วยการนำพลังงานหมุนเวียนมาช่วยผลิตไฟฟ้า เพื่อไม่ให้มนุษย์ได้รับผลกระทบจากการถูกตัดกระแสไฟฟ้า
      
จากนั้น ไปรับมือกับเอเลี่ยนตัวแสบกันต่อในตอนที่ 2 เมื่อยานอวกาศของเอเลี่ยนแบตหมด จึงไปแอบชาร์จที่บ้านของมนุษย์จนถูกจับได้ มนุษย์เลยแนะนำให้โหลด Application EleXA เพื่อหาตำแหน่งสถานีชาร์จซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ พบกับเรื่องราวเหล่านี้ในตอน “ขอชาร์จหน่อย
      
เมื่อยานอวกาศแบตเต็มแล้ว เอเลี่ยนที่ยังไม่ล้มเลิกภารกิจ หวังปล่อยคาร์บอนเพื่อทำลายโลก แต่ก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้ ด้วยอาวุธลับที่ กฟผ. สร้างไว้ กับโครงการปลูกป่าล้านไร่อย่างมีส่วนร่วม ในตอนที่ 3 “แว๊นต่างดาว”


และการเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด ที่เจ้าเอเลี่ยนจอมป่วนพยายามยึดโลกอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ถึงกับต้องมาหาคำตอบในตอนสุดท้าย “ลักพาตัว” โดยการจับมนุษย์มาเค้นหาเคล็ดลับที่ซ่อนอยู่ในตอนที่ 4 ของซีรีส์ เกี่ยวกับการรณรงค์ประหยัดพลังงานและส่งเสริมให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยพฤติกรรม 5 ป. : ปิด ปรับ ปลด เปลี่ยน ปลูก ที่ กฟผ. คิด ทำให้มนุษย์มีพลังงานไฟฟ้าใช้อย่างยั่งยืน
      มาร่วมเกาะติดภารกิจ ผ่าน #กฟผสนับสนุนทุกก้าวสีเขียว #EGAT อย่าลืม! ติดตามทุกการเคลื่อนไหวและรับชมเหล่าเอเลี่ยนทุกตอนได้เเล้วที่ TikTok : @egat_official Facebook : กฟผ. การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย Instragram : @egat_official X (Twitter) : @egat_official และ YouTube : @EGATPRD


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์