“Lewis Capaldi” ออกเพลงใหม่ “How I’m Feeling Now” พร้อมปล่อย Trailer ภาพยนตร์สารคดีในชื่อเดียวกัน กำกับโดย “Joe Pearlman” เจ้าของรางวัล BAFTA - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 17 March 2023

“Lewis Capaldi” ออกเพลงใหม่ “How I’m Feeling Now” พร้อมปล่อย Trailer ภาพยนตร์สารคดีในชื่อเดียวกัน กำกับโดย “Joe Pearlman” เจ้าของรางวัล BAFTA



“Lewis Capaldi” ออกเพลงใหม่ 
“How I’m Feeling Now” พร้อมปล่อย Trailer 
ภาพยนตร์สารคดีในชื่อเดียวกัน กำกับโดย 
“Joe Pearlman” เจ้าของรางวัล BAFTA

“Lewis Capaldi” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีกับเสียงทรงพลังปล่อย “How I’m Feeling Now” เพลงใหม่แทร็กสุดท้ายจากอัลบั้ม “Broken By Desire To Be Heavenly Sent” ที่มีกำหนดปล่อย 19 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเพลงดังกล่าวสะท้อนความเป็นตัวเขา และ “Lewis Capaldi” ก็ได้เล่นเพลงนี้ให้กับแฟนคลับฟังตอนที่เขาออนทัวร์ในอังกฤษ และยุโรป นอกจากนี้ซิงเกิลดังกล่าวยังเป็นชื่อเรื่องของสารคดี Netflix ที่กำลังจะมาถึงของหนุ่ม “Lewis Capaldi” ที่มีชื่อว่า “Lewis Capaldi: How I’m Feeling Now” ซึ่งมีกำหนดฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 5 เมษายน 2566 ที่จะถึงนี้ ภาพยนตร์สารคดี “Lewis Capaldi: How I’m Feeling Now” กำกับโดยเจ้าของรางวัล BAFTA อย่าง “Joe Pearlman” เราจะได้เห็น “Lewis Capaldi” ศิลปินหนุ่มเจ้าของรางวัลแกรมมี่กับช่วงเวลาที่สำคัญในสายอาชีพศิลปินของเขา หัวใจหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้คือเรื่องราวของศิลปินหนุ่มที่หวนคืนสู่ภูมิหลังของเขาหลังจากประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในระดับโลก และการที่จะเชื่อมโยงชีวิตในอดีตของเขาอีกครั้ง รวมถึงครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่เขาจากมา

การถ่ายทำในช่วงหลายปี หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายบัตรได้หมด แฟน ๆ ส่งเสียงเชียร์ และสร้างประวัติศาสตร์ความสำเร็จบนชาร์ตเพลง นักร้องและนักแต่งเพลงวัย 26 ปี รู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อพบว่าตนเองกลับมาที่บ้านของพ่อแม่เขาในสกอตแลนด์ เพื่อเริ่มการเป็นนักเรียนปีที่สองที่เขารอคอย อัลบั้มภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตของ CAPALD ที่ดิ้นรนเพื่อสร้างความสมดุลในความสัมพันธ์ระหว่างในครอบครัว ความธรรมดา และทุกสิ่งที่เขาเคยรู้จัก ด้วยชีวิตในฐานะดาราที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งบนโลก รวบรวมภาพบุคคลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความหวังและความกลัวในคำพูดของเขาเอง การขุดคุ้ยความคิดล้าหลังที่เป็นที่นิยมซึ่งล้อมรอบสิ่งที่ ป็อปสตาร์ที่ไม่น่าเป็นไปได้เผยให้เห็นชายหนุ่มที่มีความคิดลึกซึ้งและไตร่ตรองตนเองที่มีทางเดินไม่เหมือนใคร ในขณะที่เขาแบกรับ น้ำหนักของการพยายามเพื่อความสำเร็จกับผลงานเดบิวต์อัลบั้มของเขาที่ได้เปิดตัวจนทำลายสถิติโลก

“Lewis Capaldi” เล่าว่า “พูดตรง ๆ เลยว่าผมค่อนข้างกังวลใจที่ทุกคนจะได้ดูภาพยนตร์สารคดีนี้ แต่ผมภูมิใจกับมันมากนะ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะชอบมัน”Sam Bridger (Head of Music Film at Pulse Films) กล่าวว่า “เราออกสตาร์ทด้วยเรื่องราวของความยากลำบากในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่สอง สุดท้ายมันได้กลายเป็นเรื่องราวของความดังจากการมีชื่อเสียงของศิลปินหนุ่ม บทสนทนาอันยอดเยี่ยม และสุขภาพจิต เราจะเห็นมุมมองที่ไม่ได้ผ่านการกลั่นกรองมากก่อนของหนึ่งในศิลปินชื่อดังที่สุดแห่งยุค มันคือความกล้าหาญของ “Lewis Capaldi” และทีมของเขาที่ชวนให้พวกเราได้เข้าไปในโลกของพวกเขา การวางใจ และสัญชาตญานในการเล่าเรื่องของผู้กำกับ Director Joe Pearlman ของโปรดิวเซอร์ Alice Rhodes และทีมโปรดักชั่น”

“Lewis Capaldi” ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลอันดับหนึ่งบน UK ชาร์ตเมื่อกันยายนปีที่ผ่านมากับ “Forget” ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมมากกว่า 200 ล้านครั้ง และต่อด้วยซิงเกิลที่สองอย่าง “Pointless” ที่คว้าอันดับหนึ่งชาร์ต UK ได้สำเร็จและถือเป็นซิงเกิลอันดับ 1 ซิงเกิลที่ 4ของ “Lewis Capaldi” เทียบเท่ากับสถิติที่ศิลปินระดับโลกอาทิ Whitney Houston, Cher, Jay-Z, One

ฟังเพลง “How I’m Feeling Now” ได้ที่นี่: https://LewisCapaldiTH.lnk.to/HIFNPR

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์