"เพื่อเข้าใจเธอ (What)" คำถามถึงความสัมพันธ์ ที่ถูกตั้งขึ้นผ่านงานดนตรีจัดจ้าน จาก หนุ่มเคอร์ (CURS) เจ้าของบุคลิกเซอร์ ๆ และบทเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 10 March 2023

"เพื่อเข้าใจเธอ (What)" คำถามถึงความสัมพันธ์ ที่ถูกตั้งขึ้นผ่านงานดนตรีจัดจ้าน จาก หนุ่มเคอร์ (CURS) เจ้าของบุคลิกเซอร์ ๆ และบทเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว



"เพื่อเข้าใจเธอ (What)" คำถามถึงความสัมพันธ์
ที่ถูกตั้งขึ้นผ่านงานดนตรีจัดจ้าน จาก 
หนุ่มเคอร์ (CURS) เจ้าของบุคลิกเซอร์ ๆ และบทเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

จากการทำงานในฐานะศิลปินอินดี้ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักไม่น้อย อาทิ "ในตอนนี้ (Miss)" และ "ยังไม่ได้" เคอร์ (CURS) หรือ อาฟเตอร์ ชาติศิริ ศุภศิณเจริญ กลายมาเป็นศิลปินอีกรายในค่ายเพลงคุณภาพ เน้นการทำงานที่ให้อิสระกับศิลปินอย่างเต็มที่ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ที่อยู่ในเครือบริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ปล่อยซิงเกิลมาให้ฟังกันไปแล้วถึง 2 เพลง "คำที่เคยบอก (Try)" และ "เก็บไว้ก่อนเธอไป (Remind)"

ซึ่งล้วนได้รับคำชื่นชมอย่างมาก กับการนำเอาดนตรีในแนวอัลเทอร์เนทีฟ มาปรุงแต่งได้สด ใหม่ มีชีวิตชีวา และมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ทั้งจากซาวนด์ดนตรี ทั้งจากเนื้อหา ที่การแต่งเพลงของ "เคอร์ (CURS)" มีการใช้ภาษา และการเล่าเรื่องที่มีลักษณะเฉพาะ ขณะที่การนำเสนอเป็นมิวสิกวิดีโอ ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถสร้างบรรยากาศที่ผิดแผกไปจากศิลปินรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโทนสี มุมกล้องและการตัดต่อ จนกลายเป็นมิวสิกวิดีโอในแบบ "เคอร์ (CURS)"

ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เพื่อเข้าใจเธอ (What)" เคอร์หยิบเอาเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่เดินทางมาถึงจุดที่ใครคนหนึ่งอยากบอกให้อีกคนหยุดรับฟัง เมื่อสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นหนักหนาเกินกว่าจะรับไหว และเลือกพาตัวเองหายไป เพื่อใช้เวลาทำความเข้าใจอีกฝ่าย ที่ทำให้รู้สึกเจ็บมากขึ้น

โดยใน "เพื่อเข้าใจเธอ (What)" เคอร์ จะบอกเล่าเรื่องราวหม่น ๆ ด้วยงานดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ ที่ปรุงแต่งออกมาจนฟังเป็นงานร่วมสมัยเช่นเคย แต่มีความจัดจ้านมากขึ้น และฟังเก๋ตั้งแต่เสียงปรบมือในท่อนอินโทร แล้วตามด้วยบีทสนุก ๆ กับซาวนด์กีตาร์เท่ ๆ ท่วงทำนองที่ลื่นไหล ได้ยินแล้วก็อยากโดดไปกับเสียงเพลงที่ได้ฟัง และอยากร้องตะโกนไปกับท่อนฮุคที่ติดหู

"แค่อยากหาย หาย หายไปให้ได้พัก แค่อยากจะหาย หาย หายไปเดี๋ยวก็กลับ"




มิวสิกวิดีโอของ "เพื่อเข้าใจเธอ (What)" ก็มาพร้อมบรรยากาศและสไตล์ในแบบ "เคอร์" ที่แฟน ๆ คุ้นเคยกันดี หากเพิ่มเติมความวาบไหวมากขึ้น จากการตัดต่อ ที่ภาพเข้ากับจังหวะของดนตรีได้อย่างกลมกลืน จนกลายเป็นเพลงที่ฟังก็สนุก ดูก็เพลิน และฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิง : https://curs.lnk.to/What

และชมมิวสิกวิดีโอ ที่ดูดีทุกเพลง มีเสน่ห์ทุกครั้งที่ชมของ "เพื่อเข้าใจเธอ (What)" และเพลงอื่น ๆ ของ"เคอร์" ได้ที่ ยูทูบ: Wayfer Records

ที่นอกจากจะรับรู้ถึงความเข้าใจเธอมากขึ้นแล้ว ยังทำให้เข้าใจเคอร์มากกว่าที่เคยเป็นแน่นอน

https://youtu.be/GfdgMyS9o2Y

#เพื่อเข้าใจเธอ #CURS

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์