น้ำมันเครื่อง Mobil 1™ รุ่นใหม่ล่าสุด เร่งเครื่องสมรรถนะสูงสุดสู่ประสิทธิภาพ ในการคว้าแชมป์ในสนาม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 5 May 2023

น้ำมันเครื่อง Mobil 1™ รุ่นใหม่ล่าสุด เร่งเครื่องสมรรถนะสูงสุดสู่ประสิทธิภาพ ในการคว้าแชมป์ในสนาม



น้ำมันเครื่อง Mobil 1™ รุ่นใหม่ล่าสุด
 เร่งเครื่องสมรรถนะสูงสุดสู่ประสิทธิภาพ
ในการคว้าแชมป์ในสนาม

ในฐานะน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ชั้นนำของโลก Mobil 1 เป็นสูตรน้ำมันเครื่องที่ทีมรถแข่งระดับโลกเลือกใช้ รวมถึงทีม Oracle Red Bull Racing

จากแรงบันดาลใจที่ได้จากการแข่งขันฟอร์มูล่าวันน้ำมันเครื่อง Mobil 1™Triple Action Power+ ตัวใหม่ล่าสุดจะช่วยให้เจ้าของรถปลดล็อคขุมพลังที่อยู่ในเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม


บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ Mobil 1™ Triple Action Power+ ที่ได้รับการพัฒนาสูตรขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อช่วยปลดล็อคขุมพลังของรถยนต์ ผ่านการส่งมอบสมรรถนะเครื่องยนต์ การปกป้อง และความสะอาดอย่างเหนือระดับ พร้อมด้วยคุณสมบัติในการประหยัดน้ำมันอีกด้

“เราได้นำน้ำมันเครื่อง Mobil 1 ของเราไปทดสอบในห้องแล็บ การใช้งานบนถนน และบนเส้นทางจำลองที่ยากที่สุดในหลายๆ ด้าน รวมถึงสภาพถนนจริงๆ จากทั่วโลก” มาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการและผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น บริษัท เอสโซ่ฯ กล่าว “แน่นอนว่าสนามแข่งฟอร์มูล่าวันเป็นที่สุดแห่งบททดสอบของน้ำมันเครื่อง Mobil 1 ที่มีหน้าที่ช่วยลดแรงเสียดทานและการสึกหรอของชิ้นส่วนต่างๆ ของรถแข่ง สำหรับแม็กซ์ เวอร์สเตปเพน และเซอร์จิโอ เปเรซ คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้พวกเขารู้สึกมั่นใจในตัวรถ รู้สึกได้ถึงขุมพลังที่อยู่ในมือของพวกเขา และรู้สึกได้ถึงโอกาสที่จะนำไปสู่ชัยชนะบนโพเดียมได้ เราจึงนำแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน ฟอร์มูล่าวันไปสู่น้ำมันเครื่อง Mobil 1 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกสรรสร้างมาเพื่อช่วยปลดล็อคขุมพลังในรถทุกๆ คันโดยเฉพาะ”

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ หัวหน้าทีม Oracle Red Bull Racing กล่าวว่า “นอกจากนี้ Mobil 1 ยังเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่มากับฟอร์มูล่าวันมามากกว่า 30 ปี และความร่วมมือนี้ทำให้เรามีโอกาสที่จะนำความเชี่ยวชาญระดับโลกของ เอ็กซอนโมบิลมาปรับใช้ต่อ”​

“การชนะแชมป์โลกในครั้งนี้ของพวกเราเกิดจากความร่วมมือของเหล่ามืออาชีพที่ทำงานด้วยประสิทธิภาพสุงสุด รวมถึงความสามารถของทีมที่สามารถเสริมสร้างสมรรถนะของรถแข่งได้อย่างต่อเนื่อง” คริสเตียนเสริม

พบกับน้ำมันเครื่อง Mobil 1™ Triple Action Power+ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ชั้นนำและร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องชั้นนำได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์