Free Fire จุดพลุเขย่าวงการเกม ผุดบิ๊กแคมเปญ "9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ใหญ่สาด” เดินเกม Localize สุดครีเอท ให้กับแฟนเกมมหาชน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 6 April 2023

Free Fire จุดพลุเขย่าวงการเกม ผุดบิ๊กแคมเปญ "9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ใหญ่สาด” เดินเกม Localize สุดครีเอท ให้กับแฟนเกมมหาชน



Free Fire จุดพลุเขย่าวงการเกม ผุดบิ๊กแคมเปญ 
"9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ใหญ่สาด” เดินเกม 
Localize สุดครีเอท ให้กับแฟนเกมมหาชน

Free Fire สุดยอดเกมเอาตัวรอดบนมือถือ เปิดตัวแคมเปญ "9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด" ด้วยกลยุทธ์การตลาด แบบ Localize ชวนคอเกม มาสาดความสนุกกันไม่ยั้ง เล่นฟรี แจกหนัก บุกเซอร์ไพรส์คอเกมผ่านสื่อท้องถิ่น ผสาน ออนไลน์และออฟไลน์ ยึด 4 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ กรุงเทพ เชียงใหม่ โคราช และ ขอนแก่น ชวนหนีร้อนเล่น Free Fire ช่วงสงกรานต์

Free Fire พัฒนาขึ้นด้วยเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมคุณภาพ ที่มีความน่าสนใจ ในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้ ผู้ชื่นชอบการเล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์ที่สนุก จับต้องง่าย ผ่านการทำกิจกรรมการตลาด จุดกระแสให้ Free Fire อยู่ในความ สนใจของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ ด้วยกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ที่มีความสดใหม่ ออกจากกรอบของการการตลาดแบบดั้งเดิม เพื่อดึงดูดความสนใจ และเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างกลุ่มผู้เล่นเกมกับ Free Fire


ล่าสุด Free Fire ได้กลับมาเขย่าวงการเกมอีกครั้ง ด้วยการเดินกลยุทธ์การตลาด Localize ให้เกม Free Fire สอดคล้องกับรสนิยม วัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในประเทศไทย กับแคมเปญ Localize ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ สนุก เป็นกันเอง “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” นำเอาเทศกาล มหาสงกรานต์ ประเพณีดั้งเดิมที่เต็มไปด้วยความสนุกสำหรับคนไทยและคนทั่วโลก ผนวกเข้ากับสื่อท้องถิ่น ที่มีเสน่ห์ เข้าถึงวิถีชีวิตของผู้คน ใส่คีย์เวิร์ดสื่อที่โดนใจ สนุก เข้าถึงง่าย เพื่อผูกใจ คอเกม ผ่านทัชพอยท์ที่อยู่ในวิถีประจำวันของคนในพื้นที่อย่างรถเข็นขายอาหาร อาทิ ร้านลูกชิ้นปิ้ง ร้านไส้กรอกทอด ร้านโตเกียว ที่สัญจรขายสินค้าตามท้องถนน และชุมชน ทั้งยังมีการใช้รถสองแถว รถแห่กระจายเสียง ป้ายโฆษณาขนาด เล็กและใหญ่ และ รถแห่เล่นน้ำในงานสงกรานต์ เพื่อจูงใจคอเกมทั้งเก่า และใหม่เข้ามา สาดความสนุก และคลายร้อนกันในเกม Free Fire โดยจะออกไปเซอร์ไพร์สดึงดูดสายตา คอเกม รวมถึงเป็นการเชื่อมโยง ในการสร้างการมีส่วนร่วมจากในเกมที่เป็นโลกเสมือนผสานสู่การมีส่วนร่วม ในชีวิตประจำวัน

ชวนคอเกม จับพื้นที่ 4 จังหวัด หัวเมืองหลักในกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ โคราช และขอนแก่น ด้วยไฮไลต์ ย้ำความ มันส์ ใหญ่ สาด


ไฮไลต์แรก Wrap รถเข็นขายอาหารเจ้าเด็ด ชวนคอเกมทั้งเก่าและใหม่เข้ามาเล่น Free Fire อาทิ รถ ขายลูกชิ้นปิ้ง ไส้กรอกทอด โตเกียว พร้อมจัดหนักด้วยสื่อสารแคมเปญ “ฟีฟายอัปให้ ชิ้นใหญ่ แบบตัวตึง” อัปไซส์ ลูกชิ้นขนาดยักษ์ เท่ากำปั้น โตเกียวใหญ่เท่าแขน ไส้แน่น เต็มทุกคำ ขนมเบื้อง ใหญ่กว่าฝ่ามือ ไส้ทะลัก สอดคล้องกับไอเทมอัปไซส์และ ของรางวัลในเกมช่วงกิจกรรมสงกรานต์นี้

ไฮไลต์ที่ 2 ผุดไอเดียป้ายลูกนิมิตร สื่อสารด้วยข้อความชวนอ่าน สนุก ๆ ต่อ ๆ กัน แก้เบื่อช่วงรถติดระหว่าง เดินทางกลับบ้านช่วงสงกรานต์ กับป้าย Cut out เชิญชวนคนมาเล่น Free Fire คลายร้อน


ไฮไลต์ที่ 3 Wrap รถสองแถวรับส่งผู้โดยสารที่อยู่คู่กับคนในพื้นที่ พร้อมจัดรถแห่กระจายเสียงสุดจี๊ด เข้าถึงคน ในชุมชนให้รู้ถึงการมาของความ ‘มันส์ใหญ่สาด’ ที่จะเกิดขึ้นใน Free Fire

ไฮไลต์ที่ 4 ออกแจกป้ายปิดร้าน ให้กับร้านค้าย่านชุมชนที่หยุดช่วงสงกรานต์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทาง โปรโมตใหม่ แหวกแนว สื่อสารให้รู้ว่า Free Fire เปิดตลอดไม่มีวันหยุด!

ไฮไลต์ที่ 5 จัดรถแห่สุดอลังการ พร้อมคอสเพลย์ตัวละครสุดฮิตในเกม ไปร่วมสนุกในการเล่นน้ำสงกรานต์ ในวันที่ 13 เมษายน 2566

โดยจะเห็นได้ว่าในทุก ๆ เครื่องมือ กิจกรรมทางการตลาดที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้จำกัดเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มคอเกม หรือเฉพาะกลุ่มผู้เล่นเกม Free Fire แต่ใช้เครื่องมือในการสร้างการรับรู้แบบวงกว้าง หรือกลุ่มคน Mass เพื่อเป็นการสะท้อนว่าเกม Free Fire นั้นเข้าถึงได้กับทุกคนโดยไม่ได้จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย เป็นเกมที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและทดลองเล่นได้ เพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายจากกิจวัตรต่างๆ หรือเป็นการพักผ่อนระหว่างวัน สะท้อนผ่านการใช้เครื่องมือทางการตลาด ผ่านสิ่งที่อยู่รอบตัวในชีวิต ประจำวันของคนไม่ว่าจะเป็นรถสองแถว รถเข็นขายอาหารต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะเป็นแคมเปญ ทางการตลาดที่มีลูกเล่นสีสันความแปลกใหม่แล้ว ยังสะท้อนคุณค่าของความคิดสร้างสรรค์ เป็นแรงบันดาลใจ ในการครีเอทอะไรใหม่ๆ เพื่อสร้างภาพจำในอีกมิติของการเล่มเกม ว่าไม่ใช่กิจกรรมที่เฉพาะกลุ่ม สำหรับ คอเกมหรือเกมเมอร์เท่านั้น แต่เข้าถึงทุกคนได้อย่างสร้างสรรค์


นอกจากนี้ Free Fire ยังมีวิดีโอโปรโมตกิจกรรมสงกรานต์ฟีฟายมันส์ใหญ่สาด นำแสดงโดยศิลปิน และ Influencer ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ อาไท - สุภทัต, นิก - คุณาธิป, รดา - ดุษยารินทร์, ดีเจนุ้ย และอีก มากมาย ที่มาถ่ายทอดความมันส์ครั้งใหญ่ของกิจกรรม Free Fire ครั้งนี้ พร้อมมุกซื้อปืนในตำนาน สุดคลาสสิกของอาไท ที่ยังเรียกเสียงฮาได้เช่นเคย รับชมได้แล้วที่ https://youtu.be/vcTPo8T5_n0

ไฮไลต์สุดท้ายต้อนรับเดือนเมษายน ชวนทุกคนหนีร้อน มาเข้าสาดความสนุกกันบนเกม พร้อมขนไอเทม แจกฟรี แจกหนักที่สุดในประวัติศาสตร์เกม Free Fire ทั้งดาบคาตานะใหม่ ชุดแฟชั่นสงกรานต์มันส์อัปไซส์ ท่าปักธงแคลนแบบใหม่ และไอเทมอีกมากมาย อย่าลืมเข้าเกมวันที่ 9 เมษายน 2566 นี้ และรับของฟรีอื่นๆ ตลอดช่วงสงกรานต์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แคมเปญ “9 เมษา สงกรานต์ฟีฟาย มันส์ ใหญ่ สาด” เป็นหนึ่งในกิจกรรมจุดกระแสให้คนทุกกลุ่มเข้าถึงเกม Free Fire และขึ้นแท่นเป็นเกมมหาชนที่คนเข้าถึงได้ง่ายที่สุด เร่วมสาดความมันส์คร้ังใหญ่ กันตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน - 16 เมษายน 2566 กับเกม Free Fire ดาวน์โหลดฟรี ทั้ง Google Play และ iOS ดาวน์โหลดได้เลยที่: https://bit.ly/ffthofficial


เกี่ยวกับ Garena (การีนา)

การีนา (Garena) ผู้ให้บริการและผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เช่น Free Fire เกมประเภท Mobile Battle Royale ซึ่งการีนาพัฒนาขึ้นเองและได้รับการจัดอันดับจาก data.ai (ชื่อเดิม App Annie) ให้เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 - 2564)

การีนาดำเนินธุรกิจโดยทีมงานที่มีใจรักในเกมและมีความเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ โดยให้บริการเกมชั้นนำชื่อดังจากพันธมิตรผู้พัฒนาเกมระดับโลก อาทิ เกม RoV (Arena of Valor) และเกม Free Fire ซึ่งเปิดให้บริการในมากกว่า 130 ตลาดทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อกลางที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงผ่านเกมออนไลน์ เชื่อมโยงให้เกิดปฏิสัมพันธ์ของคนในสังคม การีนายังเป็นผู้ริเริ่มให้การสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต (Esports) ทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกเพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมและ

อีสปอร์ตมีความเข้มแข็งและยั่งยืน

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited (NYSE:SE) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มสำหรับผู้บริโภค ก่อตั้งที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2552 และมีธุรกิจในเครือได้แก่ การีนา (Garena) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และซีมันนี่ (SeaMoney) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการเงินดิจิทัล โดยพันธกิจของ Sea คือการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและพัฒนาการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อยด้วยเทคโนโลยี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์