WorkVenture เผยผลโหวต "50 องค์กรที่ คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด" ปี 2566 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 28 January 2023

WorkVenture เผยผลโหวต "50 องค์กรที่ คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด" ปี 2566


WorkVenture เผยผลโหวต "50 องค์กรที่
คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด" ปี 2566

กรุงเทพฯ 26 มกราคม 2566 – WorkVenture เผยผลสำรวจ Top 50 Employers in Thailand 2023หรือ 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 โดยสำรวจแบบออนไลน์กับคนอายุ 20-35 ปี ในกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป จำนวน 10,000 คน พบคนรุ่นใหม่เทคะแนนให้กูเกิล ประเทศไทย เป็นเบอร์ 1 ครองแชมป์ 3 ปีซ้อน ส่วนไลน์ เอสซีจี ปตท. แอปเปิ้ล ติดอันดับ 2-4 ตามลำดับ

นายเย็นส์ โพลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คเวนเจอร์ เทคโนโลจีส์ จำกัด เปิดเผยว่า การสำรวจ Top 50 Employers in Thailand เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งผลสำรวจได้รับการยอมรับจากผู้คนทั่วไปและเหล่าว่าเป็นการเสนอชื่อองค์กรที่น่าทำงานของคนรุ่นใหม่ที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยมีผู้เข้าชมผลสำรวจถึง 15 ล้านครั้งในปี 2565 และปีนี้ยังเป็นปีแรกที่จัดให้มีการมอบรางวัลให้กับ 50 องค์กรที่ได้รับการโหวตด้วย

ผลการสำรวจพบว่ามีหลายองค์กรขยับอันดับขึ้นเช่น ไลน์ เอสซีจี อโกด้า กลุ่มมิตรผล โตโยต้า มอเตอร์ และบีเจซี บิ๊กซี ซึ่งบริษัทหลายแห่งเปิดตัวแคมเปญ Employer Branding ขนาดใหญ่ และมีการสื่อสารกับเหล่าผู้สมัครงานอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งสะท้อนมาจากการรับรู้ที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่ในช่วงเวลาของปีนั้นๆ องค์กรชั้นนำจึงให้ความสำคัญกับการเป็นแบรนด์ในใจคนทำงานอยู่ตลอดเวลา

การสำรวจครั้งนี้ได้รับเสียงสะท้อน ซึ่งเป็นเหมือนสัญญาณความต้องการของคนรุ่นใหม่ต่อองค์กรนายจ้างในสองมิติ คือ Employment Experience หรือประสบการณ์ในการเข้าร่วมงานกับองค์กร ยิ่งผู้สมัคร หรือกลุ่มทาเลนท์มีความสามารถเป็นที่ต้องการต่อองค์กรมากเท่าใด ปัจจัยที่จะเข้าร่วมงานจะประกอบด้วย 1) ตัวตนของนายจ้างในการรับรู้ของตลาดแรงงานและคนทำงานว่าเป็นอย่างไร 2) กระบวนการในการเข้าร่วมงานที่มากกว่าการสัมภาษณ์ หรือการเซ็นสัญญาจ้าง ซึ่งต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่การเข้าหา แรกพบ แนะนำ เชิญชวน ดึงดูด โน้มน้าว 3) การดูแลไปจนถึงช่วงปรับตัว ก้าวหน้า และเติบโตไปกับองค์กร ยิ่งมีความหมายต่อทาเลนท์มากเท่านั้น

อีกหนึ่งมิติคือ Employer Brand Exposure หรือความสามารถของแบรนด์นายจ้างในการเข้าหา เข้าถึง และเข้าใจกลุ่มทาเลนท์เป้าหมาย ผ่านกระบวนการสื่อสารอย่างมีกลยุทธ์ โดยผ่านการวิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนาคอนเทนท์อย่างสร้างสรรค์ ตรงกับความสนใจของทาเลนท์ และส่งถึงพวกเขาผ่านช่องทางที่วัดความสำเร็จได้ คู่ขนานกันกับการรับรู้ภายในองค์กรตาม Employee Journey และภายนอกองค์กรตาม Candidate Journey เพื่อสะสมภาพจำ และสร้างความผูกพันกับแบรนด์

ทั้งนี้ในส่วนของ ผู้สมัครงาน WorkVenture มีคำแนะนำว่า ทุกวันนี้การค้นหาข้อมูลองค์กรไม่ใช่เรื่องยาก เพราะนายจ้างหันมาสร้างแบรนด์กันมากขึ้น สิ่งที่สำคัญมากกว่าตำแหน่งงาน ขอบเขตการทำงาน และลักษณะการประกอบธุรกิจที่ควรทราบเพื่อใช้ตอนสัมภาษณ์แล้ว ข้อมูลและเรื่องราวของชีวิตการทำงานจริงในองค์กรนั้นจะช่วยให้ผู้สมัครตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นว่าที่นี่จะเป็นที่ทำงานที่ตอบโจทย์หรือไม่ วัฒนธรรมการทำงาน ผู้คน สังคม ตรงกับสไตล์ของผู้สมัครเพียงใด นอกเหนือจากเรื่องผลตอบแทนและสวัสดิการ

ส่วนคำแนะนำสำหรับ นายจ้าง ยิ่งสื่อสารตัวตนและเรื่องราวขององค์กรที่เน้นถึงประสบการณ์อันยอดเยี่ยมกับกลุ่มเป้าหมายมากเท่าไหร่ การจดจำและความผูกพันเชื่อมโยงกับแบรนด์ก็จะมีมากขึ้นเท่านั้น สิ่งที่ยั่งยืนสำหรับองค์กร คือ การนำเสนอว่าคุณค่าของการได้มาร่วมงานกับที่นี่พิเศษอย่างไร บอกเล่าเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะประกาศรับสมัครงานตำแหน่งใด สายงานไหน องค์กรที่อยู่ในใจผู้สมัครย่อมได้การตอบรับจากทาเลนท์คุณภาพมากกว่าองค์กรที่ไม่ได้สร้างแบรนด์ให้แข็งแรง

สำหรับ 10 อับดับแรกจากการสำรวจ Top 50 Employers in Thailand 2023 หรือองค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2566 ได้แก่

อันดับ 1 | Google : กูเกิล ประเทศไทย

ยังคงยืนยันหนึ่งติดต่อกัน 5 ปีซ้อนสำหรับบริษัทด้านเทคโนโลยีระดับโลกอย่างกูเกิลที่ยังคงไม่หยุดพัฒนาความเป็นหนึ่งในด้านต่าง ๆ อีกด้วย และในประเทศไทยเองก็มีอัตราการแข่งขันเข้าทำงานที่สูง ที่กูเกิลขึ้นชื่อในเรื่องของความสนุกในการทำงาน ความยืดหยุ่นในการทำงาน โอกาสได้ทำงานกับเพื่อน ๆ จากทั่วทุกมุมโลก มีโอกาสได้พัฒนาตัวเองอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้วยังมีสวัสดิการต่าง ๆ มากมายที่เพียงได้ฟังก็ทำให้ใจพองโต อย่างเช่นการเที่ยวต่างประเทศ คอร์สเรียนต่าง ๆ และที่กูเกิลยังเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีโอกาสในการพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูง ทำให้เกิดความรู้สึกใกล้ชิดและพิเศษมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ออฟฟิศในประเทศไทยของกูเกิลก็ยังมีความสบายต่าง ๆ ไว้คอยให้บริการพนักงานและสไตล์การตกแต่งที่ก็เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยที่กูเกิลจะยังคงรักษาตำแหน่งสุดยอดบริษัทที่คนไทยรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุดอันดับที่ 1ในปีนี้ไว้ได้

อันดับ 2 | LINE : ไลน์

อีกหนึ่งบริษัทดาวรุ่งที่ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนมาอยู่อันดับ 2 สำหรับไลน์ แอปพลิเคชัน แอปพลิเคชันที่มีผู้ใช้งานในประเทศไทยมากถึง 50 ล้านคน ที่ทุกคนคุ้นเคยกันอย่างดี ที่ช่วยเชื่อมต่อผู้คนให้ติดต่อสื่อสารหากันได้ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ผู้ใช้งานยังสามารถทำงาน พูดคุยส่งรูป เล่นเกม อ่านข่าวและอีกมากมาย สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะมีไลน์สนับสนุนให้พนักงานทุกระดับมีโอกาสได้คุยกับผู้บริหารได้โดยง่าย มีบรรยากาศการทำงานที่สบาย และยังให้พนักงานทำงานจากที่ไหนก็ได้เพื่อรีเฟรชและเพิ่มไอเดียให้กระฉูด สวัสดิการอย่างอาหารเช้าและเที่ยงฟรี มีห้องนอน ห้องนวด ห้องเล่นเกมและอีกมากมาย วันหยุดประจำปีมากถึง 15 วันและยังมีวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ มีการต้อนรับพนักงานน้องใหม่เป็นอย่างดี และยังมีฝ่ายที่คอยดูแลความสุขของพนักงานอย่างจริงจัง ทั้งหมดนี้ทำให้ไลน์เป็นบริษัทที่มีผู้สมัครเข้ามาเป็นพัน ๆ คนและกลายเป็นอันดับที่ 2 ที่อยู่ในดวงใจของคนทำงาน

อันดับ 3 | SCG : ปูนซิเมนต์ไทย

บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด หรือที่รู้จักกันในชื่อ เอสซีจี องค์กรเก่าแก่ยักษ์ใหญ่ของไทย ที่ยัง เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำในประเทศและภูมิภาคอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปีและประสบความสำเร็จมากมายในทุกกลุ่มธุรกิจทั้งในไทยและต่างประเทศ มีชื่อเสียงเรื่องการดูและพนักงานและสวัสดิการจนเรียกได้ว่าคนที่ยังเรียนไม่จบก็มุ่งที่จะได้ฝึกงานที่นี่และได้ทำงานที่นี่ ปัจจุบัน เอสซีจี ปรับเวลาการทำงานเป็นแบบยืดหยุ่นให้แผนกสามารถเลือกตัดสินใจเลือกเวลาการทำงานหรือจะทำงานที่บ้านก็ได้ นอกจากนี้เอสซีจียังใส่ใจเรื่องของสุขภาพพนักงานเป็นอย่างมาก โดยมีศูนย์ออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่มีคลาสต่าง ๆ มีหมอมาตรวจสุขภาพให้ถึงที่บริษัท มีสวัสดิการรักษาฟรีที่รวมไปถึงบุคคลอื่น ๆ ในครอบครัวด้วย มีกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสูงถึง 13% ทำให้พนักงานมีเงินใช้ในยามเกษียณ แถมยังมีเงินมอบให้พนักงานเป็นเปลี่ยนสวัสดิการต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ไม่ว่าเป็นการทำเลเซอร์ เรียนคอร์สระยะสั้นที่ตนสนใจ ก็คือว่าสมคำร่ำลือที่ผู้คคนอยากทำงานที่เอสซีจีจริง ๆ นั่นแหล่ะจนทำให้มาอยู่ในอันดับที่ 3 ไปเลย

อันดับ 4 | PTT : ปตท.

อีกหนึ่งบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงด้านการเป็นขวัญใจของคนรุ่นที่อยากจะเข้าไปทำงานอยู่เสมออย่าง ปตท ก็ไม่พลาดที่จะอยู่ในชาร์ตในปีนี้ แถมยังคงครองอันดับต้นๆอีกด้วย โดย ปตท ได้ดำเนินธุรกิจด้านพลังงานที่สำคัญมากของประเทศไทยมานานกว่า 40 ปี ปัจจุบันมีกลุ่มธุรกิจทีแตกออกไปหลายแขนง ทำให้มีผู้เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ มาร่วมกันทำงานเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมา ปตท ได้เป็นปรับเปลี่ยนองค์กรด้านเทคโนโลยีเป็นอย่างมากเพื่อทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย คงความเป็นองค์กรชั้นนำของประเทศ และยังให้การดูแลพนักงานเป็นอย่างดีด้วยความมั่นคงของหน้าที่การงานและด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เช่น ระบบการเบิกค่ารักษาพยาบาล ระบบประกันสุขภาพ ระบบกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ปตท.ที่ให้มากขึ้นทุกปี นอกจากนี้พนักงาน ปตท ก็สามารถนำค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเรียนรู้หรือพัฒนาตัวเองตามที่ต้องการมาเบิกได้ด้วย เรียนให้หนำใจกันไปเลย และระบบการเบิกเงินช่วยเหลือการศึกษาบุตรของพนักงาน และระบบส่วนลดน้ำมันที่ช่วยให้พนักงานประหยัดไปได้มาก สวัสดิการ การเติบโตและความมั่นคงต่าง ๆ ที่มอบให้พนักงานอยู่เสมอก็ทำให้ปตท รักษาตำแหน่งระดับท๊อบในใจคนรุ่นใหม่ได้ไม่ยากเลย

อันดับ 5 | Apple : แอปเปิ้ล

ผู้นำด้านมือถือระดับโลกพร้อมด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ มากมายที่ครองใจคนทั่วโลกได้ทุกรุ่น จนทำให้ผู้คนต่างรอคอยกรเปิดตัวเทคโนโลยีของแอปเปิลในทุกปี แต่ในอีกมุมหนึ่งผู้คนก็ต่างให้ความสนใจกับการทำงานที่แอปเปิลเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่แอปเปิลกล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของ Apple อาจจะเป็นตัวบริษัท Apple เองก็ว่าได้" เพราะบริษัทแห่งนี้เป็นตัวเลือกอันดับแรก ๆ ของคนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจพนักงาน การให้โอกาสในการแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะทำงานในตำแหน่งก็มีโอกาสที่ความคิดของพนักงานจะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ของแอปเปิลได้ และการทำงานของที่นี่ยังแบ่งตามความเชี่ยวชาญในการทำงาน ให้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนเก่งจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีแผนคุ้มครองสุขภาพให้ยืดหยุ่น มีโอกาสได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญืเมื่อเจ็บป่วย และได้รับเงินค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังสามารถหยุดแบบได้รับเงินค่าจ้างหากต้องการเวลาไปดูแลลูกเพิ่งคลอดหรือคนในครอบครัวที่กำลังป่วยหนัก และพนักงานทุกคนยังมีโอกาสเป็นผู้ถือหุ้น Apple และ Appleยังช่วยออมเพื่อให้มีเงินใช้หลังเกษียณ และนี่คือบริษัทที่คนอยากร่วมงานด้วยมากที่สุดอันดับที่ 5 ในประเทศไทย

อันดับ 6 | Agoda : อโกด้า

สายท่องเที่ยวไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะอโกด้าเป็นผู้ให้บริการสำรองห้องพักทางออนไลน์ และรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุด มีสำนักงานใหญ่อยู่สิงคโปร์ และมีสำนักงานดำเนินการหลักอยู่หลายแห่ง รวมถึงกรุงเทพด้วย อโกด้าเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่เปิดโอกาสให้พนักงานได้ทำงานกับชาวต่างชาติที่เก่งและมีความสามารถ การทำงานที่อโกด้าจึงช่วยเพิ่มความสามารถให้คนที่ทำงานอยู่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว นี่จึงเป็นเหตุให้ที่นี่มีผู้สมัครเข้าทำงานเป็นหลักแสนคน และยังเป็นบริษัทอันดับที่ 6 ที่คนคนรุ่นใหม่พูดถึงมากที่สุด โดยที่นี่ให้พนักงาน Work from anywhere ได้นานถึง 30 วันโดยจะทำงานที่บ้าน ที่ต่างจังหวัดหรือที่ต่างประเทศก็ได้ โดยจะได้รับส่วนลดพนักงานในการจองที่พักและการเดินทางต่าง ๆ มี Agoda Choice ที่ช่วยพนักงานสามารถฟื้นฟูร่างกายและจิตใจโดยสามารถจัดสรรเงินได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกาย ตัดแว่นหรือจะไปนวด ทำสปาก็ได้เช่นกัน และยังมีคอร์สเรียนมากมายที่จะช่วยพัฒนาความรู้ของพนักงาน มีส่วนลดร้านอาหารอีกมากมาย ทำให้พนักงานสามารถเลือกทานอาหารได้อย่างที่ชอบ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนทำให้อโกด้ากลายเป็นที่พูดถึง

อันดับ 7 | Mitr Phol : กลุ่มมิตรผล

มิตรผล บริษัทคนไทยที่สามารถผลิตน้ำตาลใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก มีโรงงานทั้งที่ไทยและต่างประเทศซึ่งนอกจากธุรกิจอ้อยและน้ำตาลแล้ว ยังมีธุรกิจอื่น ๆ อีกมากมาย มีโอกาสเติบโตในสายงานได้อีกมาก และมีโอกาสในการไปทำงานในต่างประเทศ มีสาขาการทำงานทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เรียกได้ว่าครอบคลุมหลายพื้นที่ ทำให้มีชื่อเสียงด้านการทำงานและยังได้รับรางวัลการันตีด้านการทำงานมากมายหลายปีซ้อนซึ่งเป็นเครื่องหมายยืนยันถึงการเป็นหนึ่งในดวงใจของคนทำงาน ออฟฟิศหลักตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพเดินทางสะดวกสบาย โรงงานต่างจังหวัดออกแบบมาให้รักษาสิ่งแวดล้อมสร้างความยั่งยืน พนักงานที่ประจำโรงงาน มีสวัสดิการบ้านพัก และอาหารที่ช่วยทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย เรียกได้ว่าดูแลพนักงานทุกระดับด้วยความตั้งใจจริง

อันดับ 8 | Toyota Motor : โตโยต้า มอเตอร์

เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ไม่ได้มีชื่อเสียงในเรื่องของผลิตภัณฑ์อย่างโดดเด่นเท่านั้น แต่ตัวองค์กรเองก็เป็นแบรนด์นายจ้างที่ผู้คนใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานด้วยในระดับต้น ๆ อยู่เสมอ ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เป็นเอกลักษณ์ของโตโยต้า และสวัสดิการที่ดูแลพนักงานในทุกกลุ่ม ทำให้พนักงานมีความสุขจนอยากบอกต่อมากมายไม่ว่าจะเป็นเรทเงินเดือนที่สูงกว่าที่อื่นในอุตสาหกรรมเดียวกันและยังมีโบนัสประจำปีให้หลายเดือน ปัจจุบันปรับการทำงานเป็นแบบยืดหยุ่นแล้วยังมีสวัสดิการช่วยเหลือด้านสุขภาพที่ครอบคลุมทั้งตัวเองและคนในครอบครัว แล้วก็ยังมีการสวัสดิการอื่น ๆ ที่ไม่เป็นตัวเงินอีกอย่างเช่น สถานที่ออกกำลังกาย รถรับส่ง ห้องสมุดและส่วนลดในการซื้อรถและซ่อมบำรุงอีกด้วย

อันดับ 9 | ThaiBev : ไทยเบฟ

ไทยเบฟ บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงโดยมีฐานการผลิตทั้งในและต่างประเทศ ถือว่าเป็นองค์กรของไทยขนาดใหญ่ที่สร้างความภาคภูมิใจให้คนในประเทศ ไทยเบฟมีออฟฟิศหลักตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกและสวยงาม ที่นี่เชิดชูเรื่องการให้ "โอกาสไร้ขีดจำกัด" แก่พนักงานทุกคนโดยหวังว่าทุกคนจะสามารถเติบโตได้อย่างเต็มที่ภายใต้ศักยภาพที่ตนเองมีเพื่อให้คนเหล่านั้นพร้อมที่จะเติบโตและมอบโอกาสให้ผู้อื่นต่อไป โดยจัดสรรการฝึกอบรมต่าง ๆ ไว้ให้พนักงานอย่างเหมาะสมสามารถเติบโตในสายอาชีพได้อย่างมั่นคง และยังมอบโอกาสที่จะได้รับค่าตอบแทนที่ยุติธรรม และยังได้รับการประเมินงานตามมาตรฐานสากลอีกด้วย

อันดับ 10 | BJC Big C : บีเจซี บิ๊กซี

มาแรงมากสำหรับกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี องค์กรที่ก่อตั้งมานานกว่า 140 ปี ผลิตจำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ ที่ปีนี้ไต่อันดับแบบก้าวกระโดดจากอันดับที่ 19 ในปีก่อนมาอยู่อันดับ 10 ในปีนี้ ปัจจัยที่ทำให้คนรุ่นใหม่เทใจให้บีเจซี บิ๊กซี คือการให้ความสำคัญกับพนักงานดั่งคนในครอบครัว และยังถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานที่กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี ที่นี่เน้นทำงานกันเป็นทีมเพื่อให้พนักงานมีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นและยังมีโอกาสในการย้ายที่ทำงานจะไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็ได้อีกด้วย ที่นี่ทำงานแบบยืดหยุ่นมีแอปพลิเคชันสำหรับการลงเวลาเข้าออก ขอเพียงทำงานครบ 8 ชั่วโมงก็พอ มี Work From Anywhere ทุกวันศุกร์ พนักงานสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษและสามารถเติบโตในองค์กรสู่ตำแหน่งระดับสูงได้ ขอเพียงมีความกล้าที่จะพรีเซนต์ตัวเอง การทำงานในกลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี มอบความรู้ที่อบอุ่นราวกับคนในครอบครัวสามารถสอบถามรุ่นพี่หรือหัวหน้าได้อย่างเป็นกันเอง ซึ่งกลายเป็นจุดแข็งในการทำงานที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ

ส่วนองค์กรที่ได้รับการโหวตเป็นลำดับที่ 11-50 สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.workventure.com/top50-companies-2023

เกี่ยวกับ WorkVenture

WorkVenture เป็นบริษัทที่ปรึกษาและผู้นำด้านการสร้างแบรนด์นายจ้างให้แก่องค์กรชั้นนำในประเทศไทย และเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มค้นหางานที่คนทำงานรู้จักในนาม WorkVenture.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์