เดลต้า อินโดนีเซีย สนับสนุน E-mobility ณ การ ประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ประจำปี 2565 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 28 December 2022

เดลต้า อินโดนีเซีย สนับสนุน E-mobility ณ การ ประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ประจำปี 2565



เดลต้า อินโดนีเซีย สนับสนุน E-mobility ณ การ
ประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ประจำปี 2565 
ที่เกาะบาหลี

ด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ประมาณ 250 เครื่องและการบริการด้านวิศวกรรม

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 28 ธันวาคม 2565 – ด้วยความร่วมมือกับ เปรูซาฮาน ลิสตริก เนการา (Perusahaan Listrik Negara หรือ PLN) บริษัทรัฐวิสาหกิจไฟฟ้า เปอร์ตามมิน่า (Pertamina) บริษัทรัฐวิสาหกิจน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ และฮุนได อินโดนีเซีย (Hyundai Indonesia) ช่วยให้เดลต้า อินโดนีเซีย ประสบความสำเร็จในการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ประมาณ 250 เครื่อง เพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ในการประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำจี-20 (G20) ประจำปี 2565 ที่เกาะบาหลี การประชุมดังกล่าวถือเป็นการรวมผู้นำของประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในโลกในเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้า ซึ่งมีสัดส่วนประมาณ 80% ของเครื่องชาร์จบนเกาะบาหลี และสามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้เกือบ 900 คัน ในช่วงงาน B20 และ G20 ถือเป็นโซลูชันชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าหลักสำหรับการประชุมสุดยอด G20 ครั้งที่ 17 ความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ตอกย้ำสถานะของเดลต้าในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันประหยัดพลังงานอัจฉริยะชั้นนำในประเทศอินโดนีเซีย หลังจากประสบความสำเร็จในการติดตั้งไฟถนน LED อัจฉริยะกว่า 21,000 ดวงในกรุงจาการ์ตาในปี 2560

นายจอห์นนี่ แทม ผู้จัดการเดลต้าประจำประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่า "เพื่อให้สอดคล้องกับพันธกิจของเรา คือ 'มุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า' เดลต้าได้กลายเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า โดยได้ส่งมอบเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้ากว่า 1.5 ล้านเครื่อง ให้กับลูกค้าทั่วโลกในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยพอร์ตโฟลิโอฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม เดลต้าเป็นซัพพลายเออร์เครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าเพียงรายเดียวในอินโดนีเซียที่สามารถชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าได้ทุกประเภท ตั้งแต่รถบัสไฟฟ้า (e-Buses) ไปจนถึงรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคล ตลอดจนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และได้มีการติดตั้งเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าไปแล้วกว่า 2,000 เครื่อง ทั่วประเทศ ความสามารถด้านวิศวกรรมที่ยอดเยี่ยมของเดลต้าช่วยให้สามารถผสานรวมและเชื่อมต่อซอฟต์แวร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเซิร์ฟเวอร์หลังบ้านของลูกค้า เพื่อการถ่ายทอดข้อมูลการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างราบรื่น ระหว่างการประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ทีมวิศวกรของเดลต้ายังได้ให้การสนับสนุนนอกสถานที่ เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า ลูกค้าของเราพึงพอใจเป็นอย่างมากกับการทำงานที่น่าเชื่อถือและการบูรณาการแบบไร้รอยต่อของเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าของเดลต้าและการจัดการซอฟต์แวร์"

ในเกาะบาหลี เดลต้าได้จำหน่ายเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า AC จำนวน 200 เครื่อง และเครื่องชาร์จไฟฟ้า DC จำนวน 46 เครื่อง ซึ่งรวมถึงเครื่องชาร์จแบบเร็วพิเศษ DC Ultra Fast ขนาด 200kW และเครื่องชาร์จ DC Wallbox ขนาด 25kW ให้แก่สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของลูกค้าหลาย ๆ ราย ได้แก่ Perusahaan Listrik Negara (PLN) บริษัทรัฐวิสาหกิจด้านไฟฟ้า, Pertamina บริษัทรัฐวิสาหกิจด้านน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ และฮุนได อินโดนีเซีย โดยตลอดการประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ปี 2565 เดลต้าเป็นผู้จัดหาเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้ากว่า 80% ของเครื่องชาร์จที่มีให้บริการ และรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไปมากกว่า 900 คัน หลังจากงานดังกล่าว บริษัทรัฐวิสาหกิจคาดว่าจะติดตั้งเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วอินโดนีเซียเพิ่มเติม เพื่อส่งเสริมระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าในท้องถิ่น

การประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ประจำปี 2565 ที่เกาะบาหลี ถูกจัดขึ้นโดยรัฐบาลอินโดนีเซีย ภายใต้คำขวัญ Recover Together, Recover Stronger ผู้นำระดับโลกที่เข้าร่วมงานได้หารือเกี่ยวกับปัญหาด้านภูมิรัฐศาสตร์ เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมที่เร่งด่วน โดยการโชว์ขบวนรถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ถูกใช้งานโดยผู้แทนจากแต่ละประเทศภายในการประชุม วัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของรัฐบาลอินโดนีเซียต่อการคมนาคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานที่ยั่งยืนของบาหลี สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่ถูกติดตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่จัดงานประชุมสุดยอดกลุ่มผู้นำ G20 ที่ศูนย์การประชุม Bali Nusa Dua นอกจากนี้ยังมีการตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ตามห้างสรรพสินค้า ลานจอดรถ และโรงแรมหรู การประชุม B20 เมื่อวันที่ 13-14 พฤศจิกายน 2565 เป็นเวทีการเจรจา G20 อย่างเป็นทางการกับชุมชนธุรกิจทั่วโลก ซึ่งจัดขึ้นภายใต้หัวข้อ ความก้าวหน้าทางนวัตกรรม การมีส่วนร่วม และการเติบโตร่วมกัน

ในปี 2562 เดลต้าเปิดตัวเครื่องชาร์จแบบเร็ว Ultra Fast เครื่องแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กรุงจาการ์ตา และปัจจุบันเดลต้าเป็นผู้นำตลาดเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการติดตั้งเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของเดลต้ากว่า 2,000 เครื่องทั่วประเทศ ในฐานะผู้บุกเบิกตลาดยานยนต์ไฟฟ้าลำดับต้น ๆ ของประเทศ เดลต้า อินโดนีเซียได้สั่งสมประสบการณ์และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมกับลูกค้าในท้องถิ่นจนได้รับความไว้วางใจ



เกี่ยวกับ BHLN. บริษัท เดลต้า เอ็นเนอร์ยี่ ซิสเต็มส์ (สิงคโปร์) พีทีอี จำกัด

บริษัทในเครือของ เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ที่ดำเนินธุรกิจในอินโดนีเซีย เดลต้าก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2514 เป็นผู้นำระดับโลกด้านสวิตชิ่งเพาเวอร์ซัพพลายและผลิตภัณฑ์การจัดการความร้อนที่ประสบความสำเร็จจากผลงานด้านระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะและโซลูชันอุตสาหกรรมอัตโนมัติ รวมถึงระบบอัตโนมัติภายในอาคาร พลังงานโทรคมนาคม โครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูล การชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า พลังงานหมุนเวียน การจัดเก็บและแสดงผลพลังงาน เพื่อหล่อเลี้ยงการพัฒนาระบบการผลิตอัจฉริยะและเมืองที่ยั่งยืน ในฐานะหนึ่งในองค์กรระดับโลกที่ดำเนินงานตามหลักพันธกิจของบริษัทในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า เดลต้าได้ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญหลักของบริษัทในด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังประสิทธิภาพสูงและรูปแบบธุรกิจที่สอดแทรกแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาที่ยั่งยืนเพื่อการจัดการกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สำคัญ เช่น การเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ เป็นต้น โดยเดลต้าได้ให้บริการลูกค้าผ่านสำนักงานขาย ศูนย์การวิจัยและพัฒนา และโรงงานผลิตที่กระจายอยู่เกือบ 200 แห่งทั่ว 5 ทวีป

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เดลต้าได้รับรางวัลและการยอมรับในระดับโลกมากมายจากความสำเร็จทางธุรกิจ เทคโนโลยีนวัตกรรมต่างๆ และการอุทิศตนเพื่อแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตั้งแต่ปี 2554 เดลต้าได้รับการคัดเลือกให้มีรายชื่ออยู่ในดัชนี DJSI World Index ของ Dow Jones Sustainability™ Indices เป็นเวลา 12 ปีติดต่อกัน ในปีพ.ศ. 2565 เดลต้ายังได้รับการยอมรับจาก CDP ให้เป็นบริษัทที่ได้คะแนนระดับ Double A สำหรับการมีส่วนร่วมครั้งสำคัญในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและปัญหาความมั่นคงด้านน้ำ และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้นำด้านการมีส่วนร่วมของซัพพลายเออร์สำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltaww.com

โทร : +66 (0)2709 2800 ext. 6303,6381

อีเมล: det.marketing@deltaww.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์