แบลคมอร์สจับมือวัตสัน ชูแคมเปญเพื่อผู้หญิง เชื่อผู้หญิงทุกคนมีความสวย ในแบบฉบับของตัวเอง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 10 November 2022

แบลคมอร์สจับมือวัตสัน ชูแคมเปญเพื่อผู้หญิง เชื่อผู้หญิงทุกคนมีความสวย ในแบบฉบับของตัวเอง



แบลคมอร์สจับมือวัตสัน ชูแคมเปญเพื่อผู้หญิง
เชื่อผู้หญิงทุกคนมีความสวย
ในแบบฉบับของตัวเอง

แบลคมอร์ส และวัตสัน ประเทศไทย ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม เล็งเห็นถึงความแตกต่างของผู้หญิง และเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนผู้หญิงทุกคน มีความภาคภูมิใจและรักตัวเองในแบบที่เป็น และเชื่อว่าความสวยที่แท้จริงคือความสวยมาจากภายใน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Colors of Beauty”

น.ส.ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่แบลคมอร์สได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทฯมีปณิธานมุ่งมั่นส่งเสริมให้คนไทยรักษาสุขภาพเพราะสุขภาพที่ดีคือพื้นฐานของการใช้ชีวิตที่แต่ละบุคคลต้องการ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค สุขภาพที่ดีก็จะมีสุขภาพผิว ผม เล็บที่ดีด้วย ซึ่งเป็นความต้องการของผู้หญิงทุกคน เมื่อพูดถึงความสวยผู้หญิงแต่ละคนมีนิยามความสวยที่แตกต่างกันแต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือการมีสุขภาพที่ดี นิยามที่แตกต่างกันก็เลยเป็นสีที่แตกต่างกันนั่นเอง

ทั้งนี้ ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเป็นที่ยอมรับและผู้บริโภคมีความต้องการเพิ่มขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพ มีการศึกษาหาข้อมูลในผลิตภัณฑ์ก่อนการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะฐานลูกค้าในกลุ่ม Gen Y และ Gen Z ที่เป็นผู้หญิงมีความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากขึ้น ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์สที่มีอยู่หลากหลายชนิด จัดแบ่งหมวดหมู่ออกตามฉลากสีเพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้ในผลิตภัณฑ์และสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายขึ้น แบลคมอร์สร่วมมือวัตสัน ประเทศไทย จัดแคมเปญ Colors of Beauty เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงเน้นการดูแลตัวเองตามแบบที่แต่ละคนต้องการ อาทิ

Color of Love สื่อให้เห็นถึงผู้หญิงที่มีความรักในตัวเอง เป็นภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ต้องเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

Color of Confidence สื่อให้เห็นถึงผู้หญิงที่มีความเชื่อและมั่นใจในตัวเอง เมื่อภาพลักษณ์หรือบุคลิกภาพดี จะทำให้ผู้หญิงสามารถออกไปใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

Color of Joy สื่อให้เห็นถึงความสุข และเป็นสัญลักษณ์แห่งความสดใส ซึ่งแบลคมอร์สพร้อมช่วยให้คุณมีแรงจูงใจในตัวเอง ออกไปมอบความสุขและความสดใสในแบบคุณ

น.ส.ผุสดี กล่าวต่อว่า การร่วมมือในครั้งนี้เราพร้อมที่จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมสีสันแห่งความสวยที่เป็นคุณ โดยแคมเปญนี้ได้เลือก Juli Baker and Summer หรือคุณป่าน - ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา นักวาดภาพประกอบอิสระ ซึ่งเอกลักษณ์งานจะมีความโดดเด่นด้วยสีสันสดใส เพื่อเป็นตัวแทนสื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายให้เห็นว่าแบลคมอร์สพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมสีสันในตัวคุณ ออกแบบของพรีเมี่ยม เช่น กระเป๋าผ้า และกระเป๋าใส่สเปรย์การ์ดให้กับแคมเปญ Colors of Beauty ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมกิจกรรมนี้พร้อมรับของพรีเมี่ยมได้ที่ร้านวัตสันเฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤศจิกายน 2565



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์