Cottoคอตโต้ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์กระเบื้องตกแต่ง สไตล์ Retro ความงดงามร่วมสมัยแบบ คลาสิกของ AZUL (อาซูล) - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 11 March 2023

Cottoคอตโต้ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์กระเบื้องตกแต่ง สไตล์ Retro ความงดงามร่วมสมัยแบบ คลาสิกของ AZUL (อาซูล)



คอตโต้ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์กระเบื้องตกแต่ง 
สไตล์ Retro ความงดงามร่วมสมัยแบบ
คลาสิกของ AZUL (อาซูล)

ต้องยอมรับว่า หากใครที่หลงเสน่ห์กระเบื้องชิ้นเล็ก หลากหลายขนาดพร้อมลวดลาย หรือสีสันที่พลอยทำให้พื้นที่ดูมีเรื่องราว ความงดงามของอดีตที่ชวนให้ค้นหาแล้วล่ะก้อ กระเบื้องตกแต่ง หรือ กระเบื้องโมเสกที่หลายคนคุ้นเคย จะเป็นคำตอบ ที่ "ใช่" ของนักตกแต่งอย่างแน่นอน

เพื่อเอาใจนักแต่งบ้านที่ยังชื่นชอบการผสมผสานความงามแบบคลาสิก ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ Retro เสน่ห์แห่งความร่วมสมัย ที่ไม่มีวันจาง คอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเทรนด์ในการสร้างสรรค์พื้นที่ให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ขอแนะนำกระเบื้องตกแต่ง(Decorative Tile) ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด AZUL (อาซูล) ที่นำเอาแรงบันดาลใจจากกระเบื้องโทนสีน้ำเงินโบราณ Style Antique Looks มาไล่เฉดสีให้น้ำหนัก อ่อน เข้ม 3 ระดับ บนกระเบื้องขนาด 6 x 21 ซ.ม. โดยให้แต่ละระดับมีความเข้มอ่อนของเฉดสีน้ำเงินที่แตกต่างกันออกไปพร้อมพื้นสีที่สะท้อนความรู้สึกได้ถึงคุณค่าของงานดินทำมือ (Handcraft) ด้วยคุณสมบัติกระเบื้องแบบ Porcelain ทำให้เนื้อกระเบื้องมีความแน่นและละเอียดกว่ากระเบื้องเซรามิก มีอัตราการซึมน้ำต่ำทนการกัดกร่อนและสีไม่ซีดจางง่าย มีความแข็งแรงทนทาน รับการกระแทกได้ดี สามารถนำมาปูต่อให้เป็นลวดลายแพทเทิร์นที่หลากหลายได้ เพื่อสร้างสรรค์พื้นผนังให้เกิดมิติ ในช่วยมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการปูแบบก้างปลาพร้อมไล่เฉดสีน้ำเงินโบราณสลับไปมา ช่วยทำให้ผนังดูมีลุ่มลึก มีเสน่ห์ชวนค้นหา หรือการปูแบบเรียงชิ้น ไล่เฉดสีต่อกันธรรมดา ก็ยังสามารถดึงดูดสายตาให้ผืนผนังดูยืดตัวสูงขึ้น แบบง่าย ๆ สบายตา หรืออาจเลือกการปูแบบแนวนอน พร้อมลูกเล่นการวางสลับคล้ายงานก่ออิฐแบบดั้งเดิม ช่วยดึงจุดสายตาขยายตัวลากยาวไปตามแนวนอน ทำให้พื้นผนังดูขยายพื้นที่กว้างขึ้นด้วย


อย่างไรก็ดี นอกจากมนต์เสน่ห์ที่สวยงามทั้งสีสัน และดีไซน์ ของกระเบื้อง Decorative Tile/โมเสก ของคอตโต้ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เพื่อร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจที่บ้านผู้ใช้งานได้มีส่วนในการรักษาโลกและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน AZUL (อาซูล) กระเบื้องตกแต่ง Style Antique Looks ซีรี่ย์ใหม่ล่าสุด ยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ขบวนการผลิตจนถึงการส่งมอบภายใต้การรับรองของฉลาก SCG Green Choice อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

SCG GREEN CHOICE เห็นปุ๊บ เลือกปั๊บ มั่นใจได้ว่ารักษ์โลก
มองหาฉลาก SCG Green Choice ทุกครั้งที่ซื้อ คุณเลือก เพื่อโลกได้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์