“วาโก้” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยและ ปีใหม่จีน ธีม Wacoal for all.. Wonderful 2023 สีสันการช้อปปิ้งกับโปรโมชัน สุดคิ้วท์ Limited Edition - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 23 January 2023

“วาโก้” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยและ ปีใหม่จีน ธีม Wacoal for all.. Wonderful 2023 สีสันการช้อปปิ้งกับโปรโมชัน สุดคิ้วท์ Limited Edition



“วาโก้” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยและ
ปีใหม่จีน ธีม Wacoal for all.. Wonderful 
2023 สีสันการช้อปปิ้งกับโปรโมชัน
สุดคิ้วท์ Limited Edition

เข้าปีกระต่ายแบบมีสไตล์พร้อมร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังมาถึง วาโก้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ด้วยการเนรมิตวาโก้ช็อปทั่วประเทศ ในธีม “Wacoal for all…Wonderful 2023” วาโก้สำหรับ ทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกแห่งการ ช้อปตลอดปี 2566 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ที่ให้ประชาชนออกมาจับจ่ายในช่วงต้นปี 2566

นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลิ่นอายแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ได้เห็นทุกคนมีความสุข วาโก้ขอเป็นส่วนหนึ่งในความสุขครั้งนี้และเริ่มต้นปีที่แสนวิเศษอย่างสวยงาม โดยเนรมิตวาโก้ช็อปทั่วประเทศ 64 สาขา ให้เป็นธีม “Wacoal for all…Wonderful 2023” วาโก้สำหรับ ทุกคน ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ด้วยสีสันที่สดใสและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประสบการณ์ดีๆ ของนัก ช้อป โดยชุดชั้นในวาโก้มีรูปแบบและคอลเลกชันที่หลากหลาย รองรับทุกเพศ ทุกวัย จะสไตล์ไหนก็หาได้ที่วาโก้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็เชื่อมั่นว่าวาโก้ยังคงครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับที่ 1 แน่นอน เพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนที่ดี จึงจัดโปรโมชันพิเศษช่วงเฉลิมฉลอง เมื่อซื้อสินค้าวาโก้ 2,500 บาทขึ้นไป (ต่อใบเสร็จ) รับฟรี กล่องเก็บของอเนกประสงค์ Size S มูลค่า 450 บาท หรือซื้อสินค้าวาโก้ 5,000 บาทขึ้นไป (ต่อใบเสร็จ) รับฟรี กล่องอเนกประสงค์ Size M มูลค่า 690 บาท เริ่ม 15 มกราคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะที่วาโก้ช็อปและเคาน์เตอร์วาโก้ที่ร่วมรายการ”

สามารถช้อปสินค้าวาโก้ได้ทั้งช่องทางออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ช็อป รวมถึงร้านค้าวาโก้ 600 สาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ อาทิ www.facebook.com/wacoal.th, shopfb.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, JD ocentral, Central Online, Robinson Online และ M Online เป็นต้น



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์