อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยกระดับสิทธิประโยชน์ของ บัตรแพลทินัม®ในประเทศไทย ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรมากขึ้น - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 3 February 2023

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยกระดับสิทธิประโยชน์ของ บัตรแพลทินัม®ในประเทศไทย ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรมากขึ้น



อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ยกระดับสิทธิประโยชน์ของ
บัตรแพลทินัม®ในประเทศไทย ตอบโจทย์
ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรมากขึ้น

· สมาชิกบัตรแพลทินัมรับเครดิตรับประทานอาหารมูลค่า14,000 บาทต่อปี ณ ร้านอาหารกว่า 1,400 แห่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

· เพิ่มโรงแรมและร้านอาหารใหม่ในรายการ Platinum 1 for 1 รวมถึงสิทธิประโยชน์ Platinum Hours ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับฟรีอีก 1 แก้ว ณ Stella Bar โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

ประเทศไทย 2 กุมภาพันธ์ 2566 – อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) นำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของสมาชิกบัตรแพลทินัม

"หลังสถานการณ์โควิดผ่อนคลายลง สมาชิกบัตรของเราเริ่มกลับมามองหาประสบการณ์ที่ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งบัตรแพลทินัมถูกนิยามให้เป็นเหมือนเพื่อนร่วมเดินทางที่ตอบสนองด้านไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมและความต้องการที่เปลี่ยนไปของสมาชิกบัตร เพื่อการนี้ เรายินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่เพื่อยกระดับการใช้บัตรและให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตทุกช่วงเวลา ตั้งแต่การพบปะผู้คนในชีวิตประจำวันหรือการพักผ่อนในวันหยุดกับครอบครัว" คุณพร้อม สิริสันต์ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด กล่าว

สิทธิประโยชน์ที่เพิ่มเข้ามานั้นมีมูลค่ารวมกันมากกว่าค่าสมาชิกรายปีถึง 3 เท่า โดยที่ค่าสมาชิกรายปียังคงเท่าเดิม

สิทธิประโยชน์ใหม่ด้านไลฟ์สไตล์

Global Dining Credit มูลค่า 14,000 บาท

สมาชิกบัตรแพลทินัมจะได้รับเครดิตเงินคืนสำหรับทานอาหารมูลค่า 14,000 บาท โดยแบ่งเป็นเครดิตมูลค่า 7,000 บาทสำหรับร้านอาหารในประเทศไทย และเครดิตมูลค่า 7,000 บาทสำหรับร้านอาหารในต่างประเทศ โดยร้านอาหารที่ร่วมรายการในไทยนั้นประกอบด้วย Fine Dining ระดับ Michelin-starred อาทิ Blue Elephant, Sühring, และ Paste

นอกจากร้านที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว สมาชิกบัตรยังสามารถดูรายชื่อร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 1,400 แห่ง ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยสิทธิประโยชน์นี้จะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ 2566

Stella Bar ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เข้าร่วมสิทธิประโยชน์ Platinum 1 for 1

สิทธิประโยชน์ Platinum 1 for 1 นี้เป็นข้อเสนอพิเศษที่มอบให้สมาชิกบัตรแพลทินัม เพื่อรับความคุ้มค่าที่มากกว่า ปัจจุบันครอบคลุมถึงข้อเสนอในหมวดห้องพักโรงแรมและรีสอร์ท, Sunday Brunch, ชุดเมนูพิเศษ, Afternoon Tea, บริการสปา และบริการเช่ารถยนต์ ซึ่ง Stella Bar ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ใหม่ที่เข้าร่วมรายการ โดยสมาชิกบัตรจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ 1 แก้วในช่วงเวลา Platinum Hours จำกัดสูงสุด 3 แก้วต่อบัตรต่อการเข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมระดับ 5 ดาว อีก 2 แห่ง ได้แก่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ และโรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด มัลดีฟส์ ที่เข้าร่วมสิทธิประโยชน์ Platinum 1 for 1 ในหมวดห้องพัก โดยสมาชิกบัตรจะได้เข้าพักฟรี 1 คืนจากทุุก ๆ 1 คืนที่ชำระค่าห้องพัก

สิทธิประโยชน์ Platinum 1 for 1 ยังรวมถึงข้อเสนอ "มา 2 จ่าย 1" สำหรับ Sunday Brunch และเมนูชุดพิเศษ โดยมีโรงแรมที่เข้าร่วมรายการเพิ่มเติมได้แก่ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์ และ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

สมาชิกบัตรแพลทินัมสามารถใช้สิทธิประโยชน์ Platinum 1 for 1 ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยข้อเสนอจากพาร์ทเนอร์ใหม่ที่ร่วมรายการสามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป

นอกจากนี้สมาชิกบัตรยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ต่อเนื่องจากปี 2565 ได้แก่

• อภินันทนาการเข้าพัก 1 คืน ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

• รับคะแนนสะสมเม็มเบอร์ชิป รีวอร์ด 5 เท่า จากยอดใช้จ่ายในต่างประเทศ

• บริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินทั้งขาไปและกลับจากสนามบินสุวรรณภูมิหรือสนามบินดอนเมืองสำหรับทุก ๆ การเดินทางไปต่างประเทศที่สำรองเที่ยวบินกับพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ ผ่านแผนกบริการการเดินทางสำหรับสมาชิกบัตรแพลทินัม

• สิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองในสนามบินกว่า 1,300 แห่งทั่วโลกโดยไม่จำกัดครั้งในรายการ Global Lounge Collection

• ประกันภัยการเดินทางคุ้มครองสูงสุดถึง 25 ล้านบาท

• ส่วนลดจากห้องอาหารที่ร่วมรายการ ณ โรงแรมชั้นนำในประเทศไทย

คุณพร้อมยังกล่าวว่า "เรามีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทั้งในส่วนการให้บริการ ประสบการณ์การใช้บัตร และความคุ้มค่าที่มอบให้สมาชิกบัตรทุกท่าน"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือข้อมูลการสมัครบัตร สามารถดูเพิ่มเติมที่ https://go.amex/platinum2023_th

เกี่ยวกับ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทระดับโลกที่ให้บริการด้านการการชำระเงินแบบครบวงจร ที่ช่วยให้สมาชิกบัตรเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ข้อมูลเชิงลึก รวมถึงประสบการณ์ที่เพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตและสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.americanexpress.com/th-th/ และติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทาง facebook.com/AmericanExpressThailand, instagram.com/americanexpress, linkedin.com/company/american-express, twitter.com/americanexpress และ youtube.com/americanexpress.

ลิงก์สำคัญไปยังผลิตภัณฑ์ บริการ และข้อมูลเกี่ยวกับความรับผิดชอบขององค์กร personal cards, business cards, travel services, gift cards, prepaid cards, merchant services, Accertify, Kabbage, Resy, corporate card, business travel, diversity and inclusion, corporate responsibility และ Environmental, Social, and Governance reports.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์