เวหา หัวหิน (VEHHA) จัดโปรแรงส่งท้ายปี เปิด Sales Gallery ต้อนรับลูกค้าเข้าชมห้อง ตัวอย่างวิวทะเลหัวหินสุด VIP - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 1 January 2023

เวหา หัวหิน (VEHHA) จัดโปรแรงส่งท้ายปี เปิด Sales Gallery ต้อนรับลูกค้าเข้าชมห้อง ตัวอย่างวิวทะเลหัวหินสุด VIP



เวหา หัวหิน (VEHHA) จัดโปรแรงส่งท้ายปี
เปิด Sales Gallery ต้อนรับลูกค้าเข้าชมห้อง
ตัวอย่างวิวทะเลหัวหินสุด VIP

สิ้นปีนี้ใครอยู่หัวหินต้องแวะเวหา (Vehha) พราว เรียล เอสเตท ส่งต่อความสุขไม่มีหยุด จัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี โครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่สูงที่สุดในหัวหิน พร้อมความครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิด Sales Gallery ให้เข้าชมห้องตัวอย่างวิวทะเลหัวหินสุด VIP พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร สำหรับลูกค้าที่จองห้อง รับฟรี iPhone 14 Pro พร้อม Voucher ห้องพัก Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin 3 วัน 2 คืน บัตรเข้าสวนน้ำ 5 ปี และส่วนลดมากกว่า 100,000 บาท ภายใน 31 ม.ค. 2566

บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จัดแคมเปญ มอบโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี ให้คุณเป็นเจ้าของ โครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมวิวทะเลสูงที่สุดของหัวหิน พร้อมส่วนกลางใหญ่อัดแน่นมากกว่า 25 จุดทั่วโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่สุดครบครันใจกลางของหัวหิน พร้อมบริการภายในโครงการจากโรงแรมระดับโลก

พลาดไม่ได้ สำหรับผู้สนใจเพียงลงทะเบียนและเข้าเยี่ยมชมโครงการสัมผัสวิวทะเลสุด VIP ณ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วง Early Bird ก่อนเปิดโครงการเต็มรูปแบบปีหน้า สำหรับลูกค้าที่จองห้องและทำสัญญาภายใน 31 มกราคม 2566 รับทันที iPhone 14 Pro 128GB พร้อม Voucher ห้องพัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin 3 วัน 2 คืน บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา ฟรี 5 ปี และ ส่วนลดมากกว่า 100,000 บาท

Hua Hin 3 วัน 2 คืน บัตรเข้าสวนน้ำ 5 ปี และส่วนลดมากกว่า 100,000 บาท ภายใน 31 ม.ค. 2566

สำหรับโครงการเวหา (VEHHA) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ สูง 31 ชั้น ที่สูงที่สุดบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Happens” โดดเด่นด้วยดีไซน์ Single Corridor ทำให้ผู้อาศัยเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต พร้อม Fully Furnished แต่งครบจบทุกห้อง ที่มาพร้อมกับการบริการเหนือระดับจากเครือโรงแรมระดับโลกฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ด้วยราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท และสิทธิพิเศษ Proud Privilege เข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ฟรี 5 ปี เป็นแห่งแรกของเมืองไทย



โดยโครงการ เวหา (VEHHA) ถือเป็นคอนโดมิเนียม ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวขนาดเล็กจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ และผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยระยะยาว หรือบ้านพักตากอากาศ มีห้องพักให้เลือก 7 รูปแบบ พื้นที่ส่วนกลาง 25 จุดทั่วโครงการ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ชูจุดไฮไลท์สำคัญหนึ่งเดียวในหัวหินให้คุณได้ผ่อนคลายแช่ตัวใน Hot Tub บนชั้น Rooftop วิวทะเลแบบพาโนรามา และชมภาพยนตร์พร้อมหายใจได้เต็มปอดกับพื้นที่สีเขียว Outdoor Garden Theater พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับใจกลางเมืองหัวหิน และบริการภายในโครงการจากโรงแรมระดับโลก Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกเจนเนอเรชั่น

นอกจากนี้ เวหา (Vehha) ยังเป็นโครงการระดับลักชัวรี่ ที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพด้วย รางวัล Best Condo Development (Hua Hin) จากเวทีประกาศรางวัล "PropertyGuru Thailand Property Award” ครั้งที่ 17 เป็นงานประกาศรางวัลในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความน่าเชื่อถือและจัดขึ้นอย่างยาวนานที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำถึงศักยภาพ และความสำเร็จในการบริหารงานของ บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดมีเนียมระดับ World Class Branded Residences โครงการที่พักอาศัยแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยบนที่ดินติดชายหาด ใจกลางเมืองหัวหิน สามารถตอบรับความต้องการกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลงตัว และถือเป็นโครงการต้นแบบ พร้อมส่งต่อรูปแบบการใช้ชีวิตที่มากกว่า ภายใต้แนวคิด “More Than Just Living” สู่ทุกโครงการของ PROUD เพื่อพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ให้เป็นมากกว่าเพียงที่อยู่อาศัย ด้วยการสร้างประสบการณ์และความแตกต่างให้ลูกค้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถนัดเข้าเยี่ยมชมโครงการและรับสิทธิพิเศษได้ที่ shorturl.at/cno หรือโทร 02 026 8999

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์