ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด Teluh Darah สตรีม 25 กุมภาฯ นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 28 January 2023

ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด Teluh Darah สตรีม 25 กุมภาฯ นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น



ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุด Teluh Darah
สตรีม 25 กุมภาฯ นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกจากการได้รับเลือกให้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในงานภาพยนตร์นานาชาติปูซานครั้งที่ 27 ในฐานะซีรีส์หนึ่งเดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Teluh Darah เตรียมสตรีมให้แฟน ๆ ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ ได้รับชมพร้อมกัน 25 กุมภาพันธ์นี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Teluh Darah นับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Kimo Stamboel ผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานแนวระทึกขวัญสยองขวัญ โดยซีรีส์จำนวน 10 ตอน ตอนละ 45 นาทีนี้

เล่าเรื่องราวของ Wulan และ Esa วัยรุ่นสองคนที่มาจากต่างครอบครัวแต่ต้องมาประสบพบกันหลังจากที่โดนเล่นของ ด้วยความที่ทั้งสองต่างต้องการปกป้องครอบครัวของตนเอาไว้ให้ได้ ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเพื่อค้นหาว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังการกระทำที่เลวร้ายนี้ นำแสดงโดย Mikha Tambayong, Deva Mahenra, Lukman Sardi, Imelda Therinne, Justin Adiwinata, Maryam Supraba, Shenina Cinnamon และ Taskya Namya ซีรีส์ Teluh Darah ผลิตโดย Rapi Films กำกับโดย Kimo Stamboel และเขียนบทโดย Agasyah Karim, Khalid Kashogi และ Bayu Kurnia Prasetya

สตรีม Teluh Darah พร้อมกัน 25 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์

เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์