นอนดึกทำลายผิวไม่รู้ตัว กับตัวช่วยจากแบรนด์ แห่งนวัตกรรมความงาม OLAY ที่พร้อมกู้ผิวพัง ให้ปังแบบใสไม่ขี้ฟ้องภายในข้ามคืน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 23 January 2023

นอนดึกทำลายผิวไม่รู้ตัว กับตัวช่วยจากแบรนด์ แห่งนวัตกรรมความงาม OLAY ที่พร้อมกู้ผิวพัง ให้ปังแบบใสไม่ขี้ฟ้องภายในข้ามคืน


นอนดึกทำลายผิวไม่รู้ตัว กับตัวช่วยจากแบรนด์
แห่งนวัตกรรมความงาม OLAY ที่พร้อมกู้ผิวพัง
 ให้ปังแบบใสไม่ขี้ฟ้องภายในข้ามคืน 
#หน้าใสไม่ขี้ฟ้อง

ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป พฤติกรรมของเราก็เปลี่ยนไปอย่างสอดคล้องกัน แต่ทั้งนี้บางพฤติกรรมสามารถส่งผลกระทบมากมายต่อผิวพรรณของเรา ตัวอย่างเช่นการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้น เราจึงควรทำความรู้จักกับพฤติกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กน้อยนี้ แต่ส่งผลเสียต่อผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าของเราอย่างคาดไม่ถึง และมาเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมความงาม ที่จะมาเป็นตัวช่วยกอบกู้ผิวของเราให้โกลว์ใสไม่ขี้ฟ้องกัน

ไลฟ์สไตล์ยอดฮิตที่หลาย ๆ คนต้องเจออยู่ ณ ปัจจุบันคงหนีไม่พ้นการนั่งดูซีรีส์จนถึงเช้า การแฮงเอาท์ทำกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อนจนถึงรุ่งสาง การนั่งปั่นงานจนโต้รุ่ง หรือเปิดตี้เล่นเกมส์จนพระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งล้วนเป็นพฤติกรรมที่คนส่วนมากนึกไม่ถึงว่าสามารถนำไปสู่ปัญหาผิวมากมายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อ้างอิงถึงศาสตร์แห่งการนอนหลับ ความเครียดและการอดนอนสามารถทำให้สภาพผิวดูเหนื่อยล้า ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และทำให้ผิวแห้งกร้าน ซึ่งจากการทดสอบโดยทีมนักวิจัยของโอเลย์ ค้นพบว่า การอดนอน 1 คืน สามารถก่อให้เกิดปัญหาผิวขนาดเล็กมากมายที่ส่งผลต่อปัญหาผิว เช่น ประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิวลดลง 13% ความขรุขระของผิวเพิ่มขึ้น 9% และความแห้งกร้านเพิ่มขึ้น 15%

โอเลย์ (OLAY) ในฐานะแบรนด์แห่งนวัตกรรมความงาม ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดซึ่งถือเป็นสูตรที่ล้ำหน้าที่สุดของแบรนด์อย่าง OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมอันมีประโยชน์อย่างสารสกัดจากกุหลาบกัลลิก้า สารสกัดจากธรรมชาติที่ถูกเก็บด้วยมือก่อนพระอาทิตย์ขึ้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิว ผนวกกับส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับอย่าง ไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูง ที่ซึมลึกขึ้น 5 เท่า* และ มอบผิวกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า** เมื่อเทียบกับไนอะซินาไมด์ธรรมดา เพิ่มพลังผิวที่ดูอ่อนล้าและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวโกลว์สุขภาพดี ผสมผสานกันทำให้สามารถฟื้นบำรุงผิวเหนื่อยล้าให้โกลว์อมชมพูและมีชีวิตชีวาได้ถึง 98% มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสละมุน ละเอียดน่าใช้ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังผ่านการพิสูจน์จากทางคลินิกแล้วว่า 94% ของผู้ใช้จริงยืนยันผิวเปล่งปลั่ง โกลว์ใสสุขภาพดีขึ้นใน 8 สัปดาห์ ตามรูปที่ไม่ผ่านการดัดแปลงสีด้านล่าง

โดยพรีเซ็นเตอร์ผิวโกลว์ของแบรนด์อย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับผิวไว้ว่า “ถึงแม้ว่าเบลล่าจะอยู่ในสายอาชีพที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องทำงานตลอดเวลาและอาจจะนำมาซึ่งการพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่เบลล่าก็ยังมั่นใจในเรื่องผิวหน้าของตัวเองเพราะเรามีตัวช่วยที่เราวางใจอย่างโอเลย์ค่ะ โดยเฉพาะสูตรใหม่ล่าสุดนี้ ที่ผสมผสานสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าจากไนอะซินาไมด์ประสิทธิภาพสูงและโรส คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูเหนื่อยล้าของเบลล่าให้โกลว์ใสอมชมพู ถึงจะคิวดึกลากไปคิวเช้าต่อ เบลล่าก็ยังมั่นใจค่ะ ผิวหน้าโกลว์ใสไม่ขี้ฟ้องว่าเหนื่อยล้าแน่นอนค่ะ”

นอกจากนี้ OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ยังเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากปราศจากพาราเบน ทาเลต ปิโตรลาทัม และสีย้อมสังเคราะห์ อีกทั้งยังเลือกใช้ส่วนผสมอย่างกรดแอล-แลคติก (L-Lactic Acid) ที่อ่อนโยนที่สุดในบรรดาสาร AHA ยกตัวอย่างเช่น กรดไกลโคลิค แอซิด (Glycolic Acid) ที่ใช้กันโดยทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งลดโอกาสการเกิดการรระคายเคือง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกลางคืนที่พักผ่อนน้อยแต่ชอบการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง

เตรียมพร้อมรับมือทุกคืนอันยาวนานด้วยตัวช่วยพิเศษอย่าง OLAY Luminous Niacinamide + Rose Complex ที่มีให้เลือกตั้งแต่ซุปเปอร์เซรั่มขนาด 30 มล. (ราคา 799 บาท) ซุปเปอร์เซรั่มขนาดพกพา 15 มล. (ราคา 399 บาท) และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ขนาด 50 กรัม (ราคา 599 บาท) เตรียมตื่นเช้ามาต้อนรับวันที่สดใสด้วยผิวหน้าที่โกลว์ใสแบบไม่ขี้ฟ้อง สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือออนไลน์สโตร์ทาง Shopee หรือ Lazada

*เทียบกับ โอเลย์ เรตินอล 24 เซรั่ม
**เทียบกับผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นทั่วไปของ P&G


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์