อนันดา จับมือ ดุสิตธานี จัดงาน GRAND OPENING COCO PARC BRANDED RESIDENCE ใจกลางมหานคร พร้อมบริการระดับ 5 ดาว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 14 March 2023

อนันดา จับมือ ดุสิตธานี จัดงาน GRAND OPENING COCO PARC BRANDED RESIDENCE ใจกลางมหานคร พร้อมบริการระดับ 5 ดาว



อนันดา จับมือ ดุสิตธานี จัดงาน
 GRAND OPENING COCO PARC 
BRANDED RESIDENCE ใจกลางมหานคร 
พร้อมบริการระดับ 5 ดาว

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำสู่แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่เข้าใจคนเมืองมากที่สุด จัดงานเปิดตัวโครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) BRANDED RESIDENCE โครงการแรกบนทำเลศักยภาพ ที่พร้อมเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ด้วยการดูแลและบริการแบบฟูลเซอร์วิสระดับโรงแรมหรู 5 ดาว โดย ดุสิตธานี กับคอนเซ็ป The Phenomenon Light in The Parc คอนโดหรูท่ามกลางวิว Grand Park ที่เปรียบเสมือนปรากฏการณ์แสงเหนือใจกลางกรุงเทพ ฯ พร้อมให้ทุกคนได้ตื่นตา ตื่นใจ ไปกับความพิถีพิถันในการออกแบบ และศักยภาพรอบด้าน ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์อันหรูหราของคนเมือง

โดยภายในงาน ได้เนรมิตพื้นที่บนชั้น Rooftop ของโครงการให้เป็นพื้นที่จัดเลี้ยง ที่จัดเต็มไปด้วยแสงสีเสียงตระการตา และพบกับเซอร์ไพรส์พิเศษ มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟจาก ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน และบี-พีระพัฒน์ เถรว่อง นอกจากนี้ ยังมีโซน “Secret Rooftop Bar” บาร์ลับใจกลางมหานคร ภายใต้การจัดการของ Dude Sweet ที่มาร่วมสร้างสีสันความเพลิดเพลินภายในงานในธีม “I MISS Y2K” โดยมีเซเลบริตี้คนดังมากมายมาร่วมงานในวันพุธที่ 9 มีนาคม 2566 ที่ โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC)

นอกจากความสวยงามของห้องพัก พื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันของโครงการโคโค่ พาร์ค (COCO PARC) แล้ว ทางโครงการยังได้นำผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังมาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกของโครงการอีกด้วย ซึ่งไฮไลท์สำคัญของโครงการนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ศิลปินที่มีชื่อเสียงในวงการศิลปะ อย่าง โด่ง – พงษธัช อ่วยกลาง และ กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย มาร่วมออกแบบ และพร้อมถ่ายทอดผลงานศิลปะผ่านดีไซน์ที่สะท้อนถึงความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมในรูปแบบคนเมือง

ศิลปินท่านแรก โด่ง – พงษธัช อ่วยกลาง ศิลปินที่เน้นการออกแบบทางด้าน Sculpture กล่าวว่า “การทำงานของ Sculpture ทำหน้าที่เชื่อมโยง หรือกลมกลืน ศิลปะเข้าให้เข้ากันอย่างลงตัว เช่นเดียวกันกับ COCO PARC แห่งนี้ ที่ผมอยากให้ผู้ที่เข้ามาอยู่อาศัยได้รับรู้ถึงความสงบและสบายเหมาะแก่การพักผ่อน ผมจึงตั้งใจจัดแสดงงานของผมในรูปแบบ “The Waterfall & The Mountain” เพื่อให้เกิดความร่มรื่น ดูพลิ้วไหวตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ไปจนถึงบริเวณสวนโดยรอบ”

ทางด้านของ กิติก้อง ติลกวัฒโนทัย ศิลปินที่มีลวดลายกราฟิกของข้อความและตัวอักษรโดยการสรุปการเขียนลายมือบรรจงเครื่องหมายเป็นของตัวเองนั้น ได้กล่าวว่า “ผู้คนและศิลปะเป็นของคู่กัน มนุษย์และการอยู่ร่วมกันก็เช่นกัน ผมจึงอยากถ่ายทอดผลงานศิลปะของผมผ่านวัฒนธรรมการอยู่ร่วมกันผ่าน Facility Room ที่ชั้น 8 ของ COCO PARC เพื่อหลอมหลวม ศิลปะ ความเป็นอยู่ และผู้คน เข้าด้วยกัน”

โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) Branded Residence แห่งแรกของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ได้ถูกเนรมิตขึ้นมาเป็น High-Rise Condominium ด้วยจำนวนห้องพักอาศัย 444 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ COCO YARD COCO PARK ลานจอดรถซุปเปอร์คาร์ สระว่ายน้ำส่วนกลาง COCO LAP POOL ห้องฟิตเนสสุดหรู COCO FIT ห้องสำหรับให้ลูกบ้านทำการจองเพื่อเป็นห้องแต่งหน้า ทำผม ทำเล็บ อีกทั้งยังมีสามารถใช้บริการสปาสุดหรูจากทางดุสิต COCO SPA & SALON COCO STUDIO และบริการครบครันจากพาร์ทเนอร์สำคัญอย่างโรงแรมดุสิตธานี ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ บริการอำนวยความสะดวกในการทำความสะอาด การจัดไพรเวทปาร์ตี้ พร้อมเซอร์วิสระดับโรงแรมให้บริการ พร้อมเติมเต็มวันสำคัญของคุณให้สมบูรณ์แบบด้วย บริการคอนเซียร์จ (Concierge Service) ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง บริการบัตเลอร์ (Butler) ช่วยดูแลด้านต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เป็นต้น

สำหรับไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือ ห้องตัวอย่าง Penthouse ขนาด 134 – 234 ตารางเมตร ได้ถูกจัดแสดงโดยใส่เรื่องราวของผลงานศิลปะผ่านแนวคิดใหม่ ให้ความสำคัญในเรื่องการอยู่อาศัยภายใต้มาตรฐานการบริการแบบฟูลเซอร์วิสระดับโรงแรมหรู 5 ดาว ภายในโครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) กับการบริการสุดประทับใจในทุกๆด้านที่ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์อันเหนือระดับ


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์