ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด EX89™ โดย หยิบโมเดลรองเท้าบาสสุดคลาสสิคในยุค 80 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 23 December 2022

ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด EX89™ โดย หยิบโมเดลรองเท้าบาสสุดคลาสสิคในยุค 80



ASICS เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด EX89™ โดย
หยิบโมเดลรองเท้าบาสสุดคลาสสิคในยุค 80 กลับ
มาดีไซน์เป็นสนีกเกอร์สตรีทสไตล์ที่ใส่ได้ทุกวัน

พร้อมด้วยการนำเสนอลุคสุดคูลจาก 2 ASICS Brand Ambassador อิน-สาริน รณเกียรติ และ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล กับแฟชั่นการ mix & match ด้วย EX89™

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) เผยโฉมสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด EX89™ ที่่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าบาสเก็ตบอล GEL-EXTREME ในช่วงปี 1989 และนำมาปรับเปลี่ยนทรงรองเท้าให้เป็นแบบ low-top ซึ่งโมเดลนี้ เดิมถูกออกแบบโดย Toshikazu Kayano (โทชิคาซึ คายาโน่) นับว่าเป็นโปรเจ็คแรกที่ร่วมมือกับ ASICS ที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับเขาจากซีรีส์รองเท้าวิ่งอย่าง GEL-KAYANO™ เพราะเป็นโมเดลที่นับว่าเป็นความสำเร็จที่สำคัญ ที่ปูทางไปสู่การพัฒนาทางเทคโนโลยีของรองเท้า ASICS

ในช่วงยุค 1980 ตอนปลาย รองเท้าสำหรับเล่นบาสเก็ตบอลมักจะใช้สีพื้นเป็นสีขาว แต่รูปลักษณ์ของ EX89™ ที่สืบทอดมาจาก GEL-EXTREME เรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎรองเท้าบาส ด้วยการนำสียูนิฟอร์มของทีมมาตกแต่งเพื่อตัดกับพื้นรองเท้าสีขาว และในซีซันนี้ EX89™ ก็กลับมาในรูปแบบใหม่ที่ยังคงการใช้วัสดุหนัง แต่ออกนอกกรอบมากขึ้นด้วยการผสานสีประจำทีมต่างๆในลวดลายของรองเท้าเข้าไปด้วย นอกจากนั้น โมเดลใหม่นี้ก็ยังมีรูปแบบอื่นๆมาให้เลือกอย่างหลากหลาย และยังปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของนวัตกรรมของรองเท้า EX89™ มาพร้อมกับเทคโนโลยี GEL™ ที่รองรับแรงกระแทกและเพิ่มการดูดซับแรงกระแทกจากการกระโดดหรือชู้ตลูกได้อย่างดี และยังมีการนำเอา FF BLAST™ เทคโนโลยีโฟมของ ASICS มาเสริมบริเวณพื้นรองเท้า ซึ่งให้ความ นุ่ม เด้ง เบาสบาย ขณะสวมใส่ ทำให้เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกๆวันมากยิ่งขึ้น

สำหรับพื้นของรองเท้าคู่นี้ คุณคายาโน่ผู้ออกแบบ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทริปที่สหรัฐอเมริกาในปี 1987 ซึ่งเป็นการนำวิวของผังเมือง เวลาที่มองจากมุมสูง มาไว้ที่พื้นของรองเท้า นอกจากดีไซน์ที่แปลกตา ตัวพื้นนี้ก็ยังให้การเกาะที่ดีบนพื้นผิวไม้ โดยเฉพาะเวลาเลี้ยวอย่างรวดเร็ว หรือหยุดกระทันหัน

และนอกจากนี้ยังมี อิน-สาริน รณเกียรติ (@inpitar) และ เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล (@nengnn) ASICS Brand Ambassador มาร่วมนำเสนอแฟชั่นลุคเท่ๆ จากการ mix & match สนีกเกอร์ EX89™ ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกด้วย

สนีกเกอร์ EX89™ ราคา 3,900 บาท มีพร้อมให้คุณเลือกทั้งแบบที่ตกแต่งด้วยสีทีมบาสเก็ตบอลโปรดของคุณ และยังมีแบบโทนสีเรียบง่ายที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์แบบคลาสสิคอีกด้วย ทั้งหมดนี้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ASICS.com และ ASICS Store สาขา CentralwOrld และ Central Ladprao รวมถึงร้านรองเท้าชั้นนำ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SportStyleได้ที่:

LINE Official: @ASICSTH
Facebook: ASICS SportStyle
Instagram: @ASICS_SPORTSTYLE_TH

#ASICSSPORTSTYLETH #EX89 #PLAYYOURGAME



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์