วัตสัน #Most Loved HWB ยกทัพสุดยอดสินค้าขายดี การันตีรางวัล Watsons HWB Awards สุดปัง! - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 March 2023

วัตสัน #Most Loved HWB ยกทัพสุดยอดสินค้าขายดี การันตีรางวัล Watsons HWB Awards สุดปัง!


วัตสัน #Most Loved HWB
ยกทัพสุดยอดสินค้าขายดี การันตีรางวัล 
Watsons HWB Awards สุดปัง!

กรุงเทพฯ, 9 มีนาคม 2566 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มอบรางวัล 'Health Wellness and Beauty Awards 2023" รางวัลสำหรับสุดยอดสินค้าขายดีจากแต่ละหมวดหมู่ในร้านวัตสัน พร้อมนำสินค้ารางวัลจัดโปรโมชัน #Most Loved HWB หั่นราคาพิเศษ เอาใจเหล่านักชอปสายเฮลตี้ บิวตี้ ชอปสนุกคุ้มสุดในรอบปี กับสินค้าราคาดีการันตีรางวัลจากวัตสัน!

สุดยอดสินค้าขายดีที่วัตสันอยากให้คุณลอง Health Wellness and Beauty Awards การันตีความปังและความนิยมสูงสุดจากลูกค้าผู้ใช้จริงทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้าในกลุ่มเวชสำอาง สกินแคร์ แฮร์แคร์ เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้มสองต่อ ต่อที่หนึ่ง สมาชิกวัตสัน คลับ ชอปสินค้ารางวัล HWB ราคาแรงแห่งปี ลดสูงสุด 50% และต่อที่สองสำหรับลูกค้าทั่วไป ชอปกระจายกับสินค้าที่ร่วมรายการอื่นๆ ลดสูงสุดกว่า 35%

ลดราคาสะบัด ลดจัดหนักแบบนี้ ครั้งเดียวในรอบปีเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 – 29 มีนาคม 2566 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสัน ออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

เปิดลิสต์สุดยอดสินค้าขายดีที่วัตสันอยากให้คุณลอง เฉพาะสมาชิกวัตสัน คลับเท่านั้นประเภทแชมพูสระผม: เทรซาเม่ แชมพู เคอราติน สมูท ผมเรียบลื่น 425 มล. ลดเหลือเพียง 119 บาท (จากราคาปกติ 199 บาท)
ประเภทคลีนซิ่งออยล์: เดอมาแอคชัน พลัส บายวัตสัน คลีนซิ่งออยล์ ดีพคลีน ลดเหลือเพียง 119 บาท (จากราคาปกติ 249 บาท)
ประเภทลิควิดลิป: เมย์เบลลีน ซูเปอร์เสตย์ ไวนิล อิ๊ง ลิป ทุกเฉด (เฉพาะสาขาที่มีเคาน์เตอร์) ลดเหลือเพียง 259 บาท (จากราคาปกติ 299 บาท)
ประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเพื่อดูแลปัญหาสิว: ฮาดะลาโบะ เบลมมิช & ออยล์คอนโทรล ไฮเดรทติ้งโลชั่น 170 มล. ลดเหลือเพียง 399 บาท (จากราคาปกติ 520 บาท)
ประเภทโลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อผิวกระจ่างใส: วาสลีน เฮลธี้ไบรท์ กลูต้า-ไฮยาโลชั่น ดิวอี้ เรเดียนซ์ ลดเหลือเพียง 159 บาท (จากราคาปกติ 239 บาท)

ลิสต์สินค้าแนะนำ ลดราคาสะบัด ลดจัดหนัก 35%

- ศรีจันทร์ แบร์ ทู เพอร์เฟคท์ โกลว์อิง ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ 10 กรัม ลดเหลือเพียง 208 บาท (จากราคาปกติ 320 บาท)

- เดอร์มาแองเจิ้ล ซาลิคไซลิก 12 ชิ้น ลดเหลือเพียง 103 บาท (จากราคาปกติ 159 บาท)

- เนเชอรัล บายวัตสัน ชาวเวอร์เจล / ครีม / แชมพู 450 มล. รีฟิล (ทุกสูตร) ลดเหลือเพียง 80 บาท (จากราคาปกติ 129 บาท)

- ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ไฮยารูรอนิค แอซิด ไฮเดรติง เจล คลีนเซอร์ 100 มล. ลดเหลือเพียง 129 บาท (จากราคาปกติ 199 บาท)

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 ในปัจจุบัน วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามโดยวัตสัน มีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน การันตีได้จากการได้รับรางวัล "สุดยอดแบรนด์แห่งปี" (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์