2–27 ม.ค.66 พบกับ ‘The Art of Living’ Pop-Up Art Display โดย ‘โด่ง-พงษธัช’ ศิลปินด้านประติมากรรมชื่อดัง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 1 January 2023

2–27 ม.ค.66 พบกับ ‘The Art of Living’ Pop-Up Art Display โดย ‘โด่ง-พงษธัช’ ศิลปินด้านประติมากรรมชื่อดัง



2–27 ม.ค.66 พบกับ ‘The Art of Living’ 
Pop-Up Art Display โดย ‘โด่ง-พงษธัช’ 
ศิลปินด้านประติมากรรมชื่อดัง
ที่สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ

จัดกันอย่างต่อเนื่องเพื่อชาวกรุงฯ ที่รักการเสพศิลป์ กับ ‘The Art of Living’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย โครงการ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ คอนโดฯ ลักชัวรี่ ของ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยในวันที่ 2-27 มกราคม 2566 พบกับ Pop-Up Art Display นิทรรศการผลงานของ คุณโด่ง-พงษธัช อ่วยกลาง ประติมากรแถวหน้าของไทย ผู้มีผลงานมาสเตอร์พีช ณ สถานที่แลนด์มาร์คและโรงแรมหรูมากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ สยาม พรีเมียม เอาท์เล็ต, โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมฮิลตัน พัทยา และโรงแรมดับเบิลยู มัสกัต ประเทศโอมาน โดยงานนี้คุณโด่งจะนำผลงาน Sculpture และภาพวาด Abstract ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Urban Gray’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟมาให้ชม

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมฟรี! ทุกวัน ที่สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ เวลา 9.30-18.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com



เกี่ยวกับ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ไรมอน แลนด์ คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และซุปเปอร์ลักชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา “ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น” (“Luxury Reimagined”) เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ และซุปเปอร์ลักชัวรี่มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไรมอน แลนด์ พัฒนาโครงการมาแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 100,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่ง บทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอัน โดดเด่นของ ไรมอน แลนด์ คือ รางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 รวมถึงรางวัล “Thailand Property Development Company of the Year” จาก Frost & Sullivan Awards 2019 ติดตามผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ www.raimonland

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์