ฉลองวันเด็กแบบครบรส กับ 6 อนิเมะบน Disney+ Hotstar พาย้อนเวลาสู่วัยเด็ก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 14 January 2023

ฉลองวันเด็กแบบครบรส กับ 6 อนิเมะบน Disney+ Hotstar พาย้อนเวลาสู่วัยเด็ก



ฉลองวันเด็กแบบครบรส กับ 6 อนิเมะบน Disney+ 
Hotstar พาย้อนเวลาสู่วัยเด็ก

ถ้าลองหลับตาลง แล้วนึกถึงความทรงจำดี ๆ หรือเรื่องสนุกสมัยเด็กของเราดู จะมีอะไรบ้างนะ? ก็คงจะต้องมีแก๊งเพื่อน กิจกรรมในโรงเรียน คนที่เคยแอบชอบ และที่ขาดไม่ได้ ต้องมี 'อนิเมะ' อยู่ในนั้นแน่นอน

เพราะวัยเด็กของเรา อนิเมะเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้คนสำคัญ ทุกวันอาทิตย์ต้องตื่นมานั่งเฝ้าทีวี รอดูอนิเมะเรื่องโปรด อินสุดใจไปกับตัวละคร ทั้งลุ้นทั้งเอาใจช่วย เหมือนได้เดินทางไปพร้อมกันและวันนี้ เด็กคนนั้นก็โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ยังรักอนิเมะเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่ต้องตื่นมารอดูแล้ว เพราะสามารถเสพอนิเมะได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา บนDisney+ Hotstar ที่รวมเอาอนิเมะยอดฮิตมาเสิร์ฟให้ถึงที่

เพราะฉะนั้น วันเด็กปีนี้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็มาฉลองกันบ้างดีกว่า! ลองทิ้งความเป็นผู้ใหญ่ชั่วคราว แล้วดำดิ่งไปกับ 6 อนิเมะจาก Disney+ Hotstar ที่มีตัวละครเอกเป็น 'เด็ก' และพร้อมจะพาเราผจญภัยไปยังหลากหลายเรื่องราว เป็นการฉลองวันเด็กแบบครบรส สนุกจนเหมือนได้ย้อนกลับไปเด็กอีกครั้งแน่นอน

Spy x Family ฉลองวันเด็กแบบใจฟูต้องดูน้องอาเนีย

พูดถึงวันเด็ก ก็คงต้องพูดถึงเด็กหญิงหน้าตาน่าเอ็นดูที่มาพร้อมผมสีชมพู และกิ๊บสองข้างเป็นเอกลักษณ์ เชื่อว่าแฟนอนิเมะทุกคนต้องรู้จักน้อง 'อาเนีย' หนึ่งในตัวละครเด็กที่ขึ้นแท่นมีแฟนคลับมากที่สุด น้องคือตัวละครจาก 'Spy x Family' อีกหนึ่งอนิเมะที่สร้างจากมังงะยอดนิยม โดยเรื่องราวโฟกัสไปที่ 'สนธยา' สายลับหนุ่มมือหนึ่งของประเทศ เขาได้รับภารกิจให้แฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนชนชั้นสูง ด้วยการส่งลูกเข้าไปเรียน เพื่อจะได้ใกล้ชิดและตีสนิทลูกชายวัยประถมของฝั่งศัตรูให้ได้!

Spy x Family เป็นอนิเมะที่รวมไว้ทั้งความตลก ความน่ารัก อารมณ์ซาบซึ้ง ชวนให้ติดตามทุกตอน ที่สำคัญคือใครที่ได้ดูก็ต้องตกหลุมรักอาเนีย และเอ็นดูในความไร้เดียงสา หลายครั้งที่เธอใช้พลังวิเศษของเธอที่สามารถอ่านใจคนอื่นได้ อ่านใจสนธยาเลยได้รู้ถึงภารกิจลับสุดยอดไปด้วย จึงพยายามหาทางช่วยแบบเด็กๆ ซึ่งก็สำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้าง แต่ก็น่าเอ็นดูเป็นที่สุด ไม่แปลกที่น้องจะกลายเป็นไอค่อนของวันเด็กไปโดยปริยาย เพราะฉะนั้น วันเด็กปีนี้ มาปล่อยใจไปกับความน่ารักของน้องกันดีกว่า Spy x Family สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc ฉลองแบบไว้ลายสไตล์วัยรุ่นโตมัน



หนึ่งใน Genre การ์ตูนยอดฮิตที่อยู่คู่กลุ่มแฟนการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก เรียกได้ว่าเด็กผู้ชายเกือบทุกคนต้องเคยอินสุดๆ ก็คือ 'การ์ตูนนักเลง' นี่เอง มาถึงในยุคนี้ คงไม่มีเรื่องไหนมาแรงไปกว่า Tokyo Revengers ที่แจ้งเกิดจากมังงะ จนกลายมาเป็นอนิเมะชื่อดัง ได้ชื่อว่ามีพล็อตไม่เหมือนใคร เพราะไม่ใช่แค่เรื่องราวการต่อสู้หรือชีวิตวัยรุ่น แต่ยังมีความทริลเลอร์ และการไขปริศนาเข้ามาในเส้นเรื่องด้วย โดยเล่าเรื่องผ่าน 'ฮานางากิ ทาเคมิจจิ' ผู้ชายธรรมดาที่จู่ ๆ ก็ได้รับพลังให้ย้อนเวลากลับไปวัยมัธยมต้น ด้วยความตั้งใจแรกที่อยากจะใช้พลังช่วยชีวิตแฟนสาว แต่ทำไปทำมาดันได้เข้าไปสนิทสนมกับแก๊ง 'โตเกียวมันจิไค' ซึ่งเป็นแก๊งใหญ่ในโรงเรียน เขาเลยมีมิชชั่นที่จะใช้พลังเพื่อช่วยเพื่อน ๆ ในแก๊งไปด้วย คงไม่ผิดถ้าจะบอกว่าเนื้อเรื่อง Tokyo Revengers ยังคงเสน่ห์ของการ์ตูนลูกผู้ชาย แต่ปรับให้เข้ากับยุคสมัยโดยเน้นว่าหัวใจนักเลงคือ 'ความเข้มแข็ง' และ 'การรักเพื่อนพ้อง' ไม่ใช่การใช้กำลังโดยไม่คิด และยังโชว์ให้เห็นว่าถ้าใช้ความรุนแรงแก้ปัญหามาก ๆ จะนำไปสู่โชคชะตาที่เลวร้ายได้

และสำหรับภาค Christmas Showdown Arc นี้ ทาเคมิจจิเจออุปสรรคที่ยากกว่าที่เคย เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับแก๊ง Black Dragon ในภาคนี้ เราจะได้เห็นทาเคมิจจิเรียนรู้ที่จะสู้ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก และยืนหยัดเพื่อช่วยเพื่อน พร้อมกับช่วยคนรักโดยไม่พึ่งพาใคร ถือเป็นการเติบโตก้าวใหญ่ที่ชวนให้ลุ้นระทึก และเอาใจช่วยในทุก ๆ ตอน แฟน ๆ Tokyo Revengers ต้องไม่พลาดฉลองวันเด็กด้วยการสตรีมเรื่องนี้เด็ดขาด! Tokyo Revengers: Christmas Showdown Arc สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

Jujutsu Kaisen ฉลองแบบสายเวทย์เน้นลุ้นระทึก

ขยับไปที่โลกแฟนตาซีกันบ้างดีกว่า กับ Jujutsu Kaisen หนึ่งในอนิเมะที่ฮ็อตฮิตที่สุดในยุคนี้ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ใครได้ดูก็ติดงอมแงม เราจะได้ผจญภัยไปพร้อม 'อิตาโดริ ยูจิ' หนุ่มม.ปลายที่ใช้ชีวิตปกติทั่วไป แต่จุดเปลี่ยนของชีวิตก็มาถึง หลังจากที่เขาตกลงเข้าชมรมเรื่องลี้ลับ ซึ่งนำไปสู่การค้นพบวัตถุต้องคำสาป ซึ่งก็คือนิ้วของราชาคำสาป 'เรียวเมน สุคุนะ' ที่ซ่อนอยู่ในโรงเรียน ปัญหาก็คือ ยูจิดันกลืนนิ้วปีศาจนั้นเข้าไปเพื่อปกป้องพวกรุ่นพี่จากการโดนคำสาป เลยได้รับพลังของสุคุนะมา สุดท้ายก็เลยต้องเข้าไปยังโรงเรียนไสยเวท พร้อมกับมีมิชชั่นติดตัวคือต้องช่วยองค์กรผู้ใช้คุณไสยหานิ้วที่เหลือให้ครบด้วย

ตลอดการผจญภัย ยูจิและเพื่อน ๆ รวมไปถึงเหล่าอาจารย์ในโรงเรียนไสยเวทต้องสู้กับคำสาปที่หลากหลายจนเกินจินตนาการ ชวนให้ติดตามสุด ๆ ว่าต่อไปจะมีคำสาปแบบไหนออกมา แล้วเหล่าตัวเอกจะงัดพลังหรือสกิลแบบไหนออกมาใช้ต่อสู้ และแน่นอนว่าต้องเอาใจช่วยยูจิ ผู้ซึ่งมีจิตใจดีคอนทราสต์กับความดาร์กของคำสาปในตัว ยูจิมีความแน่วแน่ที่จะหานิ้วสุคุนะให้ครบ เพราะอยากปกป้องทุกคนจากคำสาป และเชื่อว่าจะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อช่วยเหลือคนอื่นให้ได้ Jujutsu Kaisen สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

Haikyuu ฉลองด้วยพลังมิตรภาพตามแบบฉบับโชเน็น

เมื่อพูดถึงอนิเมะญี่ปุ่น หนึ่งในเอกลักษณ์ที่ใคร ๆ ก็หลงรักคือ 'เอเนอร์จี้ของวัยรุ่น' ตัวละครต่างมีแพสชั่น ไล่ตามความฝันอย่างสุดพลัง แถมยังมีไพ่ลับเป็นพลังมิตรภาพ ที่มักจะถูกนำมาใช้ในช่วงไคลแม็กซ์จนคนดูซาบซึ้งไปตาม ๆ กัน เช่นเดียวกับ 'Haikyu' อนิเมะกีฬายอดฮิต เรื่องราวเริ่มที่ 'ฮินาตะ โชโย' เด็กหนุ่มม.ปลายที่หลงใหลในกีฬาวอลเลย์บอล และมีความฝันที่จะเป็นนักกีฬาระดับชาติให้ได้ ถึงแม้จะมีอุปสรรคเป็นส่วนสูงที่ดูไม่เหมาะเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลเลยสักนิด แต่แน่นอนว่าตามแบบฉบับพระเอกโชเน็น ฮินาตะไม่ยอมแพ้ หลังจากพ่ายแพ้ในการแข่งขันระดับมัธยมประจำจังหวัด ฮินาตะตัดสินใจเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายคาราสึโนะที่เคยมีอดีตอันรุ่งเรืองจนสามารถส่งทีมวอลเลย์บอลชายไปแข่งในระดับประเทศได้ โดยหารู้ไม่ว่าคู่แข่งตัวฉกาจที่ทำให้เขาพ่ายแพ้ในการแข่งขันนัดล่าสุดอย่าง คาเงยามะ โทบิโอะ กำลังรอเขาอยู่ที่คาราสึโนะ

ความสนุกของเรื่องอยู่ที่การลุ้นเอาใจช่วยทีมของฮินาตะ รวมไปถึงติดตามการเติบโตของเหล่าเด็กหนุ่มในทีม และมิตรภาพที่ค่อย ๆ ก่อตัว เพราะในทุกแมทช์ที่ผ่านไป ตัวละครก็เติบโตและก้าวข้ามปมในใจของตัวเองไปทีละขั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสามารถ ความมั่นใจในตัวเอง หรือเรื่องการเข้ากับเพื่อน

และแน่นอนว่า ได้ชื่อว่าเป็นอนิเมะกีฬาของญี่ปุ่น ลีลาการแข่งขันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน Haikyuu สรรค์สร้างซีนแข่งวอลเลย์บอลออกมาได้ลงตัว มีกิมมิคโชว์ความเท่ความสามารถของแต่ละตัวละคร อย่างเช่นการกระโดดตบลูกของฮินาตะที่สูงและคล่องแคล่ว จนถูกเปรียบเทียบกับการโบยบินของอีกา เพื่อให้เข้ากับอีกาที่เป็นสัญลักษณ์ของทีม ความอลังการเหล่านี้ถูกใส่มาอย่างพอดิบพอดี ส่งให้คนดูลุ้นทุกแมทช์จนนั่งไม่ติด เตรียมป้ายไฟมาชูข้างสนาม (จอ) กันได้เลย Haikyuu สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

The Promised Neverland ฉลองพร้อมผจญภัยไปพร้อมแก๊งเด็กบ้านเกรซ ฟิลด์



สำหรับแฟนอนิเมะสายมารที่ชอบเนื้อเรื่องแหวกแนว คงต้องเคยรู้จักเรื่องนี้กันอยู่แล้ว เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านภาพที่สวยงามเหมือนเทพนิยาย และคาแร็คเตอร์ตัวเอกที่ชวนให้หลงรัก The Promised Neverland พาเราไปยังบ้านเกรซ ฟิลด์ บ้านเด็กกำพร้าอันแสนอบอุ่น มี'คุณแม่' ที่คอยเลี้ยงดูให้ความรักเด็ก ๆ เป็นอย่างดี ทุกอย่างดูสงบสุขดีจนกระทั่ง 'เอ็มม่า' และ'นอร์แมน' เด็ก 2 คนที่ฉลาดที่สุดในบ้านดันไปรู้ความลับดำมืดบางอย่างเข้า นั่นคือบ้านเกรซ ฟิลด์นี้ ไม่ใช่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าอย่างที่คิด แต่มันคือฟาร์มสำหรับเลี้ยงเด็กไว้ส่งไปเป็นอาหารให้เหล่าปีศาจ รู้อย่างนี้ ก็ต้องหนีเท่านั้น เอ็มม่าและนอร์แมนเลยชวน 'เรย์' อีกหนึ่งเด็กอัจฉริยะในบ้านมาเข้าแก๊งด้วย และร่วมวางแผนหนีออกจากบ้านไปพร้อมกัน

ความตื่นเต้นเริ่มตั้งแต่การหลบหนีจากบ้านเด็กกำพร้า ไปจนถึงการเผชิญโลกภายนอกครั้งแรกของเด็ก ๆ ระหว่างนี้เรายังได้เสพงานภาพสวย ๆ ไปด้วย The Promised Neverland สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

Summer Time Rendering ฉลองแบบระทึกขวัญ วันเด็กไสตล์ดาร์กๆ



เช่นเดียวกับอนิเมะส่วนใหญ่ เรื่องนี้เริ่มที่เด็กม.ปลายธรรมดา ๆ ที่ต้องไปเจอเรื่องราวบางอย่างที่คาดไม่ถึง จนชีวิตเปลี่ยนไป บอกได้เลยว่าแฟนอนิเมะที่รักในแนวไขปริศนา ลึกลับ พร้อมเรื่องเหนือธรรมชาติ จะต้องถูกใจเรื่องนี้แน่นอน

ออกเดินทางไปพร้อม 'อาจิโระ ชินเป' เด็กหนุ่มที่จากบ้านเข้ามาเรียนม.ปลายที่โตเกียว เขาตัดสินใจเดินทางกลับเกาะที่บ้านเกิดทันทีหลังได้ข่าวว่า 'โคโฟเนะ อุชิโอะ' เพื่อนสมัยเด็กจมน้ำตายระหว่างช่วยเด็กคนหนึ่ง แต่เมื่อกลับมาถึงก็เจอเรื่องไม่ชอบมาพากล เขาพบว่ารอบคอของอุชิโอะมีรอยเหมือนโดนรัด ทำให้เขาปักใจเชื่อว่านี่คือการฆาตกรรมอำพราง และเริ่มสืบหาตัวฆาตกรทันที

แค่นั้นยังไม่พอ ไปต่อกับความลึกลับอีกขั้น เมื่อชินเปได้รู้ถึงตำนานเรื่อง 'เงา' ซึ่งว่ากันว่าเป็นสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนร่างกายเลียนแบบมนุษย์ จากนั้นมันก็จะฆ่ามนุษย์ที่มันเลียนแบบ เพื่อสลับให้มนุษย์คนนั้นไปเป็นเงาแทน ชินเปคงคิดว่านี่เป็นแค่เรื่องเล่าปรัมปราเท่านั้น แต่เขาดันโดนมันฆ่าไปด้วยอีกคนเนี่ยสิ! หลังจากโดนฆ่า ชินเปถูกส่งย้อนเวลากลับไปวันแรกที่เขาก้าวเข้ามายังเกาะแห่งนี้แบบงงๆ เขาเลยไม่มีทางเลือก นอกจากไขปริศนานี้ให้คลี่คลายด้วยตัวเอง

เนื้อเรื่องมีความระทึกขวัญ ชวนให้ลุ้นจนจิกหมอน ที่สำคัญคือตัวเอกอย่างชินเปเป็นเด็กม.ปลายที่ฉลาดเป็นกรด คนดูเลยสนุกกับการได้เห็นเขางัดเอาเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ มาสู้กับเงาพร้อมไขปริศนาไปพร้อมกันนี่เอง Summer Time Rendering สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar

และทั้งหมดนี้ ก็คืออนิเมะคุณภาพที่ Disney+ Hotstar คัดมาให้ทุกคนสนุกฉลองวันเด็กในปีนี้ เพราะอนิเมะคือเพื่อนแท้ของคนทุกวัย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ แค่ได้ดูอนิเมะ ก็สามารถปลุกหัวใจของวัยเด็กกลับมาได้เหมือนกัน! มาสนุกไปพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
Twitter: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์